Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Chương 104: Cuồn cuộn đích

/132


Tần Thiên lại một lần nữa nhận được khiêu chiến.

Hồng Thiếu tiếp tục phát ra khiêu chiến:”Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, quang minh kỵ sĩ Hồng Thiếu phát ra khiêu chiến, ngài có tiếp nhận hay không.”

Nếu ở ngày thường, Tần Thiên sẽ khiêm tốn, có thể cho thì sẽ cho, có thể tránh thì sẽ tránh, không muốn xuất đầu,lộ diện.

Nhưng hôm nay, có lẽ bị ảnh hưởng bởi công kích của Hồng Liên kỵ sĩ quá hỏa bạo hay do ngọn lửa thiêu đốt mà cũng có lẽ là do có tiểu mỹ nữ Tô Kha bên cạnh. Khiến cho Tần Thiên bỏ đi sự cô độc thường ngày. Hay là bản tính trời sinh đã trở lại “Thiên sinh kiêu ngạo”.

“Hừ!”

Tần Thiên đến cả liếc nhìn cũng không thèm, giơ lên đại kiếm nói hai chữ phảng phất như có như không:”Tiếp nhận.”

“Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, ngài chấp nhận khiêu chiến của quang minh kỵ sĩ Hồng Thiếu. Khiêu chiến này là luận bàn khiêu chiến, chiến bại tử vong không bị trừng phạt, tử vong sẽ được hồi sinh tại chỗ.”

Ai! Chỉ là luận bàn khiêu chiến a.

Tần Thiên chẳng những không tránh chiến đấu hơn nữa hắn lại hi vọng giống như chiến đấu với Thiết Huyết có thể đánh một trận thống thống khoái khoái.

Luận bàn khiêu chiến quang mang bay múa, Hồng Thiếu cùng Tần Thiên bị hệ thống ngăn cách trong 10m.

“Ba giây sau, luận bàn khiêu chiến bắt đầu.”

“Ba, hai, một.”

“Bắt đầu.”

“Quang Minh chiến mã chạy nước rút.” Quang minh kỵ sĩ Hồng Thiếu am hiểu mã chiến, kéo chiến mã, thân ảnh lướt nhanh Quang Minh cầm trường thương đâm thẳng tới Tần Thiên.

“Tới đây!”

Ngọn lửa sôi trào trong lồng ngực Tần Thiên, lập tức cửu diệp Hồng Liên bốc cháy nở ra vừa diễm lệ mà lại vừa quỷ mị.

“PHÁ...!” Tần Thiên hét lên một tiếng, đại kiếm mang theo ngọn lửa sáng ngời, công kích trực tiếp vào người của Quang minh kỵ sĩ Hồng Thiếu.

Hồng Thiếu cực kỳ linh hoạt, Quang Minh trường thương vung lên, tầng tầng ngăn cản ngọn lửa, trường thương mãnh liệt trùng kích về phía Tần Thiên.

“Đinh!” Trường thương cùng đại kiếm chạm vào nhau.

Tần Thiên với lực lượng khổng lồ khiến cho Hồng Thiếu chiến mã lảo đảo lui về phía sau.

“Đằng đằng đằng.” Tần Thiên cũng không chiếm được chút tiện nghi nào, với hơn 100 điểm lực lượng vẫn bị một người một ngựa đẩy lui năm sáu bước. Nhưng Tần Thiên dừng lại rất nhanh, sau đó cười ngạo nghễ nói: “Kỵ sĩ, lực lượng của ngươi không kém a.”

Hồng Thiếu dường như có vẻ ngoài ý muốn:”Ngươi là người đầu tiên dính chiêu này của ta mà không bị mê muội còn có thể đứng thẳng a.”

“Đến đây đi!.”

“Quang Minh Chiến Mã Toàn Phong Kích.” Quang Minh trường thương vung lên, Quang Minh chiến mã mãnh liệt dẫm lên đất bằng. Trên không trung hình thành từng mảng điện quang lập loè hướng về Tần Thiên xoay tròn mà đến.

“Đjxmm~, người này biến chiêu thật nhanh.”

Tần Thiên sợ hãi thán phục, hắn đột nhiên phát hiện Hồng Liên kỵ sĩ là khuyết điểm của mình.

Một mực sử dụng vong linh kỵ sĩ chiến đấu, kỹ năng của Hồng Liên kỵ sĩ không quen, đáng thương, chỉ có bốn cái kỹ năng. Hồng Liên chi hỏa, Hồng Liên Hỏa Diễm Trảm, cửu thiên Hồng Liên tam trọng cùng Khiêu Trảm Hồng Liên Tam Tằng Trán Phóng.

Khiêu Trảm Hồng Liên Tam Tằng Trán Phóng là chủ động kỹ năng, Hồng Liên chi hỏa bị động kỹ năng, chỉ còn kỹ năng Hồng Liên Hỏa Diễm Trảm cùng cửu thiên Hồng Liên tam trọng.

Nếu như là vong linh kỵ sĩ,có nhiều chủng loại kỹ năng có thể ứng phó, nhưng bây giờ Hồng Liên kỵ sĩ...

“Uống.... uố... ng!” Tần Thiên gầm lên, Hồng Liên lần nữa nở ra.

“Giết!” Tần Thiên không lùi mà tiến tới quyết liều mạng với Hồng Thiếu Quang Minh Toàn Phong Kích.

“Ah, hảo thủ đoạn.” Hồng Thiếu sợ hãi thán phục:”Dùng máu huyết, tình nguyện bị công kích, để có thể đánh vào nhược điểm của địch nhân a.”

Phía sau chiến mã là nhược điểm lớn nhất của Kỵ thuật, chiến mã quay lại không dễ dàng rất dễ bị đánh lén sau lưng.

Hồng Thiếu không giám chậm trễ vội vàng trở lại.

Với chỉ số nhanh nhẹn thiên phú max, Tần Thiên tốc độ so với người bình thường nhanh hơn một chút, mà một chút như vậy, lại để cho Tần Thiên có thể đánh vào nhược điểm của chiến mã.

“Giết! Hồng Liên Hỏa Diễm Trảm!”

Ngọn lửa Hồng Liên lần nữa nở ra, một bả kiếm quang liên tục công kích, thương tổn, đốt cháy, xé rách. Hồng Thiếu bị phản kích nghiêm trọng

“Hừ!Cửu thiên Hồng Liên chi tam trọng.”

Hai tay Tần Thiên nắm chặt đại kiếm, tầng tầng cửu thiên Hồng Liên từ không trung đáp xuống, liên tục kiếm quang, đốt cháy, công kích, phá hư.

“Đại ca ca, cố gắng lên.” Tô Kha vạn phần kích động. Trong mắt nàng lúc này chỉ có ngọn lửa sôi trào Tần Thiên.

Nhưng mà Hồng Thiếu không hổ là quang minh kỵ sĩ Hồng Thiếu:”Ah, không tốt.Hồng Liên kỵ sĩ, ngươi là đồ biến thái a.” Sauk hi thét lên một tiếng hắn lập tức biến chiêu

“Tuyệt chiêu —— chiến mã tánh mạng cộng hưởng.”

Chiêu này nói ra thì chính là lấy mạng chiến mã đổi mạng mình. Tần Thiên chém chết chiến mã, còn Hồng Thiếu thì kịp thời nhảy lên. Sau đó lại tiếp tục

“Tuyệt chiêu —— Sinh Mệnh Bích Chướng Phòng.”

Trường thương vừa giơ lên thì đã có tầng tầng bức tường ánh sang lập loè mang hơi thở sinh mệnh từ đó hình thành tầng tầng hào quang phòng ngự, ngăn cản công kích điên cuồng của Tần Thiên.

Quang minh kỵ sĩ Hồng Thiếu, ngoại trừ chiến mã công kích, am hiểu nhất là sinh lực cùng phụ trợ kỹ năng.

Tánh mạng hào quang tầng tầng cản trở, bảo vệ tánh mạng của Hồng Thiếu.

Trong khi đó Tần Thiên lại tiếp tục xông lên.

“Đừng tới a, ta không đủ sinh lực rồi, bức tường cản trở cản trở vỡ vụn, lại chỉ thừa 10 điểm sinh lực.”

Một bên cấp tốc chạy tới, một bên cấp tốc chạy đi để hồi phục kỹ năng. Mắt thấy Tần Thiên đuổi không bỏ, trường thương trong tay thu hồi, cắm tại nguyên chỗ.

“Giết đi, ngươi giết người tay không tất sắt a.”

Người này đúng là đồ vô lại. Tần Thiên mặc kệ , một kiếm chọc tới:”Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, ngươi chém giết quang minh kỵ sĩ Hồng Thiếu, luận bàn chiến đấu thắng lợi.”

“Oanh!”

Hồng Thiếu phục sinh tại chỗ:”Ngươi thật ác độc ah, ta nói ngưng chiến rồi.”

“Ừm, ừm.”

“Ngươi là người đầu tiên, chiến thắng ta.”

Kiêu ngạo, tự tin, hoàn toàn không bị chiến bại ảnh hưởng:”Ngươi là Hồng Liên kỵ sĩ a, chờ ta tiến giai thành thần thánh kỵ sĩ, chúng ta lại chiến đấu một hồi.”

“Ngươi tiến giai thành thần thánh kỵ sĩ, đại ca của ta ca cũng tiến giai a.”

Tô Kha kiêu ngạo đi tới, lần nữa ôm cánh tay Tần Thiên:”Đại ca của ta, sẽ tiến giai thành Hồng Liên đại kỵ sĩ, Hồng Liên hỏa kỵ sĩ, Hồng Liên thần kỵ sĩ vân... vân.”

“Đến lúc đó, ngươi vẫn là kẻ chiến bại.”

“Ah, nha.”

Quang minh kỵ sĩ Hồng Thiếu không cho là đúng, lắc đầu:”Thần thánh kỵ sĩ, là do thượng cổ chúng thần truyền thừa xuống, đến lúc đó ai thắng ai bại, cũng không nhất định.”

“Ba~, Ba~, Ba~.”

Đột nhiên, phía bên phải trong rừng cây, lại truyền tới một hồi tiếng vỗ tay:”Đặc sắc, bổn thiếu gia may mắn đụng phải một hồi đại chiến đặc sắc như thế, làm cho người ta nhiệt huyết sôi trào, sát khí bừng lên ah.”

Trong rừng cây, đi tới một người chiến sĩ, toàn thân áo giáp đen, trầm trọng uy phong, thiêu đốt lên từng đạo Hắc Ám ma hỏa.

Cả người chiến sĩ, cuồn cuộn hào quang màu đỏ máu vây quanh.

{chữ đỏ}!

Bên trong hệ thống biểu hiện {chữ đỏ}.

Ác ý giết chết mười người, gia tăng 1 điểm giá trị {chữ đỏ}. {chữ đỏ} giá trị vượt qua 10 điểm, phát ra hào quang máu tươi {chữ đỏ}, trước mắt chiến sĩ cuồn cuộn đỏ tươi {chữ đỏ}, hẳn là ác ý giết chết trên vạn ngoạn gia.

“Lao Tư Vô Danh Thị.”

Tô Kha kiều hô một tiếng:”Hắn là Lao Tư Vô Danh Thị.”

“ trong « Viễn Cổ » tiếng xấu rõ ràng, lạm sát hết thảy ngoạn gia gặp phải, nghe nói đã giết hơn hai vạn ngoạn gia, nhưng lại chưa bao giờ bị giết, « Viễn Cổ » hiện tại nhất {chữ đỏ}, các người chơi không ngừng đuổi giết ma hỏa chiến sĩ —— Lao Tư Vô Danh Thị.”

“Ah?”

Tần Thiên gãi gãi đầu:”Giết hơn hai vạn ngoạn gia, hình như rất lợi hại a.”

“Hồng Liên kỵ sĩ đại ca, ngươi chẳng lẽ không biết hắn.”

Đừng nói Tô Kha kinh ngạc, quang minh kỵ sĩ cũng kinh ngạc:” Lao Tư Vô Danh Thị,là ác nhân, không giống như vong linh ám kim kỵ sĩ đại ca, chiếm đoạt thập đại bài viết trên diễn đàn, hắn tuyệt đối là « Viễn Cổ » nhất oanh động,là loại người hot nhất trên diễn đàn.”

“Ah, là hắn.”

Tần Thiên rốt cục nghĩ tới:”Trên diễn đàn, có vài bài viết thiên {chữ đỏ} ác ma, đúng là hắn.”

Tần Thiên từng trên diễn đàn gặp, tuy vậy chuyên tâm với chức nghiệp ngoạn gia, chuyên tâm làm nhiệm vụ, chuyên tâm kiếm tiền, đối với {chữ đỏ} đối với giết người, cũng không có bao nhiêu quan tâm.

Trời ạ, lại đụng phải một cao thủ.

Sau khi đổi mới, hệ thống gia tăng cổng truyền tống, vốn là vùng núi xa xôi yên tĩnh, lập tức náo nhiệt lên, các người chơi cũng lại càng dễ đụng mặt nhau.

Ma hỏa chiến sĩ Lao Tư Vô Danh Thị, không có hảo ý chăm chú nhìn Tần Thiên, lại để cho Tần Thiên âm thầm có cảm giác không ổn, dựa theo dĩ vãng khẳng định là tránh đi.

Nhưng hôm nay, chiến ý Tần Thiên lại bành trướng:”Sát khí của ngươi rất nặng a.”


/132

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status