Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 12

/91


Đêm khuya tĩnh lặng, trên bầu trời đêm chỉ còn một vầng trăng lưỡi liềm dịu dàng tỏa sáng.

Trong một căn phòng khách sạn nào đó, Lương Yên khẽ híp mắt, vừa cắn môi hầm hừ vừa gian nan chấp nhận một sự thật.

Cô lại bị “thượng” rồi. 

Đàn ông mà, quả nhiên buổi tối không thể nói với anh ta quá nhiều.

Khi  hai người đối mặt nhau, một lần là trong tình cảnh tắt lửa tối đèn cô vừa không có kinh nghiệm chỉ có thể nhẫn nhục chịu đựng. Nhưng lúc này đây khi ngọn đèn nhỏ được mở ra, sau khi say lá gan của Lương Yên lớn hơn không ít, nương theo ánh đèn ấm áp nhìn thấy cơ ngực rắn chắc cùng với khuôn mặt tuấn tú nhuốm màu tình dục hơi ửng đỏ của Lục Lâm Thành, không hiểu tại sao cô lại liên tưởng đến những người hâm mộ trong trang web video “sắc” Lục Lâm Thành, toàn bộ màn hình đều là những đạn mạc* không ngừng bật lên: “A a a a a a nam thần, cầu xin anh trực tiếp thượng em!’’

(*Đạn mạc: Barrage, một từ tiếng Trung phổ biến, đề cập đến lời bình luận bật lên khi xem video trên web.)

Lương Yên xấu hổ quay mặt sang chỗ khác.

Cô sẽ không bao giờ xem những thứ lung tung trong thế giới của người hâm mộ kia nữa.

**

Ngày hôm sau, Lương Yên vò đầu bứt tai ngồi dậy từ trên giường, nhìn đến phần giường đã trống trơn ở bên cạnh mình, những ký ức đêm qua dần dần trở nên rõ ràng.

Quán bar, Chu Chí Ba, bàn về vai diễn, sau rượu, Lục Lâm Thành và sau đó là nơi này.

Lương Yên láng máng nhớ lại sáng hôm nay lúc Lục Lâm Thành thức dậy rời đi thì trời còn chưa sáng tỏ, cô còn đang ngủ say sưa thì Lục Lâm Thành đã có mặt ở đoàn làm phim, mỗi ngày đều phải dậy sớm đến hóa trang quay phim.

Lương Yên có gắng sắp xếp lại những suy nghĩ trong đầu mình, lại xấu hổ phát hiện những ký ức  vụn vặt ngày hôm qua hầu hết đều liên quan đến chuyện giường chiếu, cô không chỉ bị “thượng” chính diện, còn bị “thượng” ở phía sau, cuối cùng là “thượng” ở mặt bên nữa.

Cũng may những lúc không có việc gì làm cô đều tập yoga để rèn luyện tính dẻo dai của cơ thể mình, cho nên đêm qua bị Lục Lâm Thành bẻ thành những tư thế kia  thắt lưng cũng không đến nổi đứt đoạn.

Mẹ kiếp!

Lương Yên đột nhiên nhận ra được mình đang càng nghĩ càng lệch lạc, trong lòng thầm mắng một tiếng, sau đó dùng sức lắc đầu để loại bỏ những hình ảnh không thích hợp cho thiếu nhi kia ra khỏi đầu mình, lại nhìn chiếc đồng hồ treo tường, kim đồng hồ đã chỉ đến con số 11 giờ trưa.

Lúc này Lương Yên mới chợt nhớ ra mình còn có một chuyến bay trở về thành phố B vào chiều nay, cô nhanh chóng xốc chăn lên rời giường rồi rửa mặt thay quần áo, đầu tiên là chạy đến khách sạn mà mình đã đặt trước đó thu dọn đồ đạc, sau đó xách hành lý chạy như bay đến sân bay. 

Trên đường trở về, chiếc xe taxi lại đi ngang qua tấm poster quảng cáo của Lục Lâm Thành ở trung tâm thương mại, Lương Yên nhìn hình ảnh người đàn ông trên đó, khẽ cúi đầu.

Mặc kệ nói thế nào đi chăng nữa, lần này cô nên nói với anh ta một tiếng cảm ơn mới phải, chỉ tiếc thời gian của hai người không trùng khớp, Lương Yên lấy điện thoại ra muốn gửi cho Lục Lâm Thành một tin nhắn cảm ơn nhưng lại nghĩ đến số điện thoại được lưu trong máy cô chỉ là một dãy số không tồn tại.

Lương Yên cầm di động thở dài, sau đó tiện tay mở Weibo ra, tìm đến# Hôm nay Lục Lâm Thành đã ly hôn chưa? trên Weibo Super Topic. Nội dung trên diễn đàn đó ngoại trừ có mấy fan hâm mộ mỗi ngày dọn chỗ ngồi chờ bọn họ ly hôn, còn có những lịch trình hoạt động liên quan đến Lục Lâm Thành, tượng tự như một Super Topic nhỏ của Lục Lâm Thành.

Bài viết thứ nhất từ một Master fan của Lục Lâm Thành:

“Buổi chiều hôm nay sẽ có buổi phát sóng trực tiếp thăm ban phim trường “Ám dạ hành” của Lục Lâm Thành, đúng hai giờ chiều sẽ bắt đầu, mọi người đừng quên đấy nhé.’’

[Có thể nhìn thấy những hoạt động của ca ca thì sao có thể quên được.]

[Lót dép ngồi chờ hì hì.]

[Trong lúc phát sóng trực tiếp có quay đến hình ảnh diễn viên mặc trang phục trong phim không? Đã lâu lắm rồi không được nhìn thấy hình ảnh Lục Lâm Thành mặc cổ trang hu hu.]

[Hôm nay lại là một ngày Lương Yên không có quay không cụp đấy, ly hôn đi.]

Lương Yên: “… … …”

Vạn tiễn xuyên tâm.


/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status