Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 44

/91


Lục Lâm Thành lại một lần nữa đi ra từ bệnh viện.

Trong nhà để xe dưới tầng hầm, người đàn ông khởi động xe, cánh tay đặt trên vô lăng, tiếng động cơ nổ ầm ầm nhưng trước sau vẫn không chịu rời đi.

Truyện được dịch và edit bởi Sắc - Cấm Thành. Đăng tải duy nhất tại lustaveland.com. Nếu bạn đọc ở trang khác chứng tỏ đó là bản copy. Thường bản copy sẽ không đầy đủ. Mong bạn hãy đọc ở trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất cũng như ủng hộ nhóm dịch có động lực hoàn nhiều bộ hơn nhé.

Bên tai vẫn không ngừng vang vọng những lời mà vị bác sĩ mặt mũi hiền hòa  đã nói với anh: “Lục tiên sinh, mặc dù tôi không biết người bạn mất trí nhớ kia của anh là ai nhưng giúp cô ấy khôi phục lại trí nhớ chỉ là một phương pháp trị phiến diện mà thôi, anh không thể chỉ gửi gắm hi vọng vào bệnh nhân khôi phục trí nhớ chủ động nhớ đến quan hệ với các anh được. Thay vào đó anh  nên thử bắt đầu thành lập lại mối quan hệ giữa hai người  một lần nữa xem sao, quá trình này ở một phương diện ý nghĩa nào đó còn có khả năng  giúp bệnh nhân hồi phục cao hơn.’’

Bắt đầu thành lập quan hệ một lần nữa.

Lục Lâm Thành lẳng lặng ngẫm nghĩ mấy chữ này.

Sau đó không hiểu tại sao trong lòng lại trào dâng một cảm giác bực bội phiền não, nới lỏng bộ ly hợp*, đánh vô lăng lái xe ra khỏi hầm để xe.

(*Bộ ly hợp: Một bộ phận của ô tô.)

Điện thoại di động đột nhiên vang lên, người gọi đến là Trác Dương.

Lục Lâm Thành đeo tai nghe Bluetooth lên,  nối máy.

Truyện được dịch và edit bởi Sắc - Cấm Thành. Đăng tải duy nhất tại lustaveland.com. Nếu bạn đọc ở trang khác chứng tỏ đó là bản copy. Thường bản copy sẽ không đầy đủ. Mong bạn hãy đọc ở trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất cũng như ủng hộ nhóm dịch có động lực hoàn nhiều bộ hơn nhé.

Trác Dương: “Lâm Thành,  gần đây tôi có nhìn trúng hai bộ phim, tối nay cậu về xem lại một chút, tôi cảm thấy tổ sản xuất gì đó cũng không tệ lắm.’’

Lục Lâm Thành: “Không cần.”

Trác Dương: “Cái gì?”

Lục Lâm Thành lái xe rất vững vàng,  tựa như giọng điệu của anh lúc này: “Khoảng thời gian sắp tới tôi không muốn vào đoàn.’’

Trác Dương ở đầu dây bên kia im lặng một lúc, sau đó hỏi: “Cho đến khi nào?’’

Lục Lâm Thành: “Không biết.”

Dường như Trác Dương đã hơi tức giận: “Lục Lâm Thành, mấy ngày nay cậu bị sao vậy? Rốt cuộc là cậu muốn làm gì?’’

Những ngón tay của Lục Lâm Thành đặt trên vô lăng siết chặt lại, sau đó đột nhiên hỏi: “Chị có thể nói cho tôi biết một người phụ nữ hai mươi ba tuổi thích nhất là cái gì không?’’

Trác Dương còn tưởng rằng mình đã nghe lầm: “Cậu nói cái gì???’’

********

“Nhân tâm” sắp bắt đầu được khởi quay, thông báo chính thức của đoàn làm phim cũng đã được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, bậc thầy tình yêu Lương Yên của chúng ta bây giờ không có thời gian rảnh rỗi để quan tâm đến một đám người để lại bình luận bên dưới Weibo và tin nhắn xin hỏi ý kiến về vấn đề tình cảm, cô đang khẩn trương chuẩn bị vào đoàn.

Nghi thức khai máy của “Nhân tâm” diễn ra vô cùng náo nhiệt,  những người trong giới đều khá chú trọng về nghi thức này, tiếng pháo nổ đùng đùng vang lên ở nơi diễn ra buổi lễ khai máy,  trong tay Lương Yên cầm ba nén hương, đi theo mấy nhà sản xuất và diễn viên chủ chốt vái lạy cầu khấn cho quá trình quay phim diễn ra suôn sẽ, tác phẩm đạt được nhiều thắng lợi.

Mấy người vái lạy xong thì sẽ lần lượt cắm nén hương trong tay vào trong lư hương.

Đồng Lôi và Lộ Đan là nam  chính nữ  chính, sau khi hai người bọn họ cắm xong rồi mới đến lượt Lương Yên và một nam  thứ đóng cặp với cô trong bộ phim lần này – Chung Trạch. Vai diễn của Chung Trạch trong bộ phim là một phú nhị đại điên cuồng theo đuổi vị bác sĩ thực tập do Lương Yên thủ vai, hai người gần như nhận thầu tất cả cảnh tình cảm của “Nhân tâm.’’

Lương Yên vừa đi đến lư hương cắm hương vừa quay đầu nhìn sang Chung Trạch ở bên cạnh.

Nhìn thấy khuôn mặt người đàn ông, Lương Yên hơi sửng sốt, cảm thấy quả nhiên có điểm giống thật.

Những nghệ sĩ mới xuất đạo trong làng giải trí này chỉ cần dung mạo mặt mũi có điểm tương tự nào đó với các bậc tiền đối đã thành danh trong nghề thì sẽ ngay lập tức bị cộp mác “Tiểu XXX”. Việc cộp mác này có lợi mà cũng có hại không ít, lợi ở chỗ là vừa xuất đạo đã dễ dàng được cọ nhiệt, dựa hơi sự nổi tiếng của tiền bối đi trước. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc dễ bị các fans của người kia mang ra so sánh, hơn nữa một khi đã gắn trên người nhãn mác kia thì rất khó có thể xé bỏ, không dễ  tạo cho mình một phong cách riêng biệt mang đậm dấu ấn cá nhân.

Nghe nói cũng vì dáng vẻ Chung Trạch có hai phần giống với Lục Lâm Thành nên mới được tinh thám* để ý trên đường phố đông đúc, sau đó dựa vào danh xưng “Tiểu Lục Lâm Thành” để xuất đạo. Chẳng qua là đã xuất đạo được hai năm nhưng cũng không có tác phẩm nào nổi bật, đến tận bây giờ ấn tượng  duy nhất của người này trong mắt công chúng vẫn là nhãn mác “Tiểu Lục Lâm Thành” đó.

(*Tinh thám [星探] Tinh ở đây có nghĩa là ngôi sao và Thám là tìm kiếm: Từ này chỉ những người chuyên đi tìm kiếm phát hiện những người có tiềm năng trở thành ngôi sao.)

Chung Trạch nhận ra được Lương Yên đang chăm chú nhìn mình, gật đầu chào hỏi với cô: “Yên tỷ, xin chào.’’

Lương Yên lần đầu tiên được người khác gọi là tỷ: “???”

Không quen chút nào.jpg.

Lương Yên đoán tuổi của Chung Trạch có lẽ còn lớn hơn cô, gượng cười hai tiếng: “Chuyện đó… Cứ kêu tên tôi là được rồi.’’

Chung Trạch: “Được, Yên tỷ.’’

Lương Yên: “………………”

Phân cảnh đầu tiên của Lương Yên chính là cảnh diễn cùng với Chung Trạch.


/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status