Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 53

/91


Khương Mộc gửi thông tin thiệp mời của buổi dạ tiệc từ thiện “Duyệt Tú”  mà Lương Yên nhận được đến “Nanh sói tụ hội.’’

Trong fanclub tràn ngập bầu không khí vui mừng nhảy nhót, quả thực còn kích động hơn cả chính đương sự Lương Yên.

Truyện được dịch và edit bởi Sắc - Cấm Thành. Đăng tải duy nhất tại lustaveland.com. Nếu bạn đọc ở trang khác chứng tỏ đó là bản copy. Thường bản copy sẽ không đầy đủ. Mong bạn hãy đọc ở trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất cũng như ủng hộ nhóm dịch có động lực hoàn nhiều bộ hơn nhé.

[A a  a a Yên của em cuối cùng cũng có tiền đồ rồi!]

[Chắc có lẽ đây là lần đầu tiên Yên Yên đi thảm đỏ phải không, thực sự không dám tưởng tượng đến hình ảnh Yên của em mặc đầm dạ tiệc bước vào thảm đỏ sẽ đẹp đến nhường nào nữa.]

[Ha ha ha ha đã anh tuấn thì phải đi cùng với giá trị nhan sắc giết người chứ.]

[Người mẹ già hạnh phúc nở một nụ cười thật tươi, Yên Yên phải đi tranh giành* cho mẹ.]

(*Tranh giành 争气 ở đây mang ý nghĩa không chịu thua kém, không chịu lạc hậu.]

[Chuyện này, lần đầu tiên lăn lộn trong vòng phấn nên không hiểu cho lắm, những buổi dạ tiệc từ thiện kiểu như thế ghê gớm lắm sao?]

[Tất nhiên rồi, những tiểu hoa đán được mời đến đó đều là người vừa có nhân khí lại có tiềm lực được người trong ngành coi trọng. Cô có biết Lý mỗ nào đó không, mỗi năm đóng biết bao nhiêu bộ phim, triển vọng phát triển không thua kém người khác, nhưng có năm nào được mời đến đi thảm đỏ đâu, Yên của em thật trâu bò!]

[Nghe ra có vẻ như lợi hại thật, hu hu hu làm một fan của Lương Yên quả thực rất có cảm giác thành tựu.]

Truyện được dịch và edit bởi Sắc - Cấm Thành. Đăng tải duy nhất tại lustaveland.com. Nếu bạn đọc ở trang khác chứng tỏ đó là bản copy. Thường bản copy sẽ không đầy đủ. Mong bạn hãy đọc ở trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất cũng như ủng hộ nhóm dịch có động lực hoàn nhiều bộ hơn nhé.

[Lương anh tuấn cố lên!]

Lúc này lương Yên đang thử lễ phục, một tay che ngực, một tay cầm điện thoại đi động,chăm chú đọc những bình luận sôi nổi của người hâm mộ trong fansclub, cười khổ.

Trong khi đó Khương Mộc ngồi bên cạnh cũng đang cầm điện thoại kiên nhẫn thuyết phục với đại diện nhãn hàng tài trợ trang phục: “Thực sự chỉ có một bộ này thôi sao? Thật không phải phép nhưng có thể cho chúng tôi đổi một cái khác được không, kính nhờ ngài.’’

(“Dáng người của Lương tiểu thư rất đẹp, bộ lễ phục này cực kỳ  phù hợp với cô ấy, chúng tôi hy vọng lần đầu tiên có thể hợp tác vui vẻ, có như vậy thì những lần tiếp theo dĩ nhiên cũng sẽ…’’ Nhân viên quan hệ xã hội của nhãn hàng trả lời vô cùng lễ phép nhưng đồng thời lại khiến người ta không có cách nào phản bác.)

Khương Mộc nói tiếng cảm ơn rồi cúp điện thoại.

Hắn quay đầu lại nhìn Lương Yên đang bận rộn sửa sang lại bộ lễ phục trên người mình, không ngừng kéo kéo cổ áo hình chữ V khoét sâu đến tận ngực lên.

Khuôn mặt Khương Mộc lặng lẽ đỏ bừng, che miệng ho nhẹ một tiếng rồi chuyển ánh mắt đi nơi khác.

Lương Yên nghe được âm thanh ngẩng đầu lên thì thấy Khương Mộc đã nói chuyện điện thoại xong, nhanh chóng cầm lấy áo khoác jean của mình ở bên cạnh mặc vào, sau khi xác định đã hoàn toàn che kín vùng ngực hở hang  mới yên tâm đứng thẳng người dậy.

Lương Yên nửa người trên mặc một chiếc áo jean tối màu, phía dưới là  váy dài quét đất màu đỏ bằng lụa mỏng, cau mày hỏi Khương Mộc: “Họ nói như thế nào?’’

Khương Mộc cũng cau mày, bất đắc dĩ nói:”Chỉ có thể là cái này mà thôi.’’

Lương Yên nghe xong thất vọng rũ mắt,ngón tay khẽ chạm vào chất lụa mềm mại trên làn váy, mím chặt môi.

Nếu như nói thảm đỏ là chiến trường khốc liệt của các nữ minh tinh thì trang phục sẽ là những chiếc áo giáp và vũ khí giết người không thấy máu của họ.

Một bộ trang phục phù hợp có thể giúp bạn vượt qua mọi chông gai, ở trên sân khấu đọ sắc mở một đường máu, còn với trang phục không phù hợp lại khiến sự xinh đẹp của bạn trở thành một thảm họa, bị những người đứng trong cùng khung hình dẫm xuống bùn đất.

Trang phục thảm đỏ của các nữ minh tinh hầu hết đều do các thương hiệu thời trang tài trợ. Mỗi một minh tinh thường sẽ chọn hợp tác với một thương hiệu xa xỉ, thương hiệu này cung cấp quần áo cho họ, minh tinh sẽ mặc nó đi trên thảm đỏ như một cách thức quảng bá nhãn hiệu, hai bên cùng có lợi. Dĩ nhiên cũng có một số người vì địa vị cà phê* không đủ hoặc vì những nguyên nhân khác mà không thể mượn được quần áo từ các nhà tài trợ, cũng chỉ có thể tự mình nghĩ cách. Có người chọn cách cắn răng mua, nhưng giá cả của một bộ lễ phục phải đến mấy chục ngàn hoặc mấy trăm ngàn tệ, hơn nữa tất cả chỉ có thể mặc một lần, đối với những minh tinh thường xuyên phải mặc trang phục tham dự các hoạt động mà nói thực sự là một khoản chi phí không nhỏ. Còn có người vì muốn tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những bộ lễ phục nhái trong nước, nhưng những sản phẩm ấy không chỉ chênh lệch ngàn dặm với bản gốc, hơn nữa nếu như cuối cùng lại bị đào ra quần áo trên người là hàng fake, không những sẽ bị người trong và ngoài giới chế giễu trong thời gian dài mà trong làng thời trang cạnh tranh khốc liệt chú trọng quyền sở hữu trí tuệ này,  rất có thể người đó  sẽ bị cắt đứt tài nguyên tài nguyên  trong vài năm tới.

(Vị trí cà phê: 咖位 là danh từ chỉ địa vị của một ngôi sao trong làng giải trí, một ngôi sao có địa vị gọi là cà phê lớn, cà phê càng lớn thì mức ảnh hưởng và cát sê càng cao.)

Sau khi Lương Yên nhân được thư mời còn đang  sầu lo trang phục của mình phải làm sao bây giờ thì đột nhiên có một phòng quan hệ xã hội* thương hiệu liên lạc với cô, hơn nữa còn là một trong những thương hiệu Blue Blood* nổi tiếng.


/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status