Tôi Có Năm Người Ba Là Đại Boss

Chương 8: Mục Thâm bảo vệ (2)

/790


Chương 8: Mục Thâm bảo vệ (2)

Editor: May

 

Nhìn khuôn mặt đó, trắng nõn, cái mũi giống thiếu gia, ừ…… Miệng cũng giống, như vậy nhìn lên, đôi mắt cũng có một chút giống, không sai, là con của thiếu gia.

Nội tâm yên lặng nhiều năm của quản gia, giờ phút này kích động đến không kềm chế được, anh quả thực đều sắp cảm động khóc.

Thiếu gia…… thiếu gia nhà anh, rốt cuộc không phải một người, hiện tại đã có con, cách ngày mẹ đứa bé xuất hiện còn xa sao?

“Quản gia, kêu người hầu mang con bé đi tắm rửa, sai người mua quần áo cho đứa bé, thay đổi bộ quần áo này đi.” Mục Thâm nhìn bộ đồ tăng y trên người Nhuyễn Nhuyễn, đặc biệt là biết giới tính của đứa bé này là nữ, nhìn thế nào đều cảm thấy có chút không vừa mắt.

“Vâng thiếu gia.” Quản gia kéo miệng đáp lời, ánh mắt nhìn Nhuyễn Nhuyễn quả thực giống như sói nhìn thấy xương.

Nhuyễn Nhuyễn bị nhìn chằm chằm đến dịch hai bước ra sau lưng Mục Thâm.

Mục Thâm nhìn ông ta một cái, quản gia lập tức thu lại vẻ mặt, lộ ra một nụ cười hiền lành với Nhuyễn Nhuyễn.

Nhuyễn Nhuyễn chuyển động mắt to nhanh như chớp nấp ở phía sau Mục Thâm, tay nhỏ nắm quần áo của anh, lặng lẽ lộ ra một cái đầu nhỏ tròn xoe.

Thấy quản gia cười, cô nhấp miệng nhỏ cũng cười theo.

Quản gia “…………” Thật…… thật đáng yêu! Đây đến tột cùng là tiểu khả ái tuyệt thế nào.

Nội tâm kích động thét chói tai, quản gia giật giật da mặt, cười đến càng thêm chân thành.

Mục Thâm liếc quản gia một cái, đột nhiên nghĩ đến cái gì, bước chân dừng một chút nhỏ đến không thể phát hiện.

“Đúng rồi, muốn quần áo con gái.”

Quản gia “???”

Ông kinh ngạc nhìn tiểu hòa thượng thấp lè tè kia, cái gì? Quần áo con gái?

Nhuyễn Nhuyễn ngoan ngoãn đứng ở phía sau Mục Thâm, chỉ là đôi mắt linh động trong suốt kia nhìn khắp nơi căn nhà mới này.

Ánh mắt đứa bé trong suốt, cho dù nhìn khắp nơi như vậy cũng hoàn toàn không làm người cảm thấy chán ghét, ngược lại nhiều thêm vài phần linh động đáng yêu.

“Chào chú, cháu tên Nhuyễn Nhuyễn.”

Cô gái dùng giọng nói non nớt mềm mại giới thiệu chính mình.

Quản gia nhìn nụ cười của cô bé, nghe giọng nói mềm mại của cô, trong lòng cũng mềm nhũn theo, bộ dáng đứa nhỏ này thật đẹp, giống như thiếu gia nhà ông.

Giờ phút này kính lọc của quản gia dày tám lớp.

Hơn nữa linh động đáng yêu hơn thiếu gia nhiều, thật là người cũng như tên, Nhuyễn Nhuyễn, cả người đều lộ ra một vị ngọt ngào.

Quản gia lập tức lộ ra một mỉm cười hiền lành gật đầu với cô.

“Cô chủ gọi ta là quản gia là được.”

Sau đó mới quay đầu sắc mặt lập tức nghiêm túc trả lời vấn đề vừa rồi của Mục Thâm “Không thành vấn đề, đúng rồi thiếu gia, chuyện này muốn nói một tiếng với lão gia bọn họ không?”

Phải biết rằng nhà cũ bên kia chính là rầu thúi ruột với chuyện đại sự đời người của thiếu gia, nếu biết thiếu gia có con, vậy không phải sẽ vui vẻ điên rồi ư.

Mục Thâm nhìn Nhuyễn Nhuyễn một cái, cô bé cũng đang nhìn anh, trong mắt tràn đầy yêu thích, thậm chí còn lén dịch bước chân nhỏ tới gần bên người anh.

Đôi mắt lãnh lệ của anh nhu hòa một ít, nhưng nghĩ đến đám người ở nhà cũ kia, anh nhịn không được nhéo nhéo mũi cao thẳng.

“Không cần, chuyện này tôi còn muốn tra một chút, trước đừng kinh động bọn họ.”

Tuy rằng trong lòng quản gia kinh ngạc, nhưng cũng không hỏi gì, chỉ là gật đầu nói “Vâng.”

Sau đó đi gọi một hầu gái đến mang Nhuyễn Nhuyễn đi rửa mặt, hơn nữa nhanh chóng gọi điện thoại sai người mua thời trang trẻ em kiểu mới nhất năm nay của nhãn hiệu C chuyển tới đây.


/790

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status