Tôi Có Năm Người Ba Là Đại Boss

Chương 9: Nhuyễn Nhuyễn thay quần áo (1)

/790


Chương 9: Nhuyễn Nhuyễn thay quần áo (1)

Editor: May

 

Theo ở phía sau cô là một con sói nhỏ xõa tung lông tóc, sói con cũng giống Nhuyễn Nhuyễn, nhảy từng bước một xuống cầu thang.

Nhảy đến bậc thang cuối cùng, trên mặt Nhuyễn Nhuyễn lộ ra tươi cười, buông áo đang cầm, ôm Tiểu Bạch Bạch cọ cọ lại hít thật sâu trên người nó một lát.

“Trên người Tiểu Bạch Bạch thơm ngào ngạt, trên người Nhuyễn Nhuyễn cũng thơm thơm.”

Sau đó móng vuốt nhỏ sờ soạng trên người sói con mấy cái, thật mềm.

Sói con cũng kêu gâu gâu, dùng đầu lông xù xù đụng vào Nhuyễn Nhuyễn, cho cho cô vui vẻ cười ha ha.

“Suỵt…… Thiếu gia đang làm việc, cô chủ nhỏ, chúng ta nhỏ tiếng một chút.” Người hầu sợ sẽ làm Mục Thâm không vui, vội vàng khom lưng nói với Nhuyễn Nhuyễn.

Hầu gái này trải qua vừa rồi tắm rửa cho Nhuyễn Nhuyễn, đã biết đứa nhỏ này là một bé gái.

Bé gái đáng yêu xinh đẹp như vậy lại không có tóc, quá đáng tiếc.

Nhuyễn Nhuyễn chớp mắt, nghiêm túc gật đầu nói cảm ơn.

“Cảm ơn chị gái, Nhuyễn Nhuyễn và Tiểu Bạch Bạch không náo loạn.”

Nhuyễn Nhuyễn phóng nhẹ giọng nói, sau đó đặt Tiểu Bạch Bạch tới trên mặt đất, tự mình cuốn áo sơ mi màu trắng kéo dài tới trên mặt đất, bịch bịch chạy đến bên người Mục Thâm.

“Tự mình ngồi chơi.” Mục Thâm nhìn cô bé chạy tới một cái, tầm mắt rơi xuống quần áo cô mặc, liếc mắt một cái liền nhận ra đây là áo của anh.

Chỉ là không có biện pháp, hiện tại quần áo đặt cho tiểu hòa thượng còn chưa có tới, biệt thự này cũng chỉ có quần áo của anh, chỉ có thể để cho tiểu hòa thượng mặc quần áo của anh.

Nhuyễn Nhuyễn ngoan ngoãn dạ một tiếng, quần áo của ba quá lớn, cô mặc vào không dễ hoạt động chút nào.

Tiểu gia hỏa hự hự bò tới trên sô pha, phát hiện đầu tóc Mục Thâm vẫn là ướt, đôi mắt nhìn anh một cái, Mục Thâm đang nghiêm túc làm việc, cô cắn cắn ngón tay, mày nhỏ nhíu thành một đường.

Vì sao ba không làm khô tóc, ẩm ướt sẽ cảm mạo.

Cô bé nhìn chằm chằm đầu tóc Mục Thâm suy tư, biểu tình trên khuôn mặt nhỏ rất phong phú, một hồi nhíu mày nhỏ rối rắm, trong chốc lát không vui chui miệng nhỏ phấn nộn, trong chốc lát lại tức giận phồng lên quai hàm, hai bên khuôn mặt nhỏ phồng lên hai cái túi nhỏ, giống như một chú cá vàng đáng yêu.

Quản gia và người hầu cách đó không xa nhìn thấy một màn này đều nhịn không được cười.

Rõ ràng đứa nhỏ Nhuyễn Nhuyễn này mới đến biệt thự trong chốc lát, mọi người lại phát hiện, hiện tại nhìn đứa bé này làm việc còn nhẹ nhàng hơn trước kia nhiều, chủ yếu là không khí toàn bộ biệt thự nhẹ nhàng hơn không ít.

Nhuyễn Nhuyễn phát hiện khăn lông trên bàn, đôi mắt bỗng nhiên vụt sáng lên, bò ở trên sô pha tiến đến bên lỗ tai Tiểu Bạch Bạch lẩm nhẩm lầm nhầm không biết nói cái gì, Tiểu Bạch Bạch liền lắc cái đuôi, bước chân ngắn nhỏ chạy đến bên chân quản gia, nhỏ giọng kêu gâu gâu kéo quần ông.

Quản gia kinh ngạc nhìn sói con bên chân, đây là muốn ông đi qua?

Quản gia đi qua theo, Nhuyễn Nhuyễn cong mắt cười với ông, tay nhỏ chỉ chỉ khăn lông trên bàn.

Cái bàn có chút cao, cô và Tiểu Bạch Bạch đều với không tới khăn lông phía trên, chỉ có thể tìm ngoại viện thôi.

Quản gia chớp đôi mắt, nhìn thiếu gia vừa làm việc lên liền rất ít chú ý tình huống bên ngoài, sau đó chỉ chỉ chính mình, lại chỉ chỉ khăn lông, cuối cùng chỉ Nhuyễn Nhuyễn.

Ánh mắt Nhuyễn Nhuyễn sáng lấp lánh gật đầu nhỏ.



/790

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status