Tôi và Tổng Tài Giả Làm Tình Nhân (Sắc)

CHƯƠNG 8.2

/250


Quảng cáo mở đầu của ứng dụng thời tiết là phần mềm hẹn hò mới nhất được đưa ra bởi bộ phận phát triển trong cùng một công ty.

Nền màu xanh lá cây nhạt, phù hợp với không khí xuân hè, kèm theo dòng chữ trắng rất rõ ràng.

nan Crush Khoảnh khắc tình yêu ngắn ngủi.

Trong cuộc họp ngày hôm nay, Giang Trạch Châu cũng đã nhìn thấy phần mềm này. Nó có xu hướng trò chuyện và trút bầu tâm sự nhiều hơn là kết bạn.

Trên thị trường có rất nhiều phần mềm hẹn hò, muốn làm tốt thì phải đối mới và sáng tạo. Rõ ràng, phần mềm này không khác nhiều so với những phần mềm hẹn hò khác trên thị trường.

Anh thả lỏng đầu ngon tay, ấn “Bỏ qua”.

Màn hình điện thoại dường như ngấm nước, cảm ứng không nhạy, không “bỏ qua” được mà trực tiếp bấm vào phần mềm.

Phần mềm tự động tải xuống.

Giao diện tải xuống, là vài bức ảnh giới thiệụ

Quá buồn chán, Giang Trạch Châu đọc nội dung trên ảnh, là lời bộc bạch của người đã sử dụng.

Netizen A Tôi không tin vào Crush, hôm nay cũng Crush rồi.

Netizen B Crush vốn dĩ là một hành động không nói nên lời, giống như một năm chia làm bốn mùa, bốn mùa là xuân hạ thu đông, chứ không phải thu hạ xuân đông.

Netizen C Bạn tôi nói, tôi mới biết thì ra tôi đang Crush một nam sinh Tôi và cậu ấy hẹn nhau sáu giờ ăn tối, kết quả bốn giờ tôi đã đứng ngồi không yên, luôn nhìn vào điện thoại và chờ cậu ấy tới tìm tôi. Thì ra tràn đầy hi vọng vào một người, cũng là một loại Crush…

Netizen D Có hai kiểu Crush, một là cảm nhận ngay lập tức, hai là nhận thức muộn màng. Người bạn, đừng trở thành người đến sau nhé

Netizen C Đúng thế, dù sao tôi đã Crush điên đảo lắm rồi. Lúc dùng bữa, tôi luôn không kìm được mà nhìn cậu ấy. Lúc chúng tôi ở cạnh nhau, tôi thường làm những chuyện trước đây chưa từng làm. Thật kỳ lạ, đây là thích sao?

Trang thứ hai, dừng ở đây.

Đầu ngón tay Giang Trạch Châu dừng trên màn hình, không nhúc nhích.

Anh khẽ mím môi, hàng mi rủ xuống, che đi nét phức tạp trong đáy mắt. Anh im lặng một hồi, nếp nhăn giữa hai hàng lông mày càng sâu hơn.

Giang Trạch Châu đặt điện thoại xuống, cầm cốc nước lên nhấp vài ngụm, lòng vẫn bồn chồn không nguôi.

Ngẩng đầu tìm Chu Dương, trong đám đông sôi nổi không thấy bóng hình anh ta. Anh nhớ ra, nửa tiếng trước, Chu Dương đã đi vệ sinh, đến giờ vẫn chưa trở lại.

Phòng vệ sinh nằm ở hai đầu hành lang, phòng vệ sinh nam bên trái, phòng vệ sinh nữ bên phải.

Giang Trạch Châu xoay người sang trái, tựa hồ nghĩ tới điều gì đó, bước chân anh dừng lại, quay người đi về phía phòng vệ sinh nữ bên phải.

Nhà hàng gần trường Đại học đều có xu hướng ngon bổ rẻ, nhà hàng này là một ngoại lệ. Mục tiêu phục vụ chính không phải là sinh viên Đại học, mà là các tay đua đến trường đua xe.

Mức tiêu thụ bình quân đầu người tương đương với các nhà hàng đồ Tây cao cấp ở trung tâm thành phố, cho nên, lượng khách không quá đông.

Hành lang tĩnh lặng, tiếng nói chuyện trong phòng vệ sinh càng lúc càng rõ ràng.

Giọng nữ thì ngại ngùng, giọng nam thì bất cần.

Giang Trạch Châu rất kiên nhẫn, đứng ngoài hành lang chờ mọi chuyện kết thúc.



/250

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status