Trâu Già Gặm Cỏ Non (Sắc)

Chương 17 Thao lộng 17

/147


 

Chương 17  Thao lộng  17

 

  Cửa phòng ngủ không khóa, từ bên ngoài có thể nhìn thấy một góc giường, đúng là hai cái chân trắng nõn của Triệu Ninh Hi quấn lấy cái eo mạnh mẽ có lực của người đàn ông, bị cắm lay động từng cái.

 

  Cận Bắc Nhiên chưa từng có thói quen khóa cửa, bởi vì không cần thiết. Anh muốn làm cô ở đâu thì làm ở đó.

 

  Nữ giúp việc ở dưới lầu đều có thể nghe thấy động tĩnh hoan ái, nhất là tiếng rên ɾỉ của Triệu Ninh Hi.

 

  Khoáı cảm và thống khổ xen lẫn nhau, cơ thể cô không ngừng bị kích thích. Váy ngủ đều bị vén lên hết, lộ ra mảng lớn eo nhỏ vặn vẹo.

 

  “Quá sâu… A… Bên trong thật tê dại…”

 

  “Cục cưng, đó không phải tê dại, là thoải mái.” Cận Bắc Nhiên vừa dán sát tai cô nói nhỏ, vừa làm động tác rút ra cắm vào không chậm lại, mỗi lần rút ra, mị huyệt đỏ tươi đều dính chặt lấy côn thịt thô to của anh.

 

  “Ừm… Không chịu nổi nữa… Đủ rồi  Cận Bắc Nhiên…”

 

  Mái tóc dài của cô xõa tung sau lưng, giống như gấm đen mềm mại, càng phụ trợ cơ thể trơn mịn lung linh của cô như bạch ngọc. Sau khi nhiệt tình, toàn thân cô lộ ra màu hồng phấn non mềm, phủ thêm một tầng mồ hôi tinh mịn, sờ lên giống như tơ lụa tốt nhất, đúng là vưu vật.

 

  Cô như vậy sao không khiến đàn ông điên cuồng? Anh không ngừng tàn nhẫn đâm mạnh, lật vào lật ra trong mị huyệt, dâm thủy̠ lan tràn, “phốc phốc” rung động.

 

  Sau khi cơ bụng anh sung huyết sôi sục, càng thêm cứng rắn, mỗi lần đều va chạm cái mông trắng nõn của cô lõm xuống, đợi khi côn thịt tách ra một chút, mông trắng lại đàn hồi trở về tròn trịa ban đầụ

 

  Trong lúc kịch liệt rút ra cắm vào, mông trắng điên cuồng lắc lư, tiểu huyệt sung huyết phồng lên lại lầy lội không chịu nổi, càng có vẻ chịu đủ chà đạp.

 

  “A… Bên trong sắp chảy máu… Hu hu…” Tiểu huyệt bị khoáı cảm làm cho liên tục giật giật, rất tê dại, cô cảm thấy gần như sắp hỏng mất, không nhịn được la to  “Đừng cắm, đừng cắm nữa… Cầu xin anh… Đừng mà, đừng mà ”

 

  Giọng nói của cô mang theo tiếng nức nở, hơn nữa kêu tới mức suy yếu hừ hừ, Cận Bắc Nhiên sợ cô thực sự bị thương, tạm dừng lại rút ra một chút.

 

  Chỉ nghe “phụt” một tiếng nhỏ, côn thịt thô to rút ra khỏi tiểu huyệt của cô, phía trên dính đầy dâm thủy̠ lấp lánh, giữa quy đầu và tiểu huyệt của cô còn dính mấy sợi tơ bạc.

 

  Anh dùng ngón trỏ và ngón giữa lần lượt đè lên hoa môi trái phải của cô, thoáng dùng lực tách sang hai bên, tiểu huyệt đầm đìa nước hoàn toàn lộ ra trong mắt anh, vừa đỏ vừa sưng, màu đã không còn là màu hồng phấn, chuyển sang màu đỏ tươi. Miệng tiểu huyệt chặt khít đã bị mở ra hoàn toàn, tươi đẹp hấp dẫn, trong động mấp máy.

 

  Không chảy máu, rõ ràng rất chặt.

 

 

 


/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status