Trâu Già Gặm Cỏ Non (Sắc)

Chương 20 Thao lộng 20

/147


Chương 20  Thao lộng  20

 

 Cận Bắc Nhiên mặc xong quần áo chính là loại cao cao tại thượng, giống như chuyện gì người nào cũng không xứng lọt vào mắt anh, cô cũng chán ghét.

 

 “Nếu chê tôi ầm, vậy sau này đừng chạm vào tôi nữa ”

 

 Sau đó “rầm” một tiếng, đóng mạnh cửa lại.

 

 … Đại tiểu thư bị chiều hư, không nghe lọt một câụ

 

 Mười phút sau, anh đẩy cửa phòng cô ra.

 

 Cô lập tức giấu di động trong chăn, giống như tiểu hồ ly cảnh giác trừng anh  “Làm gì thế?”

 

 Anh cầm nước thuốc và bông băng ngồi xuống mép giường cô  “Vươn ra.”

 

 Cô lập tức hơi lờ mờ  “Cái gì?” Tay dưới chăn nắm chặt lấy di động, giống như có nội dung gì sợ bị anh nhìn thấy.

 

 Anh đột nhiên vén chăn lên, cô kinh hãi kêu lên, anh nắm lấy chân cô băng bó, nâng mắt nhìn cô  “Chê vừa rồi khóc chưa đủ à?”

 

 Cô lập tức im miệng.

 

 Loại việc nhỏ nắm lấy chân này không đáng kêu sợ hãi, cô có phản ứng hoảng như vậy là sợ bị anh đoạt mất di động, cho tới lúc này cô mới ý thức được anh không phải tới lấy di động của mình.

 

 …

 

 Nữ giúp việc không bưng bữa sáng lên cho cô, Triệu Ninh Hi biết Cận Bắc Nhiên chưa đi. Bởi vì anh có nhiều quy củ, không cho phép như vậy.

 

 Anh là người bận rộn, trong tay còn nhiều vụ án chưa làm xong, sau một đêm bình thường sáng sớm anh đã rời đi, nếu ở lại vậy thì đặc biệt dành ra thời gian, cũng nói có việc tìm cô. Nhưng ăn cơm anh sẽ không chủ động nói, Triệu Ninh Hi không mở miệng, trái lại nhắn tin cho Cận Nam Yên  “Nghe nói anh trai chị sắp kết hôn?”

 

 Cô ở nhà họ Cận mười một năm, Nam Yên chỉ lớn hơn cô ba tuổi, quan hệ giữa hai người rất tốt. Nhưng sau khi xảy ra chuyện đó, cô bắt đầu xa lánh cả nhà họ Cận, đương nhiên bao gồm Nam Yên.

 

 Triệu Ninh Hi rất áy náy, nhưng không có biện pháp, chỉ có thể càng hận Cận Bắc Nhiên. Cô cảm thấy cho dù Nam Yên không để ý cô cũng không sao, đây là cô đáng phải có. Nhưng “đinh” một tiếng, tin nhắn gửi tới.

 

 “Chưa đến mức lập tức kết hôn, sắp tới sẽ đính hôn.”

 

 Đính hôn. Nam Yên dùng từ này, Ninh Hi cũng xác nhận những lời mình nghe được tối đó là thật. Xem ra cha mẹ Cận Bắc Nhiên rất nóng lòng, cha Cận lại là người đàn ông cường thế mà truyền thống, con gái đều đã kết hôn, sao có thể để đứa con cả vẫn ở vậy, kỳ cục. Hơn nữa Cận Bắc Nhiên đã hơn ba mươi, cũng nên lập gia đình.

 

 Triệu Ninh Hi đánh ra ba chữ “thật tốt quá” trong lòng, nhưng nghĩ lại lập tức viết  “Chị biết thời gian cụ thể không? Để em chuẩn bị quà.”

 

 “Anh trai chị không nói với em vào cuối tháng sao, chuyện này vốn nên là cha mẹ chị nói cho em, nhưng anh ấy muốn tự mình nói với em, vậy mà còn chưa nói.”

 

 


/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status