Trâu Già Gặm Cỏ Non (Sắc)

Chương 4

/147


 

Chương 4  Thao lộng  4

 

  “Không phải muốn tôi tiếp tục thao em sao? Sao thế, bây giờ sợ rồi à?” Cho dù là thần thái hay giọng nói của anh đều khôi phục trầm ổn trước đây, nhưng động tác rất nghiêm túc. Triệu Ninh Hi vừa mắng vừa vùng vẫy thế nào cũng không thể làm gì được. Người trông cửa khách sạn đi tới, anh không chút kiêng kị ném chìa khóa xe cho đối phương ý bảo lái tới bãi đỗ xe.

 

  Đây là khách sạn xảy ra quan hệ lần đầu vào ba năm trước, cũng cách nhà họ Cận rất gần.

 

  Cận Bắc Nhiên là khách quen, đi thẳng lên không cần qua quầy lễ tân. Hai người hấp dẫn ánh mắt những người khác, nhưng không ai ra tay ngăn lại.

 

  “Rầm ” Cửa bị chân anh đạp mạnh, cái giường to như vậy lọt vào tầm mắt cô, lập tức xảy ra chuyện gì không cần nói cũng biết. Cô không khống chế nổi run lẩy bẩy, quần áo bị anh xé rách, quần lót cũng bị anh kéo xuống.

 

  “A…” Cô thét chói tai.

 

  Cận Bắc Nhiên ra dấu xuỵt, ngón trỏ nhẹ nhàng che lại môi run rẩy của cô.

 

  “Ngoan…” Vẻ mặt anh dịu dàng  “Muốn khóc muốn kêu thì ở trên giường, như vậy mới có tác dụng.”

 

  Anh đặt cô lên giường, tiểu huyệt hồng nhạt vẫn còn ẩm ướt, anh tách chân cô ra, côn thịt thô to “phốc” một tiếng cắm vào.

 

  Ngày đó Cận Bắc Nhiên không tới, cũng không để cô tới. Ấn cô ở trên giường muốn cả đêm, mãi đến khi tiểu huyệt hơi sưng đỏ mới buông tha cho cô.

 

  Cô mệt tới mức sắp hết sức, thần chí cũng không quản những chuyện khác. Khi sắp ngủ, cô mơ hồ nghe thấy được, cuối cùng Cận Bắc Nhiên cũng gọi điện về nhà.

 

  …

 

  Từ khi học đại học số lần cô về nhà họ Cận giảm đi nhiềụ Loại tụ họp gia tộc theo thường lệ, cô kiếm cớ không đi không phải là lần đầụ Nhưng Cận Bắc Nhiên là con cả, đáng lý nên trình diện. Cô và anh cùng chơi trò biến mất, thực sự rất khó không để người ta nghĩ cái gì.

 

  Mẹ Cận vốn tức giận sau đó rất sốt ruột, hoài nghi có phải hai người xảy ra tai nạn xe hay không. Cha của Cận Bắc Nhiên mở miệng an ủi mới chậm rãi ổn lại. Có cha Cận ở đây, mọi chuyện sẽ không loạn. Ông ấy bảo mọi người trở lại bàn ăn, cơm tối an tĩnh kết thúc, không ai nhắc tới chuyện này nữa.

 

  Khi Cận Bắc Nhiên làm kiểm sát trưởng sẽ âu phục giày da nghiêm túc, gương mặt lạnh lùng đôi mắt sắc bén, còn không ít xa cách mà uy nghiêm. Nhưng một khi anh ở trên giường, thì chính là biến thành người khác. Muốn cô bày ra các loại tư thế xấu hổ, nói với cô đủ loại lời hạ lưụ Cô không cảm thấy người đàn ông này cao không thể xâm phạm, rõ ràng lịch sự bại hoại mặt người dạ thú, vô cùng tham luyến cơ thể cô.

 

 


/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status