TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 218: Cho bà ta chút dạy dỗ

/282


Chương 218: Cho bà ta chút dạy dỗ

Sau khi nhìn theo bạn tốt ngồi trên xe Hoắc kỷ Thành rời đi, Bùi Tử Ninh mới chậm rì rì chuẩn bị dẹp đường về phủ, kết quả đột nhiên nhận được điện thoại của bệnh viện gọi đến, nói là có hai người bệnh cần giải phẫu khẩn cấp, cần cô trở về trợ giúp, cô không chút do dự gật đầu đồng ý.

Xong việc đã gần 11 giờ, đồng nghiệp khác chào hỏi với cô xong thì lần lượt bỏ đi, Bùi Tử Ninh tháo găng tay xuống ném vào thùng rác, cũng không lập tức trở về văn phòng, mà đứng ở hành lang vị trí gần cửa sổ hít một hơi thật sâu.

Mỗi khi chỉ có ở phòng phẫu thuật cứu sống được người bệnh, cô mới có một cảm giác vui mừng từ đáy lòng phát ra.

Nhưng đêm nay.

"Bác sỹ Bùi, còn chưa tan ca sao?"

"Lập tức về đây."

Bùi Tử Ninh suy yếu trả lời, tâm tình vẫn rất nặng nề.

Đối phương đi tới vỗ vỗ bờ vai cô, nói lời thấm thía: "Phẫu thuật đêm nay cô đã làm rất tốt, tuổi người bệnh quá lớn, hơn nữa bản thân cuộc phẫu thuật này tồn tại tính nguy hiểm nhất định, trước khi tiến vào phòng giải phẫu chúng ta đã ký thỏa thuận với người nhà bệnh nhân, trách nhiệm không ở trên người cô."

Bùi Tử Ninh gật đầu: "Bác sỹ Lâm, cám ơn anh."

Bác sỹ Lâm cho cô một cái mỉm cười: "Vậy tôi đi trước."

Khóe môi Bùi Tử Ninh cong lên: "Ừ."

Cô cũng biết thất bại giải phẫu lần này trách nhiệm không ở trên người mình, nhưng trong lòng vẫn sẽ băn khoăn, làm bác sỹ, đều hi vọng mình có thể cứu sống

Một mình cô yên tĩnh một lúc sau mới từ từ trở về văn phòng thay quần áo mới rời đi, lại bất ngờ gặp Bạch Trì Đình ở cửa bệnh viện.

Anh ta đỗ xe ở trước mặt cô, quay cửa kính xe xuống: "Anh đưa em về."

Bùi Tử Ninh nhìn cũng không nhìn anh ta, nhàn nhạt cự tuyệt: "Không cần, tự tôi gọi xe trở về."

Bạch Trì Đình chưa từ bỏ ý định tiếp tục nói: "Đã quá muộn, con gái một mình gọi xe trở về không an toàn! Em không thấy nhiều rủi ro chuyện trên mạng như vậy là xảy ra lúc nửa đêm?"

Bùi Tử Ninh quay đầu trợn mắt nhìn anh ta: "Thủ đoạn lừa gạt cô gái nhỏ đã sớm không dùng được với tôi rồi."

Bạch Trì Đình dẫm phanh xuống lại đi theo cô: "Anh nói nghiêm túc."

Bùi Tử Ninh lạnh lùng cự tuyệt: "Không cần!"

Cùng làm chung một bệnh viện với anh đã là bất hạnh của cô, cô mới không muốn có nhiều xuất hiện cùng với anh!

Đến như lần trước, hoàn toàn là ngoài ý muốn.

Bạch Trì Đình lại nói thêm: "Coi như em không cần anh đưa em, cũng nên gọi điện thoại cho bạn trai em bảo anh ta qua đón em!"

Bùi Tử Ninh liếc xéo anh ta: "Không cần anh lo quá nhiều chuyện!"

Bạch Trì Đình dứt khoát tắt máy xuống xe: "Anh nghe nói em đã liên tục tăng ca một tuần, nhưng bạn trai em chưa có một buổi tối nào đến đón em, cãi nhau sao?"

Ánh mắt Bùi Tử Ninh nhìn anh ta rất lạnh: "Bạch Trì Đình, chuyện của tôi với anh có quan hệ sao? Xin anh không cần đoán già đoán non việc cá nhân của tôi! ok?"

Bạch Trì Đình có chút nổi giận: "Ninh Ninh, anh chỉ là đứng ở góc độ bạn bè quan tâm em."

Bùi Tử Ninh cắt ngang lời anh ta: "Đủ rồi! Ai là bạn với anh hả? Bạch Trì Đình, từ một giấy anh biến mất kia, ở trong lòng tôi tự nói với mình: Từ nay về sau tốt nhất không thấy mặt, gặp mặt cũng cần phải cả đời không qua lại với nhau!"

Ngực Bạch Trì Đình bị kiềm hãm: "Ninh Ninh, thật ra năm đó anh"

Anh ta vừa mới chuẩn bị mở miệng lại bị Bùi Tử Ninh ngắt lời,: "Chuyện năm đó đã sớm qua đi thật lâu rồi! Tôi không muốn nghe! Tình ý giữa chúng ta đã sớm bị thời gian làm cho hao mòn cũng không còn! Cho dù chúng ta vừa khéo đi làm cùng một bệnh viện, nhưng, xin anh về sau cố gắng ít xuất hiện ở trước mặt tôi được không?"

Dừng một chút: "Tôi chỉ muốn mình sống cuộc sống của người bình thường."

Lời Bạch Trì Đình đến bên môi chỉ có thể nuốt xuống, xem ra có một số việc một khi bỏ qua, thì không thể quay lại được.

Sau khi nhìn Bùi Tử Ninh gọi xe rời đi, Bạch Trì Đình ngồi một mình ở trong xe rất lâu, mãi đến đột nhiên vang lên chuông điện thoại mới phá phần trầm mặc này.

Là em họ An Khả khả


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status