TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 229: Tạo áp lực

/282


Chương 229: Tạo áp lực

Ba ngày sau, Hoắc Kỷ Thành mang theo Tần Lạc cùng con trai lên máy bay đi Nhật Bản, anh đã từng đồng ý phải dẫn Tiểu Tinh đi công viên Disneyland chơi, lần này mới chính thức thực hiện.

Công viên Disneyland Tokyo được vinh dự là công viên trò chơi hàng đầu châu Á, tên tuổi vang khắp nơi, phương tiện cũng tương đương hoàn mỹ cùng đầy đủ hết, nó tổng cộng có năm chủ đề vui chơi: cảnh thị trấn chợ thời đại vương triều Victoria thức; khu trò chơi mạo hiểm cùng thám hiểm truyền thuyết; khu khai thác trò chơi thời đại, khu vui chơi cảnh trong mơ cùng thần thoại mộng; khu vui chơi tương lai, khoa học cùng vũ trụ tương lai.

Bất kể xuân hạ thu Đông, du khách hàng năm đều nhiều không đếm xuể, nối liền không dứt, chỉ vì nơi này là vương quốc bọn nhỏ vui vẻ, khắp nơi đều tràn ngập tiếng hoan hô cùng cười nói, làm cho người ta lưu luyến quên về.

"Ba! Mẹ! Con rất vui!"

Từ sau khi ba cầu hôn chị gái thành công, thì Hoắc Gia Tinh sửa lại xưng hô, Tần Lạc nghe bé gọi mình là "Mẹ", tình thương của mẹ trong lòng càng thêm tràn đầy, đang thương lượng với Hoắc Kỷ Thành khi nào thì nói cho Tiểu Tinh biết mình là mẹ đẻ của bé.

Đứng ở cửa công viên Disneyland, trên mặt Hoắc Gia Tinh đầy lúm đồng tiền vô ưu vô lo thuộc về một đứa trẻ, rất dễ dàng thỏa mãn, rất dễ dàng vui vẻ.

"Tiểu Tinh, khi đi vào đó, con phải nắm chặt tay mẹ với ba, không thể chạy loạn!"

"Vâng, chúng ta nhanh vào đi thôi." Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Hoắc Gia Tinh tràn đầy hưng phấn.

Vừa vào cửa chính, có thể nhìn thấy tòa kiến trúc "Lâu đài Cô bé lọ lem" cao ngất, đây là tòa thành mạo hiểm kích thích nhất; kích thích qua đi, một nhà ba người liền đến vườn mộng ảo, một khu vui chơi kiểu thần thoại; tiếp theo là công viên hải dương, thưởng thức cùng quan sát đường nét độc đáo các hạng mục trò chơi; trong trò chơi thiên đường có cảnh trí đẹp như ảo cảnh, thể nghiệm mộng ảo chưa bao giờ có, thừa nhận quá nhiều mộng tưởng của những người còn trẻ theo đuổi, thật đúng xứng với tên thiên đường vui vẻ.

Sau cùng một trạm là " phòng Mitch", đúng lúc chơi đùa mệt mỏi có thể thưởng thức thoải mái ca múa khổng lổ, nghe khúc nhạc đệm, cuối cùng làm cho người ta liên tưởng tới một số màn ảnh thú vị.

Mặc dù Hoắc Gia Tinh đã sớm biểu hiện ra phúc hắc thông minh, nhưng dù sao bé vẫn chỉ là đứa bé, công viên trò chơi với bé mà nói không có chút sức chống cự nào, sau khi đi vào thì chơi đùa đặc biệt điên cuồng.

Hoắc Kỷ Thành với Tần Lạc liếc mắt nhìn nhau, hai người đều cảm thấy một chuyến đi này rất đáng.

Trong quá trình chơi đùa, Tần Lạc vẫn có chút lo lắng cho vết thương của Hoắc Kỷ Thành: "Anh không sao chứ?"

Hoắc Kỷ Thành lắc đầu: "Không sao, trước khi anh đi đã hỏi qua bác sĩ điều trị, hơn nữa Ước Hàn cũng phái bác sĩ cùng đi với chúng ta, buổi tối trở về khách sạn xử lý một chú là được rồi."

Tần Lạc biết cũng chỉ có thể như vậy: "Ừ, vậy anh chú ý một chút."

Giọng Hoắc Kỷ Thành dịu dàng như nước: "Quan tâm anh như vậy."

Tần Lạc bị chế nhạo tức giận véo anh một cái: "Nếu anh bị thương thì em với Tiểu Tinh làm thế nào?"

Hoắc Gia Tinh hiển nhiên đắm chìm ở trong thế giới trò chơi mới lạ, không để ý đến ba với mẹ bé đang liếc mắt đưa tình.

Vẻ mặt Hoắc Kỷ Thành nghiêm túc nói: "Thật ra, lúc này anh ra ngoài là an toàn nhất, bởi vì ai cũng không thể ngờ anh đang trong lúc bị thương mà còn ra ngoài đi chơi, em phải tin tưởng công tác giữ bí mật của Ước Hàn."

Tần Lạc bĩu môi, không nói gì nữa.

Người một nhà ra ngoài chơi dù sao cũng tốt hơn nhiều, trong tay Tần Lạc cầm máy ảnh một khắc cũng không ngừng chụp, đa phần đều chụp cho Tiểu Tinh, đương nhiên cũng có chụp ảnh chung một nhà ba người bọn họ, chỉ là tư thế cùng vẻ mặt người đàn ông nào đó có chút kỳ lạ mà thôi.

Hoắc Kỷ Thành chưa bao giờ thích chụp ảnh hôm nay xem như phá lệ, từ lúc bắt đầu vẻ mặt còn cứng ngắc đến về sau đã tự nhiên, tiến bộ rất nhanh.

Sở dĩ có tiến bộ cũng là bởi vì bị con trai cười nhạo: "Ba, vẻ mặt của ba quá kỳ quái! Không phải ba chưa từng chụp ảnh chứ?"

"Ba, bà còn như vậy về sau con với mẹ sẽ không chụp ảnh chung với ba!"

"Ba, sao vẻ mặt ba vẫn 


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status