TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 259: Anh cho đến bây giờ chỉ có một mình em

/282


Chương 259: Anh cho đến bây giờ chỉ có một mình em

Lúc này Tiêu Tiêu mới liếc nhìn Diêu San San, vẻ mặt ngạc nhiên mừng rỡ: "San San, cậu thật là người mẫu cửa hàng sao? Có hứng thú làm người mẫu giúp mình chụp một số thiết kế không? Mình cảm thấy khí chất đặc biệt của cậu rất thích hợp! Giá cả mình tuyệt đối sẽ không bạc đãi cậu."

Cô nói lời này là thành tâm thành ý, nhưng nghe vào trong tai Diêu San San thì không như thế, sắc mặt đỏ bừng, tay cầm chiếc đũa cũng từ từ siết chặt...

Tần Lạc cùng Đường Từ Từ nhìn ra lúng túng của Diêu San San, nhưng Tiêu Tiêu thiên kim nhà giàu thần kinh luôn luôn thô sơ chưa từng trải qua lòng người xã hội phức tạp lại không biết mình bất tri bất giác đả kích đến lòng tự trọng của Diêu San San.

"Không cần! Mình chuẩn bị đổi nghề rồi."

Hai câu này nói, Diêu San San gần như cắn chặt hàm răng nói ra.

Theo ý cô, Tiêu Tiêu làm như vậy đơn giản chỉ muốn giẫm lên lòng tự trọng của bản thân...

Tiêu Tiêu có chút bất ngờ nhìn về phía cô ấy: "San San, coi như đổi nghề, cậu cũng có thể nhận một hợp đồng cuối cùng mà! Thiết kế của công ty mình lần này thật sự rất thích hợp với khí chất của cậu, nếu cậu mặc vào mà chụp ảnh ra nhất định sẽ rất đẹp..."

Thiện ý của cô ấy, chỉ nghĩ đến khí chất người mẫu có phù hợp không, lại đã quên lòng tự trọng của Diêu San San rất cao.

Diêu San San lạnh giọng ngắt lời cô: "Đủ rồi! Mình thật sự không cần cậu bố thí!"

Tiêu Tiêu nhất thời ngẩn ngơ, bố thí cái gì? Cô chỉ là...

Đúng lúc này Tần Lạc mở miệng nói sang chuyện khác: "Thịt hôm nay rất tươi!"

Đường Từ Từ rất phối hợp gắp một cái: "Ừ! Đã lâu không đến đây ăn lẩu, vẫn cảm thấy nhà hàng này dùng nguyên liệu nấu ăn rất tươi!"

Tiêu Tiêu cũng không bị hai cô làm phân tán, mà nhìn về phía Diêu San San: "Có phải cậu hiểu lầm cái gì rồi không? Hoàn cảnh gia đình cậu không phải rất tốt sao? Mình có cái gì tốt mà bố thí cho cậu? Cậu là người mẫu, mình cần thì tìm cậu, chẳng nhẽ không bình thường sao?"

Diêu San San bị cô nói có chút ngồi không nổi nữa: "Mình..."

Tần Lạc buông đũa xuống: "Thật ra mình cảm thấy dù sao bốn chúng ta là bạn cùng phòng ngủ chung suốt bốn năm, đây là duyên phận biết bao nhiêu người cầu cũng không được, mặc dù vài năm mới gặp, nhưng tình nghĩa vẫn như thế, không cần thiết vì chút hiểu lầm nhỏ mà ầm ĩ không vui."

Cái gọi là ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, thật ra cũng không phải nói ai đúng ai sai, tính tình Tiêu Tiêu vốn duy ngã độc tôn, từ nhỏ là công chúa trong tòa thành lớn lên cô ấy tự nhiên không hiểu gian khổ của người dân bình thường.

Mà tình cảnh Diêu San San với cô ấy lại khác nhau rất lớn, mặc dù điều kiện sống thời đại học của cô ấy quả thật rất không tệ, cả người luôn mặc hàng hiệu, nhưng những cái này dù sao cũng là của chị gái cô ấy, không phải ba mẹ cô ấy cho...

Hiện giờ sắp ba mươi tuổi, ai biết cô ấy đã trải qua cái gì?

Nhưng không thể phủ nhận, lòng tự trọng của Diêu San San vô cùng cao, cô ấy luôn bắt chước cùng lấy lòng Tiêu Tiêu, hiện giờ...

Đoán chừng trong lòng không thăng bằng!

Đường Từ Từ với Tiêu Tiêu cùng Diêu San San vốn không có nhiều tình nghĩa, bốn năm đại học cô ngoại trừ 11 giờ đêm trở về ký túc xá đi ngủ, ban ngày dường như cũng không ở đây, không phải lên lớp thì cũng lên thư viện, buổi tối còn phải đi làm thêm...

Dưới bầu không khí này, cô cũng không biết nói cái gì cho phải, tình hình bản thân cô cũng hỏng bét, đâu có tâm tư đi quản người khác...

Diêu San San cũng biết mình phản ứng có chút quá kích, cắn môi: "Tiêu Tiêu, thực xin lỗi! Cảm xúc mình gần đây không được tốt lắm..."

Tiêu Tiêu nghe cô giải thích thì không có nói gì nữa: "Từng tháng cảm xúc của ai cũng có chút không tốt! Được rồi! Mọi người hiếm khi gặp một lần, không nói những cái này nữa."

Tần Lạc mỉm cười nâng chén: "Tới, kính tình bạn bốn năm chúng ta!"

Đường Từ Từ, Tiêu Tiêu với Diêu San San cũng nâng chén theo, ba cô đều phát hiện, Tần Lạc thay đổi lớn nhất, tri thức cùng lạnh nhạt trên người cô ấy ba người các cô làm thế nào cũng không so được...

Đang ăn, vị nam sinh bàn bên cạnh bỗng nhiên đi về phía các cô, lập tức đi đến bên cạnh Tần Lạc: "Hình như chúng ta gặp ở 


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status