TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 264: Ngày như vậy, rốt cuộc đến khi nào thì mới kết thúc?

/282


Chương 264: Ngày như vậy, rốt cuộc đến khi nào thì mới kết thúc?

Buổi sáng hôm sau.

Tần Lạc mở mắt thì chống lại một đôi mắt to đen lúng liếng, cô sợ tới mức giật mình một cái, hoàn toàn tỉnh táo lại, chống cánh tay lên đứng dậy.

"Tiểu Tinh, em vào đây khi nào?"

Hoắc Gia Tinh chớp chớp mắt: "Chị, chị nhớ ra Tiểu Tinh!"

Tần Lạc bị vẻ mặt nghiêm túc của bé làm cho dở khóc dở cười, đưa tay xoa tóc rối của bé: "Chị cái gì cũng chưa nhớ ra, sở dĩ em ở nhà chị, chỉ là vì tối hôm qua em ngủ thiếp đi, chị không đành lòng nhìn thấy em bị trói ở trên ghế trở về."

Vẻ mặt Hoắc Gia Tinh rất tiếc hận thở dài: "Thì ra là như vậy! Vậy chị..."

Tần Lạc ngồi trên giường: "Chị muốn đi rửa mặt, em ra phòng khách chơi trước."

Hoắc Gia Tinh "A..." một tiếng, trong lòng rất thất vọng, buổi sáng vừa tỉnh ngủ phát hiện mình ở nhà Tần Lạc, bé cho rằng mẹ đã nhớ ra mình, kết quả. . . . .

Ài...

Rốt cuộc mẹ phải mất bao lâu mới có thể nhớ ra bé đây?

Thế cho nên lúc Hoắc Kỷ Thành đến đón bé, Hoắc Gia Tinh vẫn buồn bực không vui, Tần Lạc đen mặt, đứa nhỏ này biểu hiện quá rõ ràng đi?

Mình như thế có làm bé buồn không?

Suy nghĩ một chút, cô cảm thấy rất phiền...

Hoắc Kỷ Thành chờ con trai lên xe tìm một cơ hội nhỏ giọng hỏi Tần Lạc: "Tiểu Tinh sao thế?"

Trải qua chuyện tối ngày hôm qua, Tần Lạc không muốn quan tâm đến anh, lúc này bị hỏi, chỉ có thể nói mơ hồ: "Tự anh hỏi bé đi!"

Hoắc Kỷ Thành càng nghi hoặc ...

Nhưng Tần Lạc không nói, anh cũng không thể ép người ta nói, xem nhìn vẻ mặt con trai đoán chừng này vì tưởng mẹ nhớ ra mình, kết quả lại thất vọng...

Ngày như vậy, rốt cuộc đến khi nào thì mới kết thúc?

...

Sau khi đến công ty, việc đầu tiên anh gọi điện thoại cho bạn tốt Ước Hàn: "Cậu nói thật với tôi, có biện pháp gì hay không hoặc là tiệp kính làm cho Tần Lạc nhanh nhớ lại tất cả không."

Ước Hàn vỗ trán: "Tình huống bây giờ quả thật rất khó có tiệp kính, dù sao Tần Lạc rất bài xích khi nhìn thấy mình, hơn nữa trong tiềm thức của cô ấy lựa chọn mất trí nhớ không muốn nhớ lại cuộc sống sáu năm trước bị nhốt ở trong biệt thự kia, theo trên tâm lí học mà nói, đây cần phải do cô ấy tự mình vượt qua, người ngoài có thể giúp chỉ rất nhỏ..."

Lại nói thêm: "Nhiều lắm chỉ có thể tạo đường dẫn tác dụng, còn lại phải dựa vào bản thân cô ấy tiếp nhận..."

Nghe xong lời của cậu ta, nhất thời Hoắc Kỷ Thành cảm thấy hi vọng đặc biệt xa vời, theo lời Ước Hàn nói, nếu trong tiềm thức Lạc Lạc vẫn không chịu tiếp nhận đoạn thời gian sáu năm trước kia, chẳng phải là vĩnh viễn sẽ lựa chọn phong bế trí nhớ sáu năm này sao?

Đối với khả năng này, anh cũng hết sức bài xích.

"Cậu toàn nói lời vô dụng! Mình cần đề nghị có tác dụng."

Hoắc Kỷ Thành tức giận nói, bây giờ anh rất buồn bực, mỗi khi nhìn thấy ngườu phụ nữ mình yêu thương gần trong gang tấc mà không thể ôm ấp cũng không thể hôn, nghĩ một chút đã bực tức!

Ước Hàn thở dài: "Mình cũng hi vọng mau chóng chữa khỏi bệnh mất trí nhớ cho Tần Lạc, nhưng việc này không thể gấp, mọi việc đều có quá trình..."

Anh ta còn chưa nói xong đã bị Hoắc Kỷ Thành trách móc: "Từ lúc mới bắt đầu cậu đã khuyên mình như vậy, mà bao lâu rồi hả?"

Trên đỉnh đầu Ước Hàn có vài con quạ đen bay qua...

****

Buổi tối.

Nhà cũ nhà họ Hoắc.

Hoắc Kỷ Thành biết mục đích ông cụ gọi anh trở về, anh vốn không muốn mang Tiểu Tinh về, nhưng mẹ cố ý gọi điện thoại bảo anh mang Tiểu Tinh qua, còn nói đã lâu không gặp cháu trai bảo bối, nhớ bé quá...

Anh làm sao không hiểu tâm tư của mẹ, không phải là nhớ Tiểu Tinh, mà ba ít nhiều sẽ bận tâm mặt mũi của bé một chút.

Trên đường đến nhà cũ, Hoắc Gia Tinh mếu máo hỏi: "Ba, ông nội sẽ đánh ba sao?"

Hoắc Kỷ Thành lắc đầu: "Đương nhiên sẽ không. Con từ đâu nghe được những thứ này?"

Hoắc Gia Tinh mím môi, không lên tiếng.

Trong lòng Hoắc Kỷ Thành biết rõ, nhất định là những người hầu


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status