TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 268: Quan hệ hỗn loạn

/282


Chương 268: Quan hệ hỗn loạn

Đối với nghi vấn liên tiếp này, Tần Lạc cũng không có nghĩ cách đi hỏi người đàn ông xa lạ trước mắt, cảm thấy mục đích anh ta hình như không đơn thuần...

Cũng không biết có phải do mình ảo giác không.

"Tôi không biết anh đang nói cái gì, nhưng tôi cực kỳ khẳng định, hai chúng ta đã sớm không còn quan hệ gì nữa, chuyện của tôi không cần anh phải đến quan tâm mù quáng, xin hãy thông suốt đi được không?"

Giọng Tần Lạc không tốt nói, đối với người đàn ông này, trong tiềm thức của cô không muốn có quá nhiều vướng mắc với anh ta, mặc dù dáng vẻ anh ta không hề giống người xấu.

Hoắc Cẩm Dương rất bi thương: "Tần Lạc, tại sao em không thể nghe anh hai câu? Anh nói những lời này đều là sự thật vì tốt cho em, dù sao em đối với anh mà nói là rất đặc biệt..."

Tần Lạc có chút không kiên nhẫn, làm sao có thể có người đàn ông già mồm cãi láo như vậy!

"Đủ rồi! Tồn tại của tôi với anh có đặc biệt đi nữa cũng đã là quá khứ, nói những thứ này có ý nghĩa sao? Là đàn ông anh nên nhìn về phía trước, mà không phải xoắn xuýt với những thứ vô dụng này bạn gái trước."

Hoắc Cẩm Dương bị cô giáo huấn làm cho mặt đỏ tai hồng, cho rằng cô ấy biết mình nói những lời trái với lương tâm này mà ghét mình. . . . .

Tần Lạc chỉ cảm thấy vận khí mình hôm nay quá đen, thừa dịp Hoắc Cẩm Dương ngẩn ngơ nhanh chóng rời đi.

...

Khi đang làm kiểm tra định kỳ, Mary hỏi dò: "Lạc Lạc, gần đây cô có cảm thấy đau đầu không? Hoặc là dấu hiệu nhớ ra cái gì đó?"

Tần Lạc lắc đầu: "Thật không có, chỉ là có đôi khi đi đến một chỗ sẽ cảm thấy giống như đã từng biết, cái loại cảm giác này giống như đã từng gặp ở đâu..."

Mary vỗ tay phát ra tiếng: "Loại cảm giác này mãnh liệt không? Ngoại trừ cảm thấy giống như đã từng quen biết thì không có nhớ ra chút đỉnh chuyện trước kia sao?"

Tần Lạc bĩu môi: "Tạm thời thì chỉ cảm thấy giống như đã từng quen biết."

Mary nghe xong có chút nhụt chí, xem ra Tần Lạc cực kỳ kháng cự chuyện sinh con bị thôi miên sáu năm trước! Nếu không cô ấy cũng sẽ không nhớ ra một chút gì...

Nói như vậy, người mẹ với đứa con của mình thường xuyên ở một chỗ tiếp xúc, không nhiều thì ít cũng gợi ra một ít kỷ niệm trước kia, nhưng...

Đây cũng chỉ có thể chứng minh trong tiềm thức của cô ấy rất bài xích đoạn thời gian bản thân từng bị thôi miên kia, muốn vượt qua chướng ngại tâm lý đó chỉ sợ có chút khó làm.

"Không sao, cuối cùng sẽ nhớ ra


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status