TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 272: Có bạn trai

/282


Chương 272: Có bạn trai

Tần Lạc do dự vài phút, gửi một tin nhắn cho Cố Nam Châu.

【Tối nay trường đại học F cũ của tôi tổ chức lễ kỹ niệm tròn 30 năm ngày thành lập, về chuyện hẹn tối hôm qua, có thể di chuyển đến tối mai không? Bởi vì tôi hẹn với bạn cùng phòng phải đến trường học, thật xin lỗi!】

Sau khi gửi đi, trong lòng Tần Lạc không yên cùng đợi...

Đối với cố Nam Châu, tâm tình cô thực rất phức tạp...

Vừa rồi vốn định để cho Tử Ninh quyết định giúp bản thân mình, nhưng cậu ấy nói cũng đúng, chuyện tình cảm còn phải tuân theo trái tim mình, dù sao cậu ấy không phải mình, không thể giúp bản thân mình quyết định.

Huống chi bây giờ cậu ấy vẫn còn loạn không cắt đứt được...

Ngay lúc cô đang sợ sệt ngẩn người, bỗng nhiên chuông điện thoại vang lên, khi nhìn thấy là Cố Nam Châu gọi điện đến, cô sợ tới mức suýt nữa không cầm nổi điện thoại di động.

"Alo?"

"Anh đưa em đến đại học F được không?"

"Ách... Anh xong việc rồi hả ?"

"Chỉ cần em bằng lòng gặp anh, ước định giữa chúng ta vẫn giữ lời như cũ."

Cố Nam Châu nói xong câu đó, thì hai đầu điện thoại lâm vào trầm mặc ngắn ngủi, trong lúc này, yên tĩnh có thể nghe được tiếng hít thở đây đó...

Đầu Tần Lạc đầy vạch đen, xem ra trốn tránh cũng không dùng được rồi.

"Ừ."

"Được, anh lập tức đến cửa nhà em."

"..."

Để điện thoại di động xuống, Tần Lạc ngơ ngẩn phát ngốc, đây là cô đã đồng ý sao? Đồng ts làm bạn gái của Cố Nam Châu? Có phải quá qua loa không?

Nhưng như vậy cũng được, bên Hoắc Kỷ Thành kia có thể hoàn toàn cự tuyệt rồi.

Ngược lại trong lòng Tần Lạc nghĩ rất tốt...

*****

Khi Cố Nam Châu đưa Tần Lạc đến cửa đại học F thì Đường Từ Từ cũng vừa đến, lúc nhìn thấy hai người bọn họ thì cười hề hề nói: "Lạc Lạc, bạn trai cậu rất đẹp trai!"

Vẻ mặt Tần Lạc trong nháy mắt không được tự nhiên, cô vẫn có chút không thích ứng được thân phận mới này.

Nhưng Cố Nam Châu lại biểu hiện rất bình tĩnh: "Xin chào! Tôi tên là Cố Nam Châu."

Trong lòng Đường Từ Từ không khỏi cảm khái, ánh mắt Tần Lạc lựa chọn đàn ông thật đúng là không thể chê, người đàn ông ở trước mắt khiêm tốn tao nhã, bất luận là từ dáng người cao, tướng mạo hay là khí chất, đều là chất lượng tốt...

"Oa! Lạc Lạc cũng là cậu hạnh phúc nha! Có bạn trai cùng một khối tham gia tiệc tối lễ kỷ niệm tròn 30 năm trường thành lập."

Lời nói này Đường Từ Từ phát ra từ nội tâm, bây giờ cô chính là người phụ nữ của Liên tấn Nghiêu không thể lộ ra ngoài ánh sáng, không


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status