Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 12

/215


 

CHƯƠNG 12 

 

Diệp Chi Cầm quay lưng về phía huấn luyện viên Trần như người mất hồn, cô lặng lẽ đưa tay lên tiểu huyệt của mình, cách một lớp quần và một lớp quần lót xoa bóp nhào nặn lấy hai cánh môi.

 

Huấn luyện viên thủ dâm phía sau lưng cô, cô cũng đang lén lút trộm an ủi tiểu huyệt của mình sau lưng anh… Hình ảnh trong căn buồng trở nên dâm lσạn.

 

Đột nhiên, đôi nam nữ đang yên lặng thủ dâm trong buồng vệ sinh thì nghe thấy tiếng đôi nam nữ làm t̠ình mãnh liệt bên ngoài nói.

 

"Huấn luyện viên ca ca   Thầy có biết huấn luyện viên Trần Học Khí của khoa khác không? Hừm   Thầy ấy, thầy ấy thật đẹp trai."

 

"Được nha, tôi đang cắm tiểu huyệt em, em lại nghĩ đến người khác  Ngày mai phạt em không được mặc áo ngực quần lót  Hừ, hắn chỉ được cái giả vờ đứng đắn nghiêm khắc, hắn hung tợn như vậy thì sao có nữ sinh nào có thể cho hắn đu. được."

 

"A ... ô   Thầy ấy rất đẹp trai. Em rất muốn cho thầy ấy ... A  Sâu quá, đừng   Em không muốn thầy ấy nữa, em để thầy đu.."

 

"Hừ, nhưng mà nữ đội trưởng hắn chọn cũng thật sự chất lượng, bộ dạng thanh thuần như vậy, mặc quần áo rộng thùng thình đã xinh đẹp đến vậy. Tôi không tin lần này hắn có thể nhịn được sờ sờ ngực hay đu. em ấy "

 

Hai người cách một bức tường bị nhắc đến, động tác tay đều khẽ dừng lại.

 

Trần Học Khí nghĩ thầm, từ trước đến nay anh luôn khinh thường loại huấn luyện viên như vậy, nhưng lần này anh không thể quảng minh lỗi lạc không thẹn với lòng được nữa. Quả thực là đã chạm vào bộ ngực to mềm của cô, đầṳ vú xinh xắn, bờ mông bóng bẩy, thậm chí cả cúc huyệt đang co rút run rẩy không qua một lớp quần áo.

 

Nghĩ đến vậy cảm giác càng thêm mãnh liệt. Anh nhịn không được càng dùng sức đẩy nhanh tốc độ loát lấy côn thịt của mình. Nhớ lại những cảm giác tuyệt vời lúc chạm vào cơ thể cô, một hoặc hai tiếng rên ɾỉ nhỏ từ miệng anh thoát ra.

 

Âm hộ nhỏ nhắn và dâm thủy̠ của cô gái hiện lên trong đầu anh, anh nhất định phải cưỡng lại thể thể thao cô.

 

Diệp Chi Cầm nghe xong cũng càng lúc càng tê dại, phát hiện huấn luyện viên Trần ở phía sau càng ngày càng di chuyển mãnh liệt, sau vài tiếng rên ɾỉ quyến rũ, cô không nhịn được kéo quần của mình ra, trực tiếp đặt tay lên tiểu huyệt.

 

Cô đùa nghịch cửa hoa huyệt một hồi, sau khi đầu ngón tay dính đầy dâm thủy̠, cô trượt lên trên, bóp chặt lấy hạt đậu nhỏ đáng thương vân vẻ xoay tròn.

 

Trần Học Khí nghe thấy tiếng lôi kéo quần áo khả nghi cùng phùn phụt tiếng nước chảy, còn có tiếng thở nhu mì nhỏ nhẹ của cô, dương vật cứng rắn sưng to đến phát đau.

 

Ảo tưởng đến đang vẻ nữ sinh ngây thơ đơn thuần cho tay vào trong quần thủ dâm, anh chống cự không quay đầu lại, kéo quần cô ra, liều mạng đâm vào tao huyệt cô, cô nhất định sẽ tiếp tục rên ɾỉ dâm đãng, vừa xoa ngực sữa vừa xoa hạt đậu nhỏ.

 

Kiềm chế mà tưởng tượng, sau một hồi lâu nỗ lực, rốt cuộc anh cũng bắn ra. Lúc này anh mới phát hiện cặp đôi bên ngoài đã đi từ lâu.

 

Là một huấn luyện viên, anh có lòng kiêu hãnh riêng cùng tác phong chuẩn quân nhân, nhưng sau lưng cô nữ sinh, anh lại mơ mộng về thân hình hấp dẫn của cô, mà loát.

 

Anh đã cởi quần lót trước khi tự sướng, vừa rồi dùng quần lót hứng lấy lượng lớn tinh tяùng đặc sệt.

 

Trần Học Khí trầm mặc lấy quần lót lâu khô côn thịt của mình, đẩy côn thịt đang nửa cứng vào trong quần.

 

Trong lúc yên lặng, nghe thấy tiếng Diệp Chi Cầm vang lên. Cô không biết hai người bên ngoài đã rời đi từ lâu, cũng không biết huấn luyện viên Trần đã loát xong, cô đang chìm đắm trong du͙c vọng gợi tình.

 

Cô thở hổn hển rên ɾỉ xuất thần, tiếng nước càng lúc càng lớn, tất cả những động tác này đều vang vọng trong nhà vệ sinh trống vắng và yên tĩnh.

 

Huấn luyện viên Trần không thể tránh né được âm thanh này, anh nhận ra rằng cô gái không chỉ sờ hoà huyệt mà nhất định đang thích ngón tay vào bên trong mà đưa đẩy.

 

Anh bất đắc dĩ nhìn côn thịt của mình đang có xu hướng ngẩng đầu lên lần nữa, nghĩ đến việc sớm chấm dứt mọi chuyện dâm lσạn này.

 

Trần Học Khí hắng giọng. Nhưng cô gái không có bất kỳ phản ứng nào, cô cũng không ngừng phát ra âm thanh rên ɾỉ.

 

Cuối cùng, anh vỗ vỗ nhẹ vào cánh tay của cô gái, cố gắng làm cho cô nhận ra rằng cô không nên tiếp tục. Nhưng Trần Học Khí phát hiện ra rằng cô lại thực sự nắm lấy tay anh.

 

Anh nghĩ có vấn đề gì đó nên quay lại không suy nghĩ gì, nhưng không ngờ cô gái lại thực sự nắm lấy tay anh đặt lên tiểu huyệt lầy lội.

 

“Ô… Em, em không thể tự làm được, em chọc không vào đến.” Tiếng khóc nhẹ nhàng của cô gái khiến anh không đành lòng từ chối.

 

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status