Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 14

/215


CHƯƠNG 14 

 

Tác giả  Hạ Tịch Linh

 

Editor  Cam

 

Số từ  1759

 

Bàn tay to lớn của Trần giáo quan gắt gao bắt lấy tay nhỏ của cô, dẫn dắt thiếu nữ giúp hắn an ủi xoa dịu côn thịt.

 

Bởi vì có dâm thuỷ sau cơn cao trào bôi trơn, bọn họ hai tay chồng lên nhau cọ xát thập phần thông thuận. Diệp Chi Cầm không chút dùng sức, hoàn toàn để hắn tự mình bao lấy tay cô ra sức loát động, tốc độ nhanh đến kinh người.

 

Diệp Chi Cầm lại một lần rõ ràng cảm nhận được, huấn luyện viên có tố chất cùng cơ thể vạm vỡ của quân nhân, đương nhiên sẽ có sức mạnh kinh người, đồng thời cũng có thể dùng nhiều lực ở cánh tay đến như vậy.

 

Vừa mới nghĩ đến hắn ra sức vừa nhanh vừa bạo không ngừng đem côn thịt thô to ra vào bên dưới cô, tiểu huyệt liền nổi một trận ngứa ngáy không thôi.

 

Diệp Chi Cầm đột nhiên nghe được âm thanh uy nghiêm xen lẫn tư vị tình du͙c của hắn, nghẹn ngào vang lên bên tai cô, “Thời gian này em đừng yêu đương với ai khác, đợi đợt quân huấn kết thúc, chúng ta ở bên nhau.”

 

Một câu này của Trần Học Khí liền đem Diệp Chi Cầm như rơi vào hầm băng. Nhất định là vì hành vi chủ động để hắn giúp cô xoa tiểu huyệt, làm hắn cho rằng cô vẫn còn là cẩu độc thân.

 

Cô vốn dĩ không nên như vậy, cô đã có bạn trai luôn yêu thương nha. Thế nhưng cô lại dâm đãng như vậy, hiện tại còn bắt lấy côn thịt thô to còn đặc biệt gân guốc của huấn luyện viên, đã thế cây gậy thịt này so với bạn trai cô còn dài hơn một chút, mặc sức cho hắn tùy ý dùng tay cô tuốt dương vật.

 

Nhận thức được chính mình có bao nhiều dâm đãng, cao trào qua đi, tiểu huyệt không cầm được mà thắt chặt lại.

 

Cảm nhận được Trần giáo quan giống như lại muốn nói thêm điều gì, cô thật không dám nghe thêm nữa. Trong cơn hoảng loạn, Diệp Chi Cầm liền đem bàn tay nhàn rỗi còn lại bắt lấy quყ đầu của hắn giữ chặt.

 

Quყ đầu mẫn cảm bị xâm phạm khiến Trần Học Khí thắt thật chặt yết hầu, quả nhiên đã nhanh chóng quên mất lời cần nói tiếp theo. Côn thịt lớn bị bàn tay nhỏ non mềm của cô bao chặt, quყ đầu còn bị cô đùa bỡn, lòng bàn tay mềm nộn bao vây lấy giày vò, nhào nặn…

 

Quყ đầu của Trần giáo quan thật to và tròn, nếu đem nó đỉnh vào sâu trong tiểu huyệt của cô, khẳng định có thể chạm đến những điểm mẫn cảm nhất bên trong hoa tâm.

 

Diệp Chi Cầm bị cuốn vào một trận suy tưởng mơ màng, động tác tay không khỏi càng mềm nhẹ, càng dụ hoặc thưởng thức quყ đầu cực phẩm của huấn luyện viên.

 

Trần Học Khí kích thích đến sướng muốn thăng thiên, nhịn không được muốn đem đầu cúi sát lại gần vành tai tinh xảo của cô hung hăng cắn mút̼……

 

Một trận trời đất quay cuồng, Trần Học Khí phát hiện bản thân đang nằm trên giường ngủ đơn ở ký túc xá cho huấn luyện viên, vì ngủ lõa thể nên vừa nhìn xuống chăn, hắn liền thấy ở đó trồi lên một túp lều vải trướng cao giữa hai chân.

 

Mộng xuân còn chưa được bắn, tỉnh mộng liền nhịn không được tự mình tuốt đến bắn ra……

 

Trần Học Khí thật không hiểu nổi, hắn luôn luôn tuân thủ kỷ luật, đối với nữ sinh luôn bảo trì một khoảng cách nhất định, vì cái gì ở trong mộng lại nổi lên sắc tâm, động tay động chân với một nữ sinh chỉ mới gặp qua một lần.

 

Thậm chí đem một cô gái xinh đẹp, thanh thuần, đáng yêu như vậy tưởng tượng thành loại người dâm đãng bất kham, thủ dâm trước mặt nam nhân xa lạ, lại còn bắt lấy tay hắn tự mình an ủi tao bức.

 

Cuối cùng còn nghĩ đến muốn chịu trách nhiệm với  đối phương, trở thành bạn trai của cô.

 

Bên kia, khi Diệp Chi Cầm tỉnh lại dưới thân quần lót đã ướt đẫm, không thể thay mới. Sau một hồi cao trào trong mộng, cô đến giờ vẫn cảm thấy dưới thân không có cảm giác hư không.

 

Cô đã dần quen thuộc với loại giấc mộng ướt át như này. Bất quá tất cả chuyện xảy ra chỉ là một giấc mộng nha, mà cô ở hiện thực sẽ không dâm đãng như vậy, sẽ không phải loại người muốn được huấn luyện viên hung hăng giúp cô xoa ngứa tiểu huyệt đâu.

 

Cô đương nhiên không biết, trong mộng mới chính là bản chất chân thật của cô. Mà trong ngoài giấc mơ cũng sẽ ảnh hưởng lẫn nhau.

 

Nhanh chóng thu dọn sạch sẽ tàn tích sau giấc mộng xuân, một đường đi đến nơi huấn luyện quân sự. Cô có chút ngượng ngùng không dám nhìn về phía Trần giáo quan nghiêm cẩn chính trực, dù cho hắn phấn chấn, oai hùng khiến không ít nữ sinh không thể dời tầm mắt.

 

Cô sợ nhìn đến hắn, liền nhớ tới trong mộng hắn vô tình lại hung mãnh đùa bỡn tiểu huyệt cùng bầu vú của cô. Cô không muốn trước mặt mọi người giữa hai chân ướt thành một mảng a.

 

Say mê, chìm đắm trong loại kích thích tình du͙c không phải xuất phát từ bạn trai, là điều không đúng đắn a.

 

Diệp Chi Cầm không phát hiện, Trần giáo quan luôn luôn trầm ổn, bình tĩnh, thế nhưng trong ánh mắt cũng luôn lảng tránh nhìn về phía cô.

 

Hắn sợ vừa thấy cô, liền nhớ tới cô ở trong mộng của hắn một thân dâm lãng.

 

Mà điều làm cho hắn lòng càng cảm thấy áy náy chính là, khi hắn tỉnh lại mạnh bạo loát động cự căn, lại ảo tưởng đến hình bóng thanh lệ của cô, nằm ở dưới thân hắn ngoan ngoãn lại dâm đãng rên ɾỉ. Phải rồi, trong giấc mộng của hắn, khi cô động tình, dưới thân bị hắn ra sức thọc vào rút ra hẳn sẽ có dáng vẻ như vậy.

 

Mà đồng học xung quanh cô đều đang cảm thấy vô cùng may mắn. Không hiểu tại sao, Trần giáo quan ngày thường luôn nghiêm khắc tuân thủ kỷ cương hôm nay lại không thường xuyên kiểm tra quân tư của bọn họ, bọn họ thỉnh thoảng có thể lặng lẽ buông lỏng tứ chi cứng đờ.

 

Một ngày trôi qua không cùng Trần giáo quan có bất kỳ tiếp xúc gì, Diệp Chi Cầm thở phào nhẹ nhõm một hơi, nặng nề chìm vào giấc ngủ.

 

Trong mộng, cô không thèm xem qua hai cái lựa chọn còn lại, trực tiếp tiếp tục lựa chọn Trần Học Khí. Dù sao trong quá trình huấn luyện quân sự giữa bọn họ cũng không có bất kỳ tiếp xúc nào. Mà khi kỳ huấn luyện quân sự kết thúc, cô khẳng định sẽ hoàn toàn không có cơ hội gặp lại Trần giáo quan.

 

Trong mộng, Trần Học Khí đang đơn độc huấn luyện Diệp Chi Cầm. Hắn dùng mũ thay thế ngón tay, đánh vào những nơi chưa đúng tư thế của cô.

 

Nhưng khi hắn đánh đến ngực thiếu nữ, phát hiện ngực lớn căng tròn thế nhưng không theo khống chế mà phập phồng lắc lư một hồi.

 

Trên bầu ngực tròn trịa của nữ sinh, thế nhưng lại nhô lên hai hạt đậu tròn đầy đáng yêu, hiện lên rõ ràng qua lớp quân phục.

 

Cô, cô thế nhưng lại không có mặc áo ngực

 

Trần giáo quan ma xui quỷ khiến mà đưa tầm mắt hướng xuống vùng tam giác giữa hai chân cô.

 

Quần tây mỏng bó sát, phía dưới còn có đường khâu từ đũng quần kéo đến giữa hai cánh mông. Mà bên trong cô không có mặc quần lót, kết quả là, đường khâu dễ dàng lún sâu vào giữa rãnh mông cùng giữa hai mép âm hộ, đem thân dưới của cô biến thành loại cảnh quan sắc tình mà dâm mĩ.

 

Tiểu huyệt no đủ của cô cứ như vậy, rõ như ban ngày, ở trước mặt hắn lộ rõ hình dáng.

 

Diệp Chi Cầm nhìn đến phần hông hắn đang dần dần trướng to, khuôn mặt đỏ ửng ngượng ngùng, trong lòng lại dâng lên loại cảm giác phấn kích không thể tả thành lời.

 

Cô còn chưa nhận ra tình thế hiện tại của bản thân, chân không ra trận, dưới thân đang mặc loại trang phục vô cùng bó sát. Cự nhũ vểnh cao, tiểu huyệt cùng mông vểnh bị lớp quần mỏng bó sát để lộ rõ hình dạng, tất cả đều bị vị huấn luyện viên nghiêm khắc thu toàn bộ vào trong mắt.

 

Diệp Chi Cầm chỉ cảm thấy hôm nay thời tiết có chút mát mẻ thoải mái.

 

Nội tâm Trần Học Khí ra sức dày vò, vừa trướng đau vừa vui sướng, mãi đến khi buổi huấn luyện hôm nay kết thúc.

 

Trên đường đi đến phòng vệ sinh chuẩn bị thay quần áo, Diệp Chi Cầm không cẩn thận vấp ngã. Tảng đá sắc bén bên đường đem chân của cô rạch mạnh một vệt dài, máu từ vết thương chảy ra không ngừng.

 

Trần Học Khí không nghĩ được nhiều như vậy, hắn vội vàng chạy đến bế bổng Diệp Chi Cầm, phóng một mạch đến phòng y tế.

 

Phòng y tế giờ này không có ai túc trực. Không còn biện pháp nào khác, hắn đành phải đem cô ôm về ký túc xá của mình, bởi vì trong phòng của hắn luôn có sẵn một hòm thuốc loại nhỏ.

 

Cô ngồi ở trên ghế, Trần giáo quan nửa quỳ trên mặt đất giúp cô xử lý miệng vết thương.

 

Diệp Chi Cầm nhìn Trần giáo quan khuôn mặt tuấn nghị, thái độ vô cùng nghiêm túc, cẩn trọng, thế nhưng cô lại cảm thấy đặc biệt ôn nhu.

 

Bên ngoài đột nhiên sấm chớp ầm ầm, mưa rền gió dữ. Thời tiết như vậy, làm người ta khó có thể bước chân ra bên ngoài.

 

      Đây là thông báo phân cách tuyến     

 

Từ chương này đổ về sau mình xin phép set vip những chương xuất hiện cảnh H nha. Tại tính chất công việc mình thường phải ngồi edit truyện ở ngoài đường ấy, vừa phải căng da đầu chùng da não edit cho mượt, vừa phải lia mắt nhìn quanh xem có ai nhì vào máy mình không thật sự là vật vả trăm bề luôn. Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ truyện nha.

 

Bật mí cho các bạn không có điều kiện nhưng vẫn yêu thích truyện nè, trong 24h sau khi đăng tải truyện, mình sẽ chưa set vip cho các chương truyện, vậy nên mọi người nhấn vào cái chuông theo dõi để nhận thông báo sớm nhất mỗi khi truyện cập nhật chương mới nha.

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status