Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 20

/215


CHƯƠNG 20 

 

Diệp Chi Cầm nhìn camera, cái lưỡi đinh hương dụ hoặc mà liếm môi, bàn tay nhỏ bé chậm rãi kéo dây nịt vú bên trái xuống, đầṳ vú hồng hồng bên trái lộ ra ngoài không khí.

 

Vú bên phải cô cố tình nửa che nửa lộ khiến nó càng thêm mị hoặc.

 

Cô không biết ánh mắt mê ly, vẻ mặt cơ khát của bản thân không chỉ bị bạn trai nhìn thấy mà còn bị ba người bạn cùng phòng đẹp trai của bạn trai nhìn thấy hết. Hơn nữa màn hình lớn của họ thậm chí còn rõ ràng hơn những gì bạn trai cô nhìn thấy.

 

Diệp Chi Cầm ái muội mà vẽ vòng trên đầṳ vú, nhỏ giọng dụ hoặc mà nói vào tai nghe, “Đầṳ vú bên phải của người ta muốn để lại cho anh mút   ư... Ngứa quá, mau ăn núm vú dâm của người ta đi, sẽ hút được sữa tươi đó... Ha...A...”

 

Đũng quần của ba thiếu niên đều nổi lên một cái lều lớn.

 

Cô gái tiếp tục ở màn hình dụ hoặc bọn họ, cô dựa điện thoại vào mép giường, chĩa vào hạ bộ mình rồi từ từ kéo làn váy ra, tiểu bức đầy đặn trắng nõn hiện hết lên màn hình không sót tí nào.

 

Họ nín thở nhìn chằm chằm vào màn hình.

 

“Người ta không nói nữa, bạn cùng phòng đã về hết rồi.” Nói rồi đặt microphone của tai nghe ngay cạnh tiểu huyệt.

 

Ngón tay như ngọc của cô đặt trên cánh hoa, như muốn biểu thị cánh hoa cô có bao nhiêu đầy đặn mà nghịch ngợm ấn xuống, ngón tay chìm vào da thịt đầy đặn.

 

Đồng thời khi nghịch ngợm ấn xuống, lối nhỏ màu hồng nhạt hơi mở ra, mỗi lần bọn họ đều hung hăng nhìn vào bên trong, trong lòng nôn nóng khó nhịn.

 

Ngón tay nghịch ngợm của cô cuối cùng cũng ấn vào chính giữa miệng cánh hoa, biểu tình cô gái hư không không thôi. Bọn họ tuy rằng không thể nhìn thấy lối nhỏ mê người phấn nộn như nào nhưng có thể tưởng tượng ra sự kích thích khi chạm vào huyệt thịt mẫn cảm kia.

 

Quả nhiên cô gái phát tao mà ngón tay uốn lượn cọ cọ. Tiếp theo cô đưa hai tay lên hai bên cánh hoa, đầu tiên bóp hai cánh thịt, hai cánh hoa dâm mĩ đáng thương bị ép chặt vào nhau.

 

Sau đó cô ấn vào hai cánh hoa, chậm rãi kéo ra. Đập vào mắt là một mảnh thịt non phấn nộn vừa mềm vừa ướt.

 

Hai chân cô rốt cuộc làm càn mở lớn ra, cánh hoa cũng bị cô hung hăng kéo ra. Các thiếu niên nhìn tiểu bức phóng lớn trên màn hình, giống như ba người bọn họ dùng kính lúp cẩn thận quan sát vậy.

 

Mất đi cánh hoa khép kín ngăn cản, dâm thủy̠ tích táp chảy ra. Cô thay đổi tư thế ngồi, không ngồi thẳng nữa mà nửa dựa nửa nằm.

 

Tư thế ngồi này cộng với hai chân dang rộng hình chữ M của cô khiến toàn bộ tiểu huyệt và cúc hoa đều lộ ra.

 

Dòng dâm thủy̠ chảy từ miệng huyệt một đường chảy đến cúc hoa, cúc hoa cô trước mắt bao người mà co rụt lại.

 

Diệp Chi Cầm cứ mở lớn hoa huyệt như vậy không nhúc nhích. Mọi người đều nhìn thấy hạt đậu nhỏ đứng thẳng cùng từng luồng dâm thủy̠ chảy xuống cúc hoa co rút lại, hận không thể vọt đến trước mặt cô hung hăng âu yếm liếm mút hạ thể.

 

Sau đó tay trái cô xoa nắn vê ấn hạt đậu nhỏ, tay phải ở trên tiểu huyệt sờ soạng lung tung, đột nhiên một ngón tay hung hăng cắm vào bức.

 

Động tác bất ngờ của cô làm các thiếu niên cảm giác như côn thịt lớn của mình vừa mù quáng tìm kiếm động hoa đột nhiên tìm được chính xác lỗ nhỏ, sau đó bất ngờ cắm vào nơi mất hồn vậy.

 

Tiếp theo là hai ngón, sau đó là ba ngón.

 

Nhìn miệng huyệt âm mĩ chặt hẹp bị ba ngón tay căng ra khiến các thiếu niên đã sớm không chịu nổi mà cho tay vào trong quần tuốt côn thịt. Bọn họ trắng trợn mà táo bạo cách một bức tường nhìn lén bạn gái của bạn cùng phòng tự an ủi.

 

Cô cắm làm tay đầy dâm thủy̠ và bọt mép. Đột nhiên cô rút tay trái ra, tìm kiếm xuống dưới.

 

Cô quả nhiên dâm đến thế, muốn cả hai cái động phải bị đút no mới được.

 

Mọi người nhìn cô lấy tần suất thọc vào rút ra ở tiểu bức mà thọc cúc hoa. Thịt non trong bức nhảy ra cũng đều bị người nhìn rõ ràng.

 

Tiếng nước dâm đãng giữa hai chân cô gái vang vọng trong ký túc xá.

 

Không khí trong ký túc xá dần trở nên khô nóng, khi người đầu tiên không kìm dược mà thả côn thịt lớn ra tận tình vuốt ve thì hai người kia cũng theo sát mà công khai tuốt gậy.

 

Đôi mắt thiếu niên đỏ hoe nhìn chằm chằm cô gái dâm đãng tự an ủi, trong lòng tưởng tượng bản thân cùng người khác dùng hai cây côn thịt thỏa mãn cô gái dâm đãng này. Ba người sau này sẽ gặp cô đã gieo xuống trong lòng hạt giống du͙c vọng muốn được thao cô, lại còn muốn vài người cùng nhau thao cô.

 

Diệp Chi Cầm tự dùng ngón tay thao mình một cách sảng khoái, vừa nhìn bạn trai tuốt gậy vừa nghe bạn trai nói những lời tục tĩu, “Anh đang gọi video với em trong nhà vệ sinh, ba người bạn cùng phòng của anh đều đang chờ bên ngoài, bọn họ chắc chắn biết em với anh đang gọi video tự an ủi. Chà, thế nào, ba thằng còn đang đợi em tự an ủi xong đấy. Sao tiểu tao bức vừa nghe lời này lại chảy nhiều nước vậy. Vốn dĩ kết thúc khóa huấn luyện quân sự muốn mang em đi gặp bọn họ, kết quả chưa gặp mặt bọn họ đã biết em dâm như thế nào, mấy ngày không gặp đã muốn bị thao  Không bằng hiện tại anh đi ra ngoài cho bọn họ nhìn em tự chơi tao bức với cúc hoa như thế nào....”

 

Cô bị lời nói của bạn trai kích thích, tiểu huyệt run rẩy chảy càng nhiều nước hơn.

 

Diệp Chi Cầm nếu biết được hiện tại bản thân bị người trong ngoài xem xét kỹ lưỡng, chính mình dâm đãng tự an ủi làm mấy người kia muốn song long hí châu, một trước một sau mà thao lộng cô nhất định sẽ vừa ngượng ngùng vừa sảng khoái cao trào.

 

“Bảo bối, sao em lại dâm như thế, hai cái động đều phải cắm, em có muốn bạn trai em mang anh em tốt đến cùng nhau thao bức em không  Đến lúc đó em trộm đến ký túc xá sau lưng anh được không, để bọn họ ba người một người cắm bức em, một người thao cúc hoa em, một người còn lại làm cái miệng em, có sướng hay không  Sau lưng anh bị người khác thao bức có sướng hay không

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status