Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 21 .2

/215


Nhưng điều hắn càng không biết chính là thanh mai là tao hóa thích tiểu huyệt và cúc hoa bị cắm một lúc.

 

Hắn thầm chán nản. Vốn dĩ bọn họ mới là người thân mật khăng khít nhất, hiện tại khi yêu đương cô lại thay đổi.

 

Lần đầu tiên cô cho bạn trai là khi nào chứ.

 

“Đúng rồi, Lý Tử, cậu gọi cho tớ làm gì vậy.”

 

Lý Khai bị khơi mào đề tài, bọn họ lại trò chuyện vui vẻ, Diệp Chi Cầm cảm thấy hắn đã bình thường lại, chỉ là hôm nay hắn luôn quấn lấy cô nói chuyện, không muốn cúp máy.

 

Cũng có thể hiểu được, dù sao mối quan hệ của họ bền chặt như vậy, hiện giờ lại di học đại học ở nơi khác nhau, trời nam đất bắc. Cô còn có bạn trai, Lý Khai lại chính là cẩu độc thân.

 

Điều mà Diệp Chi Cầm không biết chính là Lý Khai, người có vẻ bình thường, thật ra vừa mới nhìn chằm chằm vào bộ ngực đang run rẩy khi cười của cô. Thân trên hắn mặc quần áo bình thường, thân dưới lại trần trụi, côn thịt lớn hưng phấn đứng thẳng, hắn nghiêm túc nhìn cô mà tự tuốt.

 

Sau khi cúp điện thoại, Lý Khai đang suy nghĩ về cảm giác của mình đối với người bạn tốt thanh mai. Với tình bạn từ thuở ấu thơ dến khi trưởng thành của họ, hắn tin rằng nếu hắn muốn cướp, khẳng định có thể cướp khỏi tay Tiêu Diệc Hiên.

 

Vào ban m, trong giấc mơ Diệp Chi Cầm lại phải đối mặt với một vòng câu hỏi trắc nghiệm mới. Ba tùy chọn lần này là

 

A Trần Học Khí

 

B Lý Khai

 

C Tạ Lâm

 

Vốn dĩ kiên trì muốn chọn Trần giáo quan, cô lại do dự. Lần trước trong mơ không nhịn được phá giới hạn, may không có cao trào, còn Tạ Lâm lại quá hấp dẫn và hung hãn, cô nghĩ lại, để không phản bội bạn trai, cô chỉ có thể lựa chọn trúc mã Lý Khai.

 

Với tình bạn trong sáng và tốt đẹp nhiều năm của họ, nhất định sẽ không xảy ra chuyện gì.

 

Trong phòng học lớp 9, toàn bộ bạn học hôm nay đều rất hưng phấn. Hôm nay bọn họ có thể cởi bỏ bộ đồng phục xấu xí của mình và mặc những bộ trang phục biểu diễn đẹp mắt, bởi vì tiệc tối đêm nay, mỗi lớp đều phải lên sâu khấu biểu diễn.

 

Khi Lý Khai trở lại chỗ ngồi của mình, hắn phát hiện người bạn ngồi cùng bàn, bạn tốt nhất kiêm thanh mai trúc mã, Diệp Chi Cầm, ghế của cô không thấy đâu.

 

Hắn đang muốn đi tìm cho cô thì thấy cô hai mắt đỏ bừng, kẹp chặt chân ngượng ngùng xoắn xít mà đi về phía hắn.

 

“Diệp Tử, có chuyện gì vậy?”

 

“Tớ, tớ sau khi học bơi xong thì đi tắm. Khi trở ra, tớ không tìm như thế nào cũng không thấy quần lót đâu...”

 

Nghĩ đến khuôn mặt đỏ bừng của cô trước mặt, dưới váy không có gì, côn thịt hắn lặng lẽ ngẩng đầu.

 

“Ha, để tớ cởi quần lót cho cậu.” Lý Khải đỏ mặt, gãi gãi đầu, “Không sao, chúng ta là bạn tốt, tớ không mặc quần lót cũng không sao hết, nhưng nếu cậu không mặc quần lót thì chờ mông bị nhìn thấy hết sao?”

 

Lúc này chuông reo lên, giáo viên dạy Toán bước vào. Học sinh đều rất sợ thầy giáo Chu này, lớp học ầm ĩ nháy mắt yên lặng.

 

Tất cả mọi người đều im lặng ngồi xuống, chỉ có một mình Diệp Chi Cầm đứng, rất là nổi bật.

 

Lý Khai muốn lặng lẽ nhường ghế cho cô còn mình thì đứng. Không chờ hắn kịp hành động, đã nghe thấy giọng nói bén nhọn của thầy Chu, “Diệp Chi Cầm em đứng làm gì, trong mắt không có thầy giáo sao ”

 

Sau khi nghe cô giải thích, thầy giáo Chu không kiên nhẫn nói, “Đừng đứng đó nữa, tìm một chỗ ngồi xuống, chen vào ngồi cùng chỗ với bạn cùng bàn đi  Thật là phiền phức.”

 

Nghe đến đây, Lý Khai ngượng ngùng dùng tay đè lại côn thịt ngày càng cương cứng của mình xuống.

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status