Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 6

/215


CHƯƠNG 6 

 

Đầu lưỡi Tạ Lâm dùng sức ra ra vào vào trong tiểu huyệt của cô, khi thì mút lấy dâm dịch, khi  lại đảo tròn bên trong hoa huyệt chặt chẽ.

 

Diệp Chi Cầm không ngờ rằng cô lại đang trốn bạn trai, nằm trên giường của hàng xóm và bị một người đàn ông khác không phải bạn trai liếm đến dục tiên dục tử. Nhìn có vẻ như là một chàng trai lạnh nhạt xa cách, không ngờ mày lại có thể nhìn thấy bộ mặt khác của anh, trần như nhộng đối diện với nhau, thậm chí còn liếm tiểu huyệt của cô một cách dịu dàng.

 

Mang theo cảm giác bức bối mê say, cô tiếp tục dùng một tay nghịch vú trái, thỉnh thoảng dùng sức bóp lấy cả bầu vú, thỉnh thoảng nhéo, xoa nắn núm vú cứng ngắc.

 

Diệp Chí Lâm sướng không chịu được mà kẹp chặt đầu Tạ Lâm hơn một chút, vươn tay phải ra trước ấn lấy đầu anh, như muốn anh tiến vào sâu hơn.

 

Dường như Tạ Lâm cũng cảm nhận được, anh ấn ngón tay cái lên hai cánh hoa trên môi dưới cô, ngón tay thô ráp xoa nắn, sau đó kéo hoa môi ra phía ngoài, đẩy lưỡi rướn vào sâu hơn nữa.

 

Diệp Chí Quyền phát ra âm thanh quyến rũ khó nén, nước mắt chảy nơi khóe mắt, đột nhiên tiểu huyệt không còn được môi lưỡi bao lấy, nhất thời không khỏi cảm thấy trống rỗng, không nhịn được đẩy đẩy mông về phía trước, như muốn đuổi theo chiếc lưỡi đã rời đi kia.

 

Tạ Lâm cười nhẹ, cô lập tức ngẩng đầu.

 

Đầu của anh ở ngay phía trên mật huyệt của cô, hai tay trên hai bên eo cô. Từ góc độ này, có thể nhìn thấy cơ ngực rắn chắc mà chắc chắn là không ngừng tập luyện mới có được, và miệng, cằm, thậm chí cả đầu mũi của anh đều lấp lánh ánh mật dịch.

 

Tạ Lâm nhìn cô cười trông rất đẹp trai, cô mê mẩn kiềm chế không được tiếp tục sờ lấy bầu vú của mình.

 

Anh đặt tay phải của cô trở lại bên ngực phải, giọng điệu như ra lệnh  "Tiếp tục sờ."

 

Sau đó anh cắm hai ngón tay thon dài vào hoa huyệt của cô, thích vào rút ra, ngón tay khớp xương to nhỏ rõ ràng, đan xen tạo cho cô một khoáı cảm lạ thường, đầu ngón tay thô ráp mang đến từng đợt tê dại.

 

Tay còn lại của anh cũng không nhàn rỗi, chạm lên trên hạt đậu, xoa bóp, ép nắn không ngừng.

 

Đột nhiên Diệp Chi Cầm cảm thấy ngay đùi nóng nóng, Tạ Lâm không nhịn được cọ xát đại côn thịt vào phần đùi trong kiều nộn của cô, đẩy eo luật động.

 

Diệp Chi Cầm không khỏi nhìn Tạ Lâm. Hóa ra đây là biểu hiện của chàng trai bị du͙c vọng dày vò, cau mày bực tức, ánh mắt mê ly nhìn chằm chằm vào giữa hai đùi cô ...

 

Nếu như anh cứ vậy mà cắm vào, rồi mãnh liệt bắn vào bên trong, sẽ có biểu hiện như thế nào.....

 

Bị tưởng tượng dâm đãng này kích thích, Diệp Chi Cầm cảm thấy ngứa ngáy quanh cổ, đột nhiên trời đất quay cuồng ...

 

Cô mở mắt ra, đây là tổ ấm mới của cô và bạn trai, và người bên cạnh đang liếm, hôn cổ cô.... là bạn trai của cô, Tiêu Diệc Hiên.

 

Cô khẽ thở phào nhẹ nhõm, hóa ra chỉ là một giấc mơ, nhưng giấc mơ vừa rồi quá thực.

 

"Hả? Phía dưới lại ướt đến như vậy? Nói đi, có phải là mộng xuân không?"

 

Tiêu Diệc Hiên đánh một chút vào mông cô, đưa ngón tay xoa nắn trong tiểu huyệt cô.

 

"Hừ   Nằm mơ, mơ thấy anh liếm phía dưới của em."

 

Mắt Tiêu Diệc Hiên sáng lên, "Bảo bối, em đã thay đổi rồi nha, nhưng anh rất thích."

 

Nói xong anh banh hai chân nàng ra, cúi xuống mà liếm tiểu huyệt cô.

 

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status