Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 735 - Thâm Nhập Dưới Lòng Đất 2000 Mét

/787


Tô Bằng chém ra một kiếm, chính giữa ngực cơ quan Khôi Lỗi này.

Lập tức, Tô Bằng nghe thấy thanh âm phảng phất như tiếng thủy tinh vỡ nát vang lên trong thân thể của cơ quan Khôi Lỗi, thân thể Ky Quan Nhân run rẩy vài cái, sau đó phát ra một đợt âm thanh khó hiểu, cả người giống như mất đi sức mạnh, bấy giờ ngã quỵ xuống co quắp nằm trên mặt đất.

Tô Bằng quét mắt nhìn, chỉ thấy ngực gỗ của cơ quan này giống như đã bị Bạt Kiếm thức Tam Hợp kiếm cảnh giới Hợp Khí chém văng tung tóe, bộ phận cơ quan dường như rất quan trọng bên trong bị phá hủy, khiến Ky Quan Nhân này mất đi năng lực hành động, biến thành một đống vật liệu phế thải chính thức.

Nhìn thấy hiệu quả này, Tô Bằng nhẹ nhàng thở ra một hơi, hữu hiệu là tốt rồi.

Tam Hợp kiếm cảnh giới Hợp Khí có thể chém 'chết' những Ky Quan Nhân này là tốt rồi, xem ra không cần sử dụng Tam Hợp kiếm cảnh giới Song Hợp cao cấp hơn, Tam Hợp kiếm cảnh giới Song Hợp, tiêu hao quả thật có chút lớn, bản thân Tô Bằng đánh giá, nếu như phải dùng Tam Hợp kiếm cảnh giới Song Hợp mới có thể chết chết những thứ quỷ này, bản thân nhìn thấy những Ky Quan Nhân này, cũng phải chạy trối chết trước.

Tô Bằng mặc dù chém chết một Ky Quan Nhân, nhưng mà những thứ này cũng không cảm xúc và sợ hãi, cả đám giống như được lập trình giống như người máy, Ky Quan Nhân đằng sau tiếp tục bổ nhào về phía Tô Bằng.

Tô Bằng quét mắt nhìn, chỉ thấy bọn người Âu Dương Khánh, cũng không có biện pháp nào với những Ky Quan Nhân này, đao của bọn hắn chém lên căn bản chỉ để lại một vệt sướt, bị Ky Quan Nhân chém đến bản thân cũng sắp tiêu tùng, căn bản không có cách nào khiêu chiến tiếp được.

“Lui về sau mau!”

Tô Bằng hô lớn một tiếng ra lệnh cho những cao thủ bên mình, nói xong xông về trước vài bước, lại một chiêu Bạt Kiếm thức cảnh giới Hợp Khí, chém 'chết' một Ky Quan Nhân.

Lúc này, đội ngũ hộ vệ phần lớn đã rời khỏi chiến trường nơi này, bọn người Âu Dương Khánh, cũng nghe lời của Tô Bằng, cùng nhau chạy về phía kiến trúc ngôi đình bên kia.

Tô Bằng thì lại chém hai Ky Quan Nhân, lúc này những Ky Quan Nhân ở nơi khác trong quảng trường nội thành, đã cách Tô Bằng không đến hai mươi mét.

Nhìn hơn trăm Ky Quan Nhân cùng cơ quan xe đã đến nơi này, trong lòng Tô Bằng cũng không tiếp tục suy nghĩ nghênh chiến, lúc này hắn đã kéo dài đủ lâu, liền thi triển khinh công, đuổi theo Âu Dương Khánh cùng đội ngũ hộ vệ.

Những hộ vệ kia, tốc độ chạy trốn trối chết cũng không chậm, rất nhanh liền chạy tới gần bên tám cái đình kia, Tô Bằng cũng chạy đến bên cạnh những người này.

Những cái đình này, một cái đại khái khoảng chừng hai trăm người tiến vào bên trong, có điều những người này của Tô Bằng cũng không thể chen chúc ở trong đó, mà chia nhau tiến vào trong hai cái 'đình'.

Tô Bằng tiến vào nơi này, xem xét bố trí bên trong, trong lòng đã hiểu rõ, những cái 'đình' này làm cái gì.

Những kiến trúc này, nào giống như đình nghỉ mát gì chứ, rõ ràng là thang máy nguyên thủy!

“Đi mau, đi chuyển động ròng rọc trong kiến trúc này nhanh!”

Sau khi Tô Bằng tiến vào thang máy nguyên thủy này, ra lệnh cho hộ vệ.

Hai hộ vệ trong thang máy nguyên thủy nghe thế, mười mấy người đi theo, di chuyển ròng rọc trong này.

Thang máy này vốn dĩ đều được chế tạo từ chất liệu đặc biệt chỉ có trong thành cổ dưới mặt đất, ròng rọc này cũng như vậy, thậm chí xích sắt bên dưới cũng thế, đều được làm từ chất liệu đặc biệt kia, mấy ngàn năm cũng không mục nát.

Sau khi bắt đầu chuyển động ròng rọc, thang máy bắt đầu sinh ra tác dụng, không ngừng chìm xuống bên dưới, rất nhanh, thang máy này đã tiến vào trong thông đạo phía dưới, xung quanh toàn bộ tối sầm lại.

Mà Tô Bằng ở bên trong thang máy nguyên thủy này, đã không nhìn thấy được thang máy khác, có điều dựa theo lý giải của Tô Bằng, nếu những thang máy này đều ở đây, như vậy địa phương bên dưới, có lẽ cũng ở cùng một chỗ.

Lúc này bên tai Tô Bằng, nghe thấy đều là thanh âm xích sắt chuyển động, còn có một vài tiếng gió phía dưới thang máy, trong lòng Tô Bằng không khỏi nghĩ đến, chẳng lẽ phía dưới này, cũng tồn tại một hang gió giống như kia sao? Nguyên lý thang máy này đi xuống, là sử dụng sức gió sao?

Có điều Tô Bằng cũng chẳng đặc biệt để ý những chi tiết này, hắn càng đang tự hỏi nhiều hơn, phía dưới thang máy, là một nơi như thế nào.

Thang máy này không ngừng đi xuống, Tô Bằng cũng càng ngày càng có cảm giác nơi này rất kỳ quái.

“Chúng ta đi xuống, e rằng đã trăm trượng rồi?”

Sau lưng Tô Bằng, A Đỗ Lạp nhìn hoàn cảnh chung quanh, có chút lo lắng hỏi Tô Bằng.

Tô Bằng gật đầu, thang máy này lúc đi xuống, Tô Bằng lúc đó đã tính toán khoảng cách, lúc này có lẽ đã đi xuống một trăm trượng, cũng chính là hơn ba trăm mét.

“Hang động này, rốt cuộc sâu cỡ nào? Tại sao giống như không có điểm dừng vậy?”

Bên cạnh A Đỗ Lạp, một người tương đối trẻ trong huynh đệ Tây Vực, cũng nói với Tô Bằng.

“Không biết... Có điều chiều sâu này, đã là cực kỳ sâu rồi, chiều sâu này, không thể nào là do người khác đào được, có lẽ là một hang động tồn tại tự nhiên, thang máy này, chẳng qua là về sau được thiết kế đặc biệt mà thôi.”

Tô Bằng lắc đầu, nói với người kia.

Tô Bằng nói ra những lời này, nhìn thấy huynh đệ Tây Vực cùng hộ vệ chung quanh, trên mặt giống như lộ ra một chút thần sắc sợ hãi do dự, trong lòng chợt bừng tỉnh, nghĩ thầm là lời nói của mình không quá tự tin.


/787

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status