Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 3.4

/583


Nhìn tài xế mang hai bộ trang sức đi vào trong trung tâm thương mại, Tô Trầm Ngư thở dài, thật nhớ những ngày tháng có nhiều cung nữ thái giám hầu hạ nha.

Lăn lộn một hồi, cơ thể cô đã rất mệt, nhưng mà bây giờ còn chưa thể nghỉ ngơi.

Tuy rằng hệ thống đã đem ký ức khắc sâu vào trí nhớ, giống như cô thực sự đã trải qua, nhưng Tô Trầm Ngư đối với sự hiện đại này vẫn còn có chút xa lạ, cần thời gian để thích ứng.

Hơn nữa, cô đến đây là có mục đích khác.

Nhìn trung tâm thương mại một vòng, cô đối với nơi này có hiểu biết một chút. Tô Trầm Ngư đi vào một căn phòng KTV mini, lúc này trong phòng đang có một thiếu niên cầm microphone say sưa hát.

Tô Trầm Ngư vừa mở cửa, giọng hát ma kêu quỷ gào của người kia lập tức truyền ra.

"Chết đi vì yêu... khụ khụ..." Giọng hát dừng lại, thiếu niên trừng mắt nhìn Tô Trầm Ngư ở cửa, khuôn mặt đỏ bừng vì tông cao.


Ánh mắt dừng trên khuôn mặt cô vài giây, đáy mắt người kia xẹt qua một tia kinh diễm, từ chỗ ngồi đứng lên, tay chân luống cuống hỏi: "Cái kia... Có chuyện gì sao?"

Tô Trầm Ngư nhìn người trước mắt, cong mắt ngọt ngào nói: "Tôi có thể nhờ anh hát một bài không?"

Thiếu niên: "Hát bài nào?"

"Bài thét lên."

Thiếu niên vẻ mặt mờ mịt: "Hả???"

......

"Chúc mừng thu hoạch được tiếng thét giá trị một điểm từ Trần Minh Vĩ."

"Chúc mừng thu hoạch được tiếng thét giá trị một điểm từ Trần Minh Vĩ."

"Chúc mừng thu hoạch được tiếng thét giá trị một điểm từ Trần Minh Vĩ."

Mười phút sau, bạn học Trần Minh Vĩ nhận được trà sữa của Tô Trầm Ngư, vẻ mặt hoài nghi nhân sinh tự hỏi vì sao hắn lại đồng ý với cô gái này hát bài thét lên?!


/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status