Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 6

/583


Edit: Thiên Hy

Beta: Heloaphr

**********

Cố Vị Hi lạnh lùng nhìn chằm chằm Tô Trầm Ngư. Vì hắn là nam chính trong sách nên bề ngoài đúng thật không tồi. Tuy đã bị khẩu trang che đi một nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra đôi mắt nhưng thông qua cặp chân mày vẫn có thể tưởng tượng được cả khuôn mặt.

Nhưng Tô Trầm Ngư ở Thiên Khải quốc đã thấy rất nhiều người đẹp trai rồi, thái giám trong cung mỗi người đều được tìm dựa theo yêu cầu của cô. Ở nơi rộng lớn như hoàng cung, muốn nhìn thấy mấy tiểu thái giám xinh đẹp cũng không phải việc gì khó.

Cho nên khuôn mặt của Cố Vị Hi trong mắt Tô Trầm Ngư khá bình thường, không có gì quá nổi bật.

Cô sờ sờ khẩu trang trên mặt, giải thích: "Anh Vị Hi, anh đừng hiểu lầm. Em đeo khẩu trang vì em thấy anh đeo. Ngày hôm qua Thiên Tập nói với em hình như dạ dày của anh có vấn đề, sẽ không có việc gì chứ...... A, Thiên Tập kêu em đừng nhắc đến việc này. Xin lỗi anh, em tuyệt đối không phải ghét anh!"

Ánh mắt trong trẻo của cô nhìn vô cùng chân thành, nhẹ nhàng úp nồi lên đầu Tô Thiên Tập.

Gân xanh trên trán Cố Vị Hi hơi giật, biết được 'bệnh' của mình đã bị Tô Thiên Tập nói cho Tô Trầm Ngư. Đây là nguyên nhân giải thích vì sao vừa rồi cô hận không thể ngồi cách hắn xa nhất.

Hắn hít sâu muốn ép cơn giận xuống, sau đó lạnh lùng mở miệng, giọng nói trầm thấp: "Không cần gọi  anh."

Chuyện này mà cũng tỏ vẻ nguy hiểm. Khi bổn cung đang nhảy Disco trên đầu hoàng đế thì chưa biết anh đang ở nơi nào đâu... Tô Trầm Ngư mở to mắt, ủy khuất mở miệng: "Nhưng... bác Cố nói sau này em chính là em gái của anh mà..."

Vừa dứt lời, vành mắt cô đỏ lên: "Em biết trước kia em tùy hứng, không nhìn rõ anh cùng Thiên Ngữ thích nhau. Anh không nói, Thiên Ngữ cũng không nói. Anh lại ưu tú như vậy, em, em thích anh là sai sao?"

"Anh còn đồng ý đính hôn với em nữa... Nếu anh nói không thích em sớm một chút, không muốn cùng em đính hôn, em cũng sẽ không......" Cô cúi đầu nghẹn ngào, bả vai gầy hơi run lên.

 


/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status