Trọng Sinh Ấm Hôn: Tổng Giám Đốc Khẽ Cưng Chiều

Chương 25: Trong lòng anh ấy khẳng định không thoải mái.

/784


Chương 25: Trong lòng anh ấy khẳng định không thoải mái.

Thẩm Mộ Tuyết nói xong lời này sau đó liền dùng ánh mắt ám chỉ với vệ sĩ đem tất cả những phóng viên đang đứng ở cửa tập đoàn đuổi đi.

Thanh minh xong, cũng là thời gian tan tầm của nhân viên.

Thẩm Mộ Tuyết tự mình lái xe rời đi, ở trên xe, cô ta sửa lại bộ dáng kiêu ngạo mà nói với Thẩm Mục Hàn ở di động đầu bên kia, “Anh, những phóng viên kia đều đã đi hết rồi, anh có thể tan tầm rồi.”

“Được.”

Không nghĩ tới ở trước mặt Thẩm Mục Hàn kỹ xảo nhỏ này của cô ta đã lập tức bị anh phát hiện.

Rõ ràng cô ta đã cẩn thận dùng máy tính khác, đăng ký một hòm thư mới, rồi mới đem ảnh chụp này gửi cho phóng viên giải trí.

Ai ngờ, rất nhanh Thẩm Mục Hàn đã tra ra được là ai gửi ảnh, còn cho người theo dõi, cứ như vậy đem cô ta tóm ra ngoài!

Nói chuyện với Thẩm Mục Hàn xong, Thẩm Mộ Tuyết lại gọi điện thoại cho Mạc Thiến Thiến tìm an ủi, “Thiến Thiến, làm sao bây giờ? Người phụ nữ Mạc Thi Ý kia thật sự quá lợi hại, lúc trước không phải chị nói với em, anh em cưới cô ta, gần như là vì trả thù sao? Chỉ là

Vì sao, em cảm thấy thái độ của anh em đối với cô ta vẫn vô cùng tốt giống như trước khi kết hôn vậy?

“Những ảnh chụp đó, vẫn bị phát hiện ra sao?”

“Đúng vậy. Em cũng không nghĩ anh em sẽ giúp đỡ Mạc Thi Ý. Thiến Thiến, chị nói xem anh em sẽ không phải là lâu ngày sinh tình, tình cảm đối với Toa Toa dần phai nhạt, ngược lại coi trọng Mạc Thi Ý kia chứ?”

“Không có khả năng!” Mạc Thiến Thiến ở đầu bên kia có chút mất khống chế mà hét ra tiếng chói tai, nhưng rất nhanh cô ta đã tự điều chỉnh lại, giọng nói hòa hoãn mà bắt đầu phân tích,

“Tuyết Nhi, em đừng quên cô ta chính là hung thủ giết hại Toa Toa, lấy tính cách của anh em, đối tốt với cô ta chẳng qua chỉ là vẻ ngoài mà thôi. Làm ra tai tiếng như vậy, anh em đương nhiên sẽ tự mình xử lý, rốt cuộc thì hiện tại cô ta vẫn là chị dâu của em, phu nhân tổng giám đốc Thẩm thị, bất quá, trong lòng anh ấy khẳng định sẽ không thoải mái.”

“Hóa ra là như vậy, vậy tối nay chị có muốn tới nhà của em cùng ăn cơm hay không? Em có chút nhớ canh sườn bí đao do chị nấu!” Thẩm Mộ Tuyết lại nhiệt tình mà mời cô ta.

Nhưng Mạc Thiến Thiến lại toát ra vài phần khó xử, “Tuyết Nhi, việc lúc trước chị làm có ảnh hưởng vô cùng không tốt với anh em, chị vẫn là không nên đi, tránh cho anh ấy không thấy ngột ngạt.”

Thẩm Mộ Tuyết cũng trầm mặc theo, “Được... Vậy được rồi, Thiến Thiến, chị cũng đừng quá thương tâm. Em ở bên này sẽ nói nhiều lời hay với anh em một chút, đem hiểu lầm giữa hai người làm sáng tỏ. À, đúng rồi, người phụ nữ kia đang muốn mở phòng làm việc về trang phục, cảm giác hình như là muốn đoạt việc làm ăn của chú Mạc, chị có muốn lưu ý một chút hay không?”

“Phòng làm việc về trang phục? Được, chị đã biết, cảm ơn em nhé, Tuyết Nhi.”

Mạc Thiến Thiến bỏ điện thoại xuống, ý cười trên khóe miệng cũng trở nên lạnh như băng. Người phụ nữ đê tiện kia còn muốn mở phòng làm việc thiết kế quần áo để kiếm tiền?

Quả thật không biết tự lượng sức mình!

Cứ cho như người mẹ đã chết của cô ta là một nhà thiết kế thiên tài vô cùng lợi hại đi thì sao chứ?

Gia sản của nhà họ Cổ không phải tất cả đều nằm trong tay nhà họ Mạc của bọn họ sao?

Hơn nữa nếu không phải cha cô có cách quản ký, công ty cũng sẽ không phát triển nhanh chóng như vậy, nhảy một bước trở thành anh cả trong giới trang phục!

Cô ta còn muốn tự mình mở phòng làm việc?

Việc đó cũng phải được bọn cô đồng ý mới được. Nghĩ đến đây cô ta quyết đoán mà gọi một cuộc điện thoại cho mẹ của mình, “Mẹ? Mẹ, tối nay con về nhà ăn cơm, đừng quên làm thêm vài món ăn nha... Được được, con tan tầm sẽ về đó luôn, mẹ chờ con nhé, con có rất nhiều việc muốn kể với mẹ!”


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status