Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 22: Fan hâm mộ nhỏ

/1111


Chương 22: Fan hâm mộ nhỏ

 

"Anh muốn tìm chị Hồng thì cứ tìm đi, tôi không quan tâm, chẳng qua Liên Tu à nếu như chị họ của anh biết được chuyện anh đã chuốc bao nhiêu hận thù cho cô ta, thì e rằng người đầu tiên cô ta ra tay trước sẽ chính là anh đó.”S Tư Nguyệt thu lại điện thoại di động.
Cuộc trò chuyện này dù có ghi âm thì cũng chẳng có giá trị gì.
"Tôi lịch sự gọi anh là một tiếng anh Liên Tu, nhưng xin anh đừng quá coi trọng bản thân. Hơn nữa dáng vẻ của anh thật sự giống như một con chó lông xù đang động dục. Cả người trên dưới đều đang diễn mà tự mình diễn cũng cảm thấy không tồi, nhưng trong mắt người khác thì chỉ thấy như một trò hề mà thôi.”
Tư Nguyệt nói xong, cầm lấy đồ của mình rồi xoay người rời khỏi.
Cô không rảnh để hầu hạ con chó động dục cáu bẩn.

Liên Tu bị mắng đến độ suýt chút nữa thì hộc máu, nếu không phải sau đó anh ta còn phải quay phim thì thật muốn đi lên kéo Tư Nguyệt lại rồi tẩn cho một trận.
Người phụ nữ này nhất định còn không xong đâu.
Chẳng qua lúc này, Liên Tu không phải là người duy nhất nghe thấy những lời của Tư Nguyệt, mà còn có Nhạc Sa Sa và một cô gái nhỏ khác đang trốn ở một góc cách đó không xa âm thầm quan sát.
Nhạc Sa Sa nở nụ cười hả hê khi người gặp họa, sau đó vội vàng gọi cho Tống Hoài Ngang kể lại những gì đã xảy ra một lượt.
Ninh Tư Nguyệt chính mình tự tìm đường chết xúc phạm Liên Tu, với tính cách nóng giận và hay ghi thù này của anh ta thì chắc chắn sẽ đi mách lẻo với chị Hồng, đến lúc đó xem cô ta làm thế nào nuôi nổi chính mình và còn có tư cách gì để mà kiêu ngạo nữa.

“Chúc mừng chủ nhân, mở được trung tâm mua sắm.” Tư Nguyệt vừa mới rời khỏi đoàn phim, âm thanh nhắc nhở của Kim Bảo lập tức vang lên trong đầu. Cô sửng sốt: "Trung tâm mua sắm không cần giá trị sao hả?"
"Đúng vậy, chủ nhân đã thành công thu được một fan hâm mộ nhỏ dễ thương. Chúc mừng chủ nhân!" Kim Bảo lại lên tiếng.
Khóe miệng Tư Nguyệt khẽ giật, fan hâm mộ sao nhưng mà cô không hề làm gì cả mà.
Hơn nữa một diễn viên quần chúng thì lấy đâu ra fan, thậm chí e rằng ngay cả tên của cô người ta còn không biết nữa là.

Chờ chút, vừa nghĩ đến đây, hai mắt Tư Nguyệt sáng lên: "Là cô gái nhỏ vừa nãy chụp ta đúng không?"
"Đúng vậy thưa chủ nhân, cô có muốn kiểm tra một chút giá trị sao và trung tâm mua sắm hay không?" Kim Bảo lên tiếng.
Trong lòng Tư Nguyệt vui mừng không thôi, sau đó tìm một nơi không có ai, trực tiếp bước vào không gian của trận pháp ngôi sao.
Mặc dù dữ liệu của chính mình có thể nhìn được từ bên ngoài thông qua ý thức, nếu muốn hiểu rõ tình hình của trung tâm mua sắm thì vẫn phải nhờ vào trận pháp ngôi sao mới được.
Họ tên: Ninh Tư Nguyệt mười chín tuổi (trọng sinh)
Tham vọng: Trở thành siêu sao
Tiến độ: Người qua đường
Kỹ năng: Diễn xuất cấp B, ca hát cấp F, nấu ăn cấp C, tài năng cấp E có thể xem chi tiết, sáng tạo cấp B, kiểm soát cấp F, các thứ khác cấp F.
Đào tạo: Cấp thấp.
Giá trị sao: 130
Trung tâm mua sắm: Đã mở.
"Giá trị sao được tính như thế nào, một người có thể cung cấp bao nhiêu giá trị sao vậy?" Tư Nguyệt tò mò hỏi.
"Không gian của trận pháp ngôi sao sẽ được tự động tính toán dựa trên cảm xúc truyền đến cho chủ nhân. Bình thường mà nói, nếu như chỉ là khách qua đường, giá trị sẽ dưới 100, 100 đến 1000 là điểm của sự tán thưởng, 1000 đến 10000 dành cho sự chú ý, 10000 đến 100000 là ngưỡng mộ sùng bái, 100000 đến 1 triệu điểm được tính cho sự si mê, còn hơn một triệu thì gần như đã trở thành tín ngưỡng."
"Tất nhiên những fan hâm mộ kiểu tín ngưỡng sẽ khá điên cuồng, thậm chí còn đáng sợ hơn cả fan não tàn, sẽ không bao giờ thay lòng. Trong mắt người đó cô giống như một vị thần. Nhưng suy cho cùng con người đều những sinh vật có lý trí, cho nên những người hâm mộ bình thường chỉ ở mức độ chú ý đến thần tượng mà thôi." Kim Bảo trả lời.
Tư Nguyệt nhướng mày: "Những cảm xúc do tình bạn và tình yêu mang lại thì không được tính đúng không?"
"Đúng vậy, trận pháp ngôi sao sẽ chỉ ghi lại những cảm xúc có liên quan đến việc theo đuổi ngôi sao. Tất nhiên bạn bè của chủ nhân cũng là fan của cô. Như vậy người đó cũng sẽ cung cấp giá trị sao cho cô.” Kim Bảo lại nói tiếp.
“Ta hiểu rồi.” Tư Nguyệt gật đầu, sau đó nói: “Xem trung tâm mua sắm.”
Ngay khi lời nói vừa dứt, đủ loại đồ vật bắt mắt hiện lên trên màn hình ngôi sao.
Chẳng hạn như những bộ lễ phục rực rỡ hay vật cưng dễ thương, những quả trứng chim bồ câu lấp lánh, thậm chí còn có cả một số kịch bản.
Chẳng qua khi vừa nhìn thấy những tập kịch bản đó Kim Bảo lập tức lên tiếng: "Chủ nhân xin chú ý, những kịch bản này đều thuộc sở hữu không gian, cách duy nhất để sử dụng chúng đó là đọc và học theo, không thể sao chép hoặc ăn cắp ý tưởng. Điều đó cũng có nghĩa là chủ nhân không thể sử dụng chúng để đạt được lợi ích dưới danh nghĩa của mình."

 


/1111

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status