Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 24: Ký hợp đồng với cô ấy?

/1111


Chương 24: Ký hợp đồng với cô ấy?

“Chú 3, chú đừng lúc nào cũng dùng ánh mắt pháp y nhìn cháu có được không, rất rợn người.” Mộ Tiểu Mộc bĩu môi, lại sợ chú 3 nhạt nhẽo, nói tiếp: “Có điều, quả thực là chuyện tốt, hôm nay ở đoàn phim, cháu gặp được một diễn viên, kỹ năng diễn xuất của cô ấy rất tốt, dưới yêu cầu nghiêm khắc của đạo diễn như thế, vậy mà lại có thể vượt qua chỉ trong một lần diễn, không NG.”

“Diễn viên duy trì sự chuyên nghiệp, rèn luyện mỗi ngày là điều nên làm.”

Mộ Tịch Bạch cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy cháu gái đu idol, cũng không cảm thấy kỳ lạ.

“Không giống nhau, cảm giác cô ấy cho cháu là rất độc lập với thế giới, nhưng lúc diễn, lại rất nhiệt tình nóng bỏng, diễn ra vai diễn quần chúng vô cùng đơn giản kia rất có sức sống, lúc cô ấy bị người khác xử oan còn rất kiên định, thật sự rất đặc biệt, nói chung cháu cảm thấy cô ấy nhất định sẽ hot đấy chú ba, nếu không như vậy đi, chú về nhà quản lý công ty, sau đó ký hợp đồng với cô ấy.” Mộ Tiểu Mộc lại nói.

“Trước hết, chú đã quản lý công ty rồi, có về nhà hay không cũng giống nhau, thứ hai, cháu cảm thấy chú đích thân đi ký hợp đồng với diễn viên quần chúng, thì thích hợp sao.” Mộ Tịch Bạch nói với mặt không biểu cảm.

“Chú ba, con người này của chú thật đúng là không thú vị chút nào, vậy mà lại không cảm thấy tò mò đối với đại mỹ nhân cháu nói kia, chú cứ tiếp tục như thế, thì đoán chừng sẽ càng có nhiều người nghi ngờ chú có vấn đề đấy, chú là đang quản lý công ty sao, chú rõ ràng chỉ là đang im lặng làm một pháp y mà thôi, chuyện công ty, vẫn luôn đều là anh Phó Hoa giúp chú đấy, có được không.” Mộ Tiểu Mộc thở dài một tiếng, ngay sau đó lại cười đùa cợt nhả lên: “Có điều loại chuyện này, cháu cũng lười quản, chỉ cần không để cháu thiếu ăn thiếu uống là được rồi.”

Mộ Tịch Bạch nhướng mày, không lên tiếng.

Trước nay Mộ Tiểu Mộc luôn không tim không phổi, cộng thêm chú ba nhà mình lại là một vị vua nhạt nhẽo, nên sau một vài giây, bản thân cô ấy liền bắt đầu nghịch điện thoại.

Mộ Tiểu Mộc chính là một người đu idol điên cuồng, bóng dáng cô ấy gần như từng xuất hiện qua ở các đoàn phim lớn.

Bởi vì liên quan tới thân phận, nên cô ấy không có chút áp lực nào khi đu idol, cũng thường xuyên có thể nhận được một số hình ảnh riêng tư hoặc là tin tức mới nhất của các ngôi sao đang hot, do đó Weibo cô ấy, cũng có không ít fans.

“Hôm nay đi thăm đoàn phim, tình cờ gặp một nữ thần, mong đợi ngày Hiệp Quan Hào Tình phát sóng để tôi xem điệu nhảy của cô ấy lần nữa, tôi nhất định sẽ ngồi xổm trông giữ trước màn hình TV, tôi đoán chắc, trong tương lai gần, nữ thần Tư Nguyệt nhất định sẽ hot.”

Bức ảnh đăng kèm chính là bức ảnh Tư Nguyệt vừa mới nhảy xong đứng ổn định lại.

Weibo Mộ Tiểu Mộc vừa đăng lên, rất nhanh liền có người bình luận.

Nhìn bức ảnh quả thực là rất đẹp, có điều, ai đó có thể nói cho tôi biết cô ấy diễn vai gì không.

Cảm thấy Tiểu Mộc Mộc thật sự rất có mắt nhìn, nữ thần trông rất có khí chất, rất giống ngôi sao tuyến một, có điều vẫn chưa xem phim của cô ấy, mong đợi sau này có thể sẽ phát triển tốt hơn.

Thật sự rất đẹp, tôi muốn follow cô ấy cùng với Mộc Mộc.

Tư Nguyệt không đi thẳng về nhà trọ, mà là đi dạo chợ nông sản một vòng.

Cô cũng đã không ăn gì một ngày rồi, nhất định phải lấp đầy ngũ tạng chùa này mới được.

Không gian có sân huấn luyện kỹ năng nấu ăn riêng biệt, mặc dù trong sân huấn luyện có đủ loại nguyên liệu nấu ăn khác nhau, nhưng những nguyên liệu nấu ăn kia chưa được mua giá trị sao, cho nên đều là ảo ảnh mà thôi, mặc dù cô có thể cảm nhận được mùi vị những thứ cô làm ra, nhưng lại sẽ không no bụng.

Sau kiếp trước không lo lắng về cuộc sống của mình, thì yêu cầu của cô đối với các món ăn vẫn là rất cao, cũng do đó mà luyện được một kỹ năng nấu ăn ngon, cũng rất có tiếng trong giới.

Bây giờ trọng sinh, cô càng không muốn có lỗi với bản thân, do đó sau khi tới chợ, vẫn là mua không ít nguyên liệu nấu ăn tươi ngon.

Trong giới này, biết càng nhiều thứ càng tốt, đều có thể tăng thêm điểm cho cô, huống chi kỹ năng thế này còn là thứ cô am hiểu và yêu thích, hiển nhiên cũng muốn huấn luyện và sử dụng tốt hơn.


/1111

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status