Trọng Sinh Chi Đáo Giảo Cơ Du Hí

Chương 39

/80


Tác Phi lấy lại tinh thần. Trong game Amia là tên chuyên hãm hại người khác, là một NPC dù ngươi không phạm y nhưng y vẫn sẽ phạm ngươi. Dẫu vậy, ngã một lần khôn hơn một chút, Tác Phi không còn dám xem thường bất kì ai ở đây nữa.

Không có ai là đơn giản cả. Chỉ cần lơ là một chút là có thể đem mạng nhỏ của mình ra đùa giỡn!

Amia đẩy cửa vào. Y đã thu dọn sạch sẽ, mặc một kiện trường bào trắng, tay áo rộng, cổ tay có những hoa văn nhỏ vụn màu tím nhạt, cùng màu với mái tóc đặc biệt của y, phong thái rực rỡ chọc mù mắt người.

Đôi mắt của y dài nhỏ lại hơi xếch, lúc nói chuyện đứng đắn cũng như đang thả thính người khác chứ đừng nói chi lúc bình thường.

“A a… các ngươi ân ái xong rồi hả? Tuy nói couple Ma tộc cùng Tinh Linh hơi hiếm thấy, bất quá một cuồng dã bất kham đi cùng với một thanh lãnh cao quý cũng mang lại cảm giác tốt lắm đó. Yên tâm, ta không kì thị chủng tộc, chỉ cần là tình yêu thực sự, đừng nói là Ma tộc cùng Tinh Linh, ngay cả Cự Ma cùng Người Lùn ta cũng có thể tiếp thu…”

Tác Phi: Tên chuyên lừa đảo kia, ngươi đừng nói nhiều lời vô nghĩa như vậy! Bất quá… Cự Ma cùng Người Lùn… OMG, khẩu vị của lão tử không nặng bằng ngươi!

Trong khi Tác Phi còn đang phun tào, Samuel trực tiếp làm lơ lời y nói, vẻ mặt bình tĩnh nhìn Amia, đi thẳng vào vấn đề: “Eugene Hall là do ngươi đâm?”

Tác Phi hết hồn. Đại ca à, có thẳng thừng quá hông vậy? Có nên đi thẳng vào đề kiểu này không vậy?

Amia đầu tiên là ngẩn người, tiếp đó vẻ mặt uỷ khuất nói: “Rõ ràng là ta cứu lão Eugene, tại sao lại nói ta là hung thủ. Ta làm chuyện tốt còn bị người hiểu lầm, ta thật sự là…”

Samuel cười cười, tay trái lần xuống hông.

Amia sợ hãi: “Uy uy uy, ngươi đừng động thủ a, không cho ta cơ hội giải thích sao?”

“Tốt lắm. Vậy ngươi giải thích vì sao ngươi lại xuất hiện ở nhà của Eugene Hall đúng lúc như vậy để cứu ông ta? Nhà ông ta ở bên mép thôn Người Lùn, ngay cả tộc Người Lùn đều không phát hiện điều gì khác thường, tại sao ngươi trong thời gian ngắn như vậy đã chạy tới?” Cuối cùng hắn bình tĩnh nắm Tu La nhận trong tay, ý đồ rõ ràng đến mức khiến Amia cười không nổi.

Một lát sau, Amia mới bất đắc dĩ thở dài, sau đó dùng ánh mắt ‘u oán’ nhìn Samuel. Bạn nhỏ Tác Phi bàng quan tỏ vẻ, u oán ghê ta! Cậu muốn nổi da gà luôn nè!

“Vài trăm năm mới làm chuyện tốt một lần mà còn bị người ta nghi ngờ, chả lẽ ta không có duyên làm việc thiện sao?” Y lại thở dài, buông tay nói, “Lý do là nhờ thân phận của ta.”

“Ta tên Amia, là tiên tri của Yêu Tinh tộc. Các ngươi có biết tiên tri là gì không… kỳ thật cũng không có gì ghê gớm, chỉ là ta có một năng lực tương đối đặc biệt…” Y điệu thấp cười cười, “Có thể biết trước tương lai.”

Amia: Đến đây, đến đây. Mau mau ngưỡng mộ ta đi!

… …

… …

Amia: ĐCM!! Vì sao hai tên này không hề kinh ngạc sùng bái ta a a a a a a! Khả năng biết trước tương lai đó ~ Các ngươi không muốn bói một quẻ hả?!

Kỳ thật Tác Phi đã sớm biết. Nếu cậu còn ở thế giới thực chán ngắt đó, cậu chắc hẳn sẽ rất hứng thú với thần côn* kiểu này… Đáng tiếc, lỡ rớt xuống đây rồi, bản thân Tác Phi chính là thần côn gà mờ nè, tất nhiên sẽ không thấy thú vị với nó nữa.

*thần côn: những người làm bùa phép, lên đồng, phong thuỷ, bói toán. Đại ý là Tác Phi có chơi game trước nên đại loại biết được tương lai nên gọi bản thân là thần côn gà mờ.

Thấy bọn họ không lên tiếng, Amia tẻ ngắt, đành phải thanh thanh cổ họng tiếp tục nói: “Ta bói toán một chút liền phát hiện chỗ lão Eugene có ánh lửa tai ương, vì thế liền vội vội vàng vàng chạy tới, kịp lúc cứu lão Eugene ra. Đừng hỏi ta là ai gây nên, vì khi ta tới lửa đã hừng hực, ngoại trừ lão Eugene hôn mê ở bên trong thì không còn ai khác.”

“Ngươi biết Eugene Hall?”

Amia giật mình nói: “Nghe nói qua… thợ rèn thần cấp duy nhất ở Jalands.”

“Đừng nói với ta là mỗi ngày ngươi đều bói cho mấy nhân vật trọng yếu ở Jalands.”

“Còn lâu nhé! Ta đây không muốn mệt chết!”

“Cho nên,” Samuel nhìn y, “Vì sao là Eugene Hall?”

Amia trầm mặc một lát, rốt cuộc thoả hiệp: “Là vì các ngươi.”

“Chúng ta?”

“Được rồi được rồi, đầu tiên ta bói những vật liệu cần thiết để cởi bỏ phong ấn cho Tu La nhận, cái này chắc lão Eugene đã nói cho các ngươi biết rồi, sau đó ta chặt chẽ chú ý hướng đi của lão Eugene. Sau khi rời khỏi thành Bennis, ta cảm thấy có gì là lạ, liền bói cho lão Eugene một chút, phát hiện ông ta quả nhiên gặp chuyện không may, vì thế vội vàng chạy tới. Vận khí không tồi vẫn tới kịp.” Một đoạn rất dài, Amia một hơi nói hết, tiếp theo còn nói: “Ta là đang giúp các ngươi mà làm chuyện tốt đó!”

Samuel còn đang nhìn y, Amia lần thứ hai giận dữ nói: “Về phần vì sao lại giúp các ngươi, cái này là do có người nhờ vả. Về phần là ai, cho dù các ngươi lấy đao chém ta, ta cũng không nói.” Sau đó y tận lực dùng cặp mắt dài hẹp của mình trừng trừng, nhấp miệng, vẻ mặt kiên cường bất khuất như Lưu Hồ Lan*. Ân, mấy từ này là Tác Phi diễn tả.

*Lưu Hồ Lan: là một nữ gián điệp trẻ trong nội chiến Trung Quốc, nổi tiếng vì lòng trung thành đối với Đảng Cộng Sản. – đã nhắc tới ở 

/80

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status