Trọng Sinh Hào Môn: Cô Vợ Thần Y Quá Ngọt Ngào

Chương 1.1: Chết cùng nhau.

/1841


Chương 1.1: Chết cùng nhau.
Bên trong nhà xưởng bỏ hoang, Cố Vân Tịch đã vô cùng uể oải, một nơi trống trải như thế này mà vẫn có thể ngửi được mùi máu tươi nồng nặc, cô kéo lê cơ thể đã bị thương nặng nấp đằng sau một cây cột.
Cảm giác mệt mỏi kéo đến từng đợt, nhưng lúc này Cố Vân Tịch biết rõ mình phải tỉnh táo, nếu không thì rất có thể sẽ bỏ mạng ngay tại đây!
Bảy năm rồi!
Những người đó đuổi giết cô cũng được bảy năm rồi, nhưng điều buồn cười là cho đến bây giờ cô cũng không biết rốt cuộc vì sao bọn họ lại truy sát cô điên cuồng như vậy nữa.
Cố Vân Tịch cô chẳng qua chỉ là một cô nhi cha không cần mẹ không thèm mà thôi, thế mà lại có thể khiến ba phe điên cuồng vì cô!
Xem như cũng là một loại năng lực nhỉ!
Haha!
Một phe thì liều mạng muốn giết cô, phe khác thì chắc chỉ muốn bắt cóc cô, còn phe còn lại, Cố Vân Tịch nhíu mày, ba năm trước đây cô mới cảm nhận được sự tồn tại của phe cuối cùng này, bọn họ vẫn luôn lén lút theo dõi cô, lại dường như đang bảo vệ cô, cho đến bây giờ cô vẫn chưa thể hiểu rõ được.
Chẳng qua Cố Vân Tịch tạm thời không có thời gian suy nghĩ đến chuyện này, bởi vì bây giờ cô rất xui xẻo khi gặp phải phe điên cuồng muốn giết cô!
Bọn họ đuổi theo cô ba ngày ba đêm, kiên trì đến mức khiến Cố Vân Tịch quái lại nghĩ rằng liệu kiếp trước mình có quật mộ tổ tiên của mấy người đó lên hay không?
Nhưng mà ngẫm lại chuyện cô đã làm trước đây, cô buộc phải lấy đi phần lớn tài sản của đối phương để trả thù, thảo nào người phụ nữ kia tức giận!
Nghe âm thanh đến gần, Cố Vân Tịch bỗng nhiên bắn mấy phát súng về phía đối phương, trông như bắn đại nhưng không trượt phát nào, thành công bắn gục vài tên lần nữa, khiến những người đó đều phải tìm cột mà nấp, nhưng nhà máy bỏ hoang này vô cùng trống trải, chỉ có số ít cột trụ và một số bức tường có thể làm chỗ che chắn, nếu không trốn thì dựa vào kỹ thuật bắn súng của Cố Vân Tịch, sớm muộn gì bọn họ cũng bị tiêu diệt hết!
Nhân lúc này, Cố Vân Tịch nhấc chân bỏ chạy, tìm một nơi có thể lẩn trốn.
Nhưng mà, đang cấp tốc chạy băng băng thì cô đột nhiên dừng lại, cơn đau kịch liệt bỗng nhiên lan tràn trong cơ thể khiến cô mặc dù đã quen từ lâu rồi, nhưng vẫn không thể chịu đựng được!
Đau!
Đau quá!
Đau đến tận xương tuỷ!
Như thể cơn đau lan toả từ mỗi tế nào, mỗi đốt sống tuỷ vậy đó, khiến cô thậm chí tiếp tục bước thêm vài bước nữa cũng không được.
Chất độc phát tác rồi!
Chất độc này đã tồn tại nhiều năm trong cơ thể cô rồi, cơn đau không hề có quy luật, điều duy nhất có thể khẳng định là lần sau đau dữ dội hơn lần trước, chỉ mấy giây mà Cố Vân Tịch đã bắt đầu toát mồ hôi lạnh trên trán!
Chết tiệt!
Thế mà lại phát tác đúng lúc quan trọng này!
Pằng pằng pằng…
Tiếng vũ khí đằng sau thật quen thuôc, Cố Vân Tịch phát ra vài tiếng rên đau đớn, cảm giác này không hề tốt chút nào!
Xem ra hôm nay, cuộc sống của cô thật sự chấm dứt rồi, nhưng mà rất không cam lòng, phải làm sao bây giờ?
Cô quay đầu lại, lập tức thấy người dẫn đầu là một người phụ nữ đang đi về phía cô.
“Vân Tịch…Vân Tịch…”. Bên tai vang lên tiếng hét to, giọng nói này thật quen thuộc, dường như mỗi lần cô gặp nạn là anh đều xuất hiện.
Cố Vân Tịch nhếch môi cười, anh Hạo Đình…
Thấy Cố Vân Tịch bị thương thành như vậy, Lục Hạo Đình nổi giận, người anh nâng niu trong lòng bàn tay lại bị những người này làm tổn thương thành như vậy, Lục Hạo Đình đột nhiên xuất hiện, đối phương căn bản không đề phòng, hơn nữa lực tấn công của anh quá mạnh, cho nên thành công giải quyết được người của đối phương.
Lục Hạo Đình vội vã chạy tới bên cạnh Cố Vân Tịch, nhẹ nhàng đỡ cô dậy, thấy hai bên vai và tứ chi cô đều bị trúng đạn, mắt Lục Hạo Đình đỏ ngầu, đối phương cố ý, cố ý muốn dằn vặt Vân Tịch của anh!
Đáng chết!
“Đừng sợ, có anh Hạo Đình đây rồi!”. Lục Hạo Đình trấn an Cố Vân Tịch, sau đó đưa tay muốn đỡ cô dậy, cõng cô rời khỏi nơi này.

/1841

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status