Trọng Sinh Hào Môn: Cô Vợ Thần Y Quá Ngọt Ngào

Chương 14.1: Anh rất đẹp trai, cũng rất đáng yêu.

/1841


Chương 14.1: Anh rất đẹp trai, cũng rất đáng yêu.
Nhìn chằm chằm cô!
Nhìn chằm chằm…cô!
Khuôn mặt Cố Vân Tịch lập tức bùng nổ, cơ thể phản ứng nhanh hơn nữa, Cố Vân Tịch mãnh liệt xoay người lại, động tác tương đương với tốc độ, xoay người nằm đưa lưng về phía Lục Hạo Đình…giả chết!
Xong rồi xong rồi xong rồi!
Cố Vân Tịch, mày trở nên ngu xuẩn như vậy từ lúc nào thế?
Lục Hạo Đình là ai?
Anh xuất thân tôn quý, là người thừa kế mà nhà họ Lục đã bồi dưỡng từ nhỏ, gần như tinh thông mọi thứ, tính cảnh giác được bồi dưỡng từ nhỏ, mày làm chuyện này với anh ấy, nếu anh ấy còn không tỉnh thì chẳng phải phí công lăn lộn bao nhiêu năm nay hay sao?
Xấu hổ muốn chết! Vừa mới làm chuyện xấu đã bị bắt tại trận!
Cái khác thì không sao, nhưng thái độ của cô xoay chuyển lớn như vậy, anh Hạo Đình sẽ nghĩ cô thế nào?
Làm sao bây giờ làm sao bây giờ a a a a a a!
Hay là nói cô vẫn đang làm anh vui lòng?
Nhân lúc anh ngủ hôn trộm anh làm anh vui lòng?
Hình như không ổn lắm!
Thế giới nội tâm của Cố Vân Tịch vô cùng đặc sắc, nhưng biểu hiện ra ngoài vẫn là vẻ mặt ngủ như lợn chết, bây giờ quả thật có thể dùng từ “ngổn ngang trong gió” để hình dung.
Lục Hạo Đình phía sau cô vẫn không lên tiếng.
Thật ra anh không ngủ, ngày hôm nay thái độ của Cố Vân Tịch đối với anh thay đổi lớn như vậy, khiến anh rất vui mừng, trong lòng rất kích động, làm sao có thể ngủ nhanh như vậy được?
Nhưng mà không ngờ, lúc này, Vân Tịch lại cho anh một niềm vui bất ngờ còn lớn hơn.
Lục Hạo Đình nằm đó không nhúc nhích, trong phòng ngủ nhất thời yên tĩnh, chỉ có không khí lạnh trong máy điều hoa đang không ngừng thổi ra ngoài mà thôi!
Cố Vân Tịch giả chết ở đó vô cùng chuyên nghiệp!
Anh lẳng lặng nhìn cô nhóc đưa lưng về phía anh, giả vờ chết một cách nghiêm trang này, anh nhếch môi, ánh mắt nhuốm đầy nét cười!
Không thể không nói, cậu Lục ngoài mặt lạnh lùng nghiêm nghị lại bắt đầu vờ vịt rồi, chẳng qua là bây giờ Lục Hạo Đình vẫn chưa cảm nhận được.
Cố Vân Tịch một mực chờ đợi phản ứng của Lục Hạo Đình, nhưng đợi rất lâu, người phía sau vẫn không hề có phản ứng gì, cô lại không dám quay đầu nhìn anh.
Trong lúc cô đang cực kỳ bối rối thì người phía sau tốt cuộc cũng có động tĩnh.
Anh nhẹ nhàng đưa tay lên kéo chăn cho Cố Vân Tịch, sau đó tiện thể để tay lên eo cô…bất động!
Bóng đêm lặng lẽ, Cố Vân Tịch nằm đối diện với anh, cánh tay cường trán của anh khoác lên eo cô cách một lớp chăn thật mỏng!
Lục Hạo Đình vẫn không nói gì, trong bóng tối, cặp mắt đó còn sáng sủa hơn cả ánh sao, vẫn…nhìn cô chằm chằm!
Sáng hôm sau, Lục Hạo Đình thức dậy trước, nhìn thời gian một chút, đã sắp tám giờ rồi, Lục Hạo Đình nhìn thời gian mà hơi ngây người!
Anh quen dậy sớm, thế mà hôm nay lại ngủ một giấc đến gần tám giờ?
Chuyện này không khoa học!
Nhìn cả thiên hạ trong ngực mình một chút, lúc này Cố Vân Tịch không còn đưa lưng về phía anh nữa, mà chân thực ngủ trong ngực anh, gối đầu lên cánh tay anh, một tay còn ôm eo anh, bây giờ đang ngủ say!
Lần đầu tiên trong cuộc đời, Lục Hạo Đình thức dậy thấy Cố Vân Tịch ngủ trong ngực mình một cách thân mật như vậy, anh nhìn một lúc, quả thật không nỡ đánh thức cô nhóc này dậy!
Anh lẳng lặng nhìn cô một lúc lâu, nhìn khuôn mặt xinh xắn của cô, càng nhìn càng cảm thấy cô nhóc này cực kỳ xinh đẹp!

/1841

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status