Trọng Sinh Nhàn Nữ Hào Môn

Chương 2.2

/1613


Chương 2.2

Bỗng có một tia sáng chói mắt từ phía trước truyền đến .

[Cảnh cáo ! Phía trước ba mét có nguy hiểm xin hãy tránh thoát trong 0.01 giây hoặc là sử dụng một điểm thưởng để mua một tấm thẻ né tránh !】

Tiếng phanh xe chói tai của chiếc xe xé tan màn đêm yên tĩnh và nóng bức.

Tài xế vội vàng bước từ trên xe xuống nhìn thấy một cô gái nhỏ trong lòng lộp bộp một tiếng, anh vội vàng để cho kịp giờ lên máy bay , con đường này bình thường rất ít người qua lại ,khi đến khúc cua cũng không ngờ giữa đường còn có người xuất hiện giật mình giẫm phanh xe lại không ngờ vẫn bị đâm trúng.

Nhưng mà cũng đâm không đến mức lợi hại như vậy chứ ? Hơn nữa đèn xe sáng như vậy cô cũng không tránh đi lẽ nào là cố ý đến ăn vạ đó chứ ?

Ánh mắt tài xế hoài nghi không xác định (kinh nghi bất định.)

Cố Khê Khuê bình tĩnh lại cô nhìn rõ ánh mắt của tài xế cô không nói cái gì chầm chậm đứng lên , vẻ mặt trong trẻo lạnh lùng không hề có biểu cảm đau khổ .

Đối với hệ thống tạm thời này chỉ có thể làm vẻ đáng yêu dễ thương , trong lòng cô rất đau buồn , “chiếc xe đều đến trước mắt rồi cậu mới nói với tôi phía trước có nguy hiểm hả ? 0.01 giây có thể tránh khỏi tôi còn là người hả !”

【Kí chủ, hệ thống còn đang ở cấp 0 cấp thấp nhất còn rất yếu kém cần kí chủ làm nhiều nhiệm vụ sau đó thăng cấp độ nâng cao chức năng của hệ thống lúc đó sẽ không xuất hiện sự việc tương tự !】Vẻ mặt của hệ thống buồn rười rượi, nó cũng rất tủi thân .

“Cần cậu làm gì !” Cố Khê Khuê hơi nhắm mắt lại suy nghĩ .

Chiếc xe này xuất hiện thật sự là kỳ lạ , làm sao cô sẽ xui xẻo như vậy chứ ?ngay cả tránh né cũng không kịp ?

Hệ thống bị xem thường : 【……】hu hu hu !

Lưng của cô rất thẳng tắp  , khẽ nhắm mắt lại, đôi chân thon dài trắng nõn lộ ra bên ngoài ,lúc này có thể nhìn thấy vết thương trên đầu gối trầy một mảng da còn đang chảy máu thịt lộ ra bên ngoài ở bên trong vết trong mơ hồ còn nhìn thấy đất đá , làn da trắng nõn càng tăng thêm rất đáng sợ của vết thương sưng tấy xanh tím .

Chú tài xế lợi dụng ánh sáng đèn nhìn rõ tình trạng vết thương này ,   ngay lập tức ngẩn người bị thương nặng như vậy sao ?

Vẻ mặt của cô dưới ánh đèn xe hơi đờ đẫn nhưng vẫn có thể thấy đường nét trên khuôn mặt tinh xảo như được vẽ ra , hàng lông mi dài cong vút xinh đẹp sạch sẽ thanh tú chỉ là đôi mắt hơi híp lại chợt hiện ra sự lạnh lùng làm cho tài xế hơi sủng sốt .

Nhưng nhìn kỹ lại thấy trong ánh mắt của cô gái trong veo sáng rực  đáy mắt trong suốt mà xinh đẹp cũng chẳng khác gì một đứa bé ở độ tuổi này .

Ông ta dụi dụi mắt làm sao cảm thấy cô gái này nhìn cũng không giống là một kẻ đến ăn vạ hơn nữa ăn vạ ở khu người giàu đây không phải chán sống rồi không ? Nghĩ đến những điều này liền trao đổi với người ngồi phía sau xe ,sau khi nói mấy câu liền quyết định sẽ đưa cô gái này đến bệnh viện .


/1613

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status