Trọng Sinh Quân Tẩu Mạnh Nhất

Chương 17: Tẩy tủy phạt cốt

/1298


Chương 17: Tẩy tủy phạt cốt
*Tẩy tủy phạt cốt: gột rửa hết những bệnh tật,
vếtnhơ để tái sinh thành một con người mới.
Không có phòng bếp thì phải làm sao?
Ánh mắt Giang Ngưng dừng lại ở phòng luyện đan, nếu đó là phòng luyện đan chắc dùng để chế tạo thuốc cũng được nhỉ?
Giang Ngưng mở cửa phòng luyện đan, bước vào bên trong.
Trong phòng luyện đan, ở giữa có thiết lập một trận pháp hình bát quái, trên mắt của trận pháp tọa lạc một lu đồng cổ xưa dùng để luyện đan.
Giang Ngưng từ những thông tin đã tiếp thu mới biết được, lò luyện đan này tên là "Tử Kim Đỉnh", là chiếc lò mà Hiên Viên Vô Địch đã dùng để luyện đan linh khí trong lúc ở trần gian. Nó có thể phóng to hoặc thu nhỏ theo suy nghĩ của chủ nhân.
Bốn phía xung quanh còn có giá thuốc, chày giã thuốc, bình thuốc và những dụng cụ khác. Mặt khác ở đây còn có một thùng nước, gáo múc, trực tiếp dẫn linh tuyền chảy vào tòa nhà bằng ngọc tím này. Tất cả vật dụng dùng để chế tạo thuốc đều được chuẩn bị vô cùng đầy đủ ở đây.
Điều khiến cho Giang Ngưng phải kinh ngạc chính là, bên cạnh cô còn có những quầy thuốc vô cùng phong phú đa dạng.
Mỗi một quầy đều trưng bày những vị thuốc cùng loại.
Giang Ngưng vừa tinh mắt thấy, trong số đan dược này có: thuốc tăng cường, thuốc bổ khí, thuốc bổ cho sức khỏe, Tụ Linh Đan, thuốc trường thọ, thuốc bổ máu, thuốc giải độc, thuốc chữa vết thương, thuốc an thần, thuốc đẹp da, thuốc trị xương khớp, Ngưng Kim Đan, vân vân và mây mây...
Số lượng đều không ít!
Mỗi loại dược liệu ít nhất phải có vài bình, ước chừng mỗi bình chứa đến mấy chục viên thuốc!
Mắt thấy nhiều thuốc đến vậy, Giang Ngưng nhịn không được mà nuốt nước miếng.
Đây đều là những loại thuốc mà lão tổ tông Hiên Viên Vô Địch đã luyện chế ra, cam đoan không phải thuốc giả!
Mỗi loại này lấy đi bán, chỉ sợ có thể khiến những nhóm phú hào, thậm chí là gia tộc võ thuật cổ truyền tranh giành sứt đầu mẻ trán, không tiếc ngàn vàng để mua được. Bởi vì khi uống vào, họ có thể tăng cường sức mạnh và tu vi của bản thân.
Giang Ngưng sau khi truyền thừa thì biết được, con đường tu tiên, quan trọng nhất là bốn điều: Tài, lữ, pháp, địa.
Tài, tất nhiên là tiền tài, của cải đồ sộ mới có thể mua được linh đan linh dược, mới có thể thỏa mãn được nhu cầu tu luyện của con người.
Lữ, không phải chỉ là tình lữ, bạn bè. Mà 'lữ' còn để chỉ người cùng đồng hành tu luyện với mình trong tiên pháp. Chỉ có không ngừng cùng nhau luyện tập, giao lưu, người tu hành mới nhanh chóng tiến bộ.
Pháp, tất nhiên là tâm pháp để tu luyện, tâm pháp càng cao thâm, con người mới có thể tiến bộ nhanh, tương lai càng thêm huy hoàng, đi được xa hơn.
Địa, chính là một vùng đất có địa thế tốt để tu tiên, có thể đẩy nhanh tốc độ tu luyện, đó cũng là lý do vì sao hầu hết những môn phái võ thuật đều tập trung ở nơi núi sâu, rừng già.
Hiện giờ, cơ hội đã bày ra trước mắt Giang Ngưng.
Lão tổ tông Hiên Viên Vô Địch đã cho cô một xuất phát điểm vô cùng thuận lợi. Chỉ cần cô nắm chắc cơ hội, chịu nỗ lực tiến thủ, tiền đồ tất nhiên vô lượng.
*Tiền đồ vô lượng: tương lai đầy triển vọng, không thể nói trước.
Giang Ngưng hít một hơi thật sâu, nhanh chóng há miệng đổ Tẩy Tủy Đan vào, không một tia do dự.
Sau đó, cô lại dựa theo những gì được truyền thừa mà tu luyện tâm pháp《 Cửu Thiên thần quyết 》. Cô khoanh chân ngồi một góc, nhanh chóng vận chuyển tâm pháp, hỗ trợ cho việc hấp thu hiệu quả của Tẩy Tủy Đan.
Tác dụng của Tẩy Tủy Đan chính là tẩy tủy phạt cốt, biến một người bình thường với thân thể phàm trần tiến hóa trở thành cơ thể của thần linh (tiên thể).
Chỉ cần có được linh thể, tốc độ tu luyện so với người bình thường sẽ nhanh hơn rất nhiều, làm ít mà thu được thành quả lớn.
Nhưng khi tẩy tủy phạt cốt, con người sẽ phải trải qua một sự tra tấn đầy đau khổ. Chỉ có kiên trì đến cuối cùng, mới có thể thành công tiến hóa.
Lúc này, Giang Ngưng cảm giác như có một cây đao đang đâm liên tiếp vào người mình. Đau đến nỗi cô phải chết đi sống lại, hận không thể ngã xuống đất mà lăn lộn.
Nhưng cô không dám!
Dù có đau khổ, cô vẫn cắn răng chịu đựng, tiếp tục vận chuyển tâm pháp《 Cửu Thiên thần quyết 》, một vòng lên, lại một vòng xuống, không ngừng lặp lại…
Cô có thể cảm nhận rõ ràng, trên người mình chảy ra rất nhiều mồ hôi, hôi không thể ngửi, chút nữa đã khiến cô suýt ngất xỉu.

/1298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status