Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 8.1: Giao hòa

/2586


Chương 8.1: Giao hòa

Với Đường Tĩnh Vân mà nói, cuộc sống sau đó cũng không có nhiều thay đổi, quan hệ giữa hai người cũng không có biến chuyển nào lớn sau cái ôm đêm hôm đó.

Chỉ là Đường Tĩnh Vân vốn xa cách lạnh nhạt với Khương Diệp, nay đã bắt đầu thỉnh thoảng mang về nhà một vài thứ ở bên ngoài, ví dụ như dao cạo râu, dép lê nam, một hai cuốn sách anh thích đọc, đều là những thứ lặt vặt, nhưng lại vô tình khiến căn phòng vốn trống trải thiếu sức sống thêm phần ấm áp.

Mà những thứ vương mùi đàn ông, lưu lại dấu vết của cuộc sống, hòa quyện với chủ nhân ban đầu.

Khương Diệp cảm thấy Đường Tĩnh Vân là một người phụ nữ rất kỳ diệu, cô chưa bao giờ có ý định dò hỏi thân phận của anh, giữa hai người vẫn luôn duy trì một hai phần không gian độc lập, không can thiệp, không tìm hiểu, thậm chí không vượt qua ranh giới đó, bởi vì cô định nghĩa rất rõ ràng về mối quan hệ giữa hai người. Có những chuyện, một khi đã biết, thì không phải muốn quên là có thể quên được. Rõ ràng cô rất hiểu điều này.

Đây cũng là điều khiến anh hơi khó chịu, rõ ràng trông cô không lớn tuổi lắm, nét ngây thơ trên khuôn mặt vẫn chưa được mài giũa, nhưng cách hành xử lại già dặn chín chắn đến lạ, anh chỉ có thể đổ lỗi cho cuộc sống rèn luyện con người, có lẽ thân thế và hoàn cảnh của cô khiến cô trưởng thành sớm hơn người khác.

Trong lòng nghĩ ngợi, anh lấy điện thoại trong túi ra, bấm một dãy số quen thuộc và gọi đi, không lâu sau, bên kia đã bắt máy.

"Đội trưởng, cuối cùng anh cũng gọi rồi! Anh chạy đi đâu vậy? Nếu không phải anh thỉnh thoảng nhắn tin cho tôi, tôi còn tưởng anh xảy ra chuyện gì rồi! Ông lão chết tiệt kia sắp hành hạ chết tôi rồi!"

Vừa bắt máy, đầu dây bên kia đã truyền đến một tràng phàn nàn liên hồi.

Khương Diệp dịch điện thoại ra khỏi tai một chút, đợi anh ta phàn nàn một hồi, mới đưa lại lên tai, nhàn nhạt nói: "Câm miệng, nói nhảm nữa là tôi cúp máy đây!"

Bên kia lập tức im bặt, nói đùa chứ, đội trưởng này nổi tiếng là có tính tình không tốt, đúng là một bạo chúa, thích ra lệnh cấm đoán, lần trước có một tên tân binh đi cửa sau vào không biết sống chết phản bác đội trưởng, cuối cùng bị hành hạ đến không ra hình người, thực sự trở thành tấm gương "vào thì đứng ra thì nằm", người chống lưng cho hắn ta đến gây chuyện, bị đội trưởng dí súng vào đầu, thế mà không dám hó hé một tiếng, ngoan ngoãn quay về. Từ đó về sau, mọi người đều biết đội trưởng tàn nhẫn đến mức nào, không ai dám phản bác lời anh nữa.

"Tình hình thế nào rồi?" Khương Diệp nhàn nhạt lên tiếng.

"Đã thu lưới, tất cả các tài liệu đã được sắp xếp xong xuôi, chỉ chờ chuyển giao cho cấp trên, lần này đảm bảo không cho bọn chúng có cơ hội xoay người!" Vừa nói đến chuyện chính, người bên kia lập tức thể hiện sự chuyên nghiệp.

Khương Diệp hài lòng "ừ" một tiếng, anh rất hài lòng với năng lực của cấp phó này, làm việc không bao giờ dây dưa, có sự tàn nhẫn, đã từng xử lý tốt một vài chuyện lớn, nếu không phải vì có anh đè đầu ở trên, e rằng đã sớm được chuyển chính thức rồi.

"Những chuyện còn lại giao cho anh, tôi ở ngoài thêm một thời gian nữa, không có chuyện lớn thì đừng làm phiền tôi.” Khương Diệp lên tiếng, thẳng thừng ra lệnh.

Người bên kia không dám phản bác một lời, vị này thường xuyên đi làm nhiệm vụ, chủ động đề nghị nghỉ ngơi một thời gian, ai dám nói nửa lời chứ?

Người bên kia cúp điện thoại, Lưu Nghị Phong mới thở phào nhẹ nhõm, địa vị của vị này quá lớn, công trạng trên người quá hiển hách, không có một chút sai sót nào, mấy lần trước đều liên lạc bằng tin nhắn, trong lòng ít nhiều cũng có chút bất an, lần này tận tai nghe được giọng nói của anh mới thực sự yên tâm.

Nghĩ đến ông lão tìm mình hỏi tin tức về đội trưởng chắc là sắp phát điên đến nơi, vội vàng chạy đi báo bình an.




/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status