Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 9.3: Chu gia

/2586


Chương 9.3: Chu gia

Khương Diệp không biểu cảm gật đầu chào Trần Triệu Tường, ngoài Đường Tĩnh Vân đột nhiên xông vào cuộc sống của anh ta, anh ta rất khó nở nụ cười với bất kỳ ai.

Trần Triệu Tường không thấy lạ, nở một nụ cười lịch sự, đưa tay ra hiệu, nói: "Mời, Chu gia đã đợi lâu rồi."

Khương Diệp gật đầu, nói với Đường Tĩnh Vân bên cạnh: "Đi thôi." Hai người sóng vai đi.

Trần Triệu Tường lúc này mới để ý thấy bên cạnh Khương Diệp còn có một người phụ nữ, vừa rồi khí thế của Khương Diệp quá mạnh, thậm chí anh ta còn không để ý đến người bên cạnh anh ta, ánh mắt đánh giá Đường Tĩnh Vân, dung mạo cực kỳ xuất sắc, thần sắc bình thản, chiếc áo sơ mi trắng cài cúc đến cúc thứ hai, để lộ chiếc cổ mảnh khảnh, một chiếc quần jean bó eo, trông gọn gàng sạch sẽ. Trong lòng thoáng hiện lên vẻ tò mò, nhưng trên mặt vẫn không biểu hiện gì.

Tất nhiên là có người cung kính mở cửa cho ba người, ba người họ lần lượt bước vào.

Khương Diệp chỉ gật đầu chào người đàn ông lớn tuổi ngồi trên ghế sofa, còn Đường Tĩnh Vân thì cung kính tiến lên một bước, nói:"Chu gia, lâu rồi không gặp, ngài vẫn khỏe chứ!"

Chu gia nhìn thấy Đường Tĩnh Vân, đứng dậy, nghe vậy liền cười ha ha, đáp lại: "Đường nha đầu, lâu rồi không gặp, sao lại trở nên xa lạ thế!" 

Đánh giá cô gái trước mặt, dung mạo còn hơi non nớt nhưng đã cực kỳ nổi bật, đôi mắt phượng hơi nhếch lên, mang theo vẻ phong tình khó tả, có thể thấy được sau này chắc chắn sẽ là một đại mỹ nhân, ông nói tiếp: "Người ta đều nói nữ đại thập bát biến, Đường nha đầu ra ngoài học một năm, quả nhiên xinh đẹp đến mức Chu gia tôi không dám nhận ra!"

Trần Triệu Tường đứng bên cạnh, nghe vậy trong lòng giật thót, Chu gia giết người quyết đoán, sao lại có một mặt hiền lành như vậy, lúc này lại cười lớn với cô gái nhỏ này, trong lòng càng tò mò về thân phận của cô.

"Triệu Tường à, giới thiệu với cậu một chút, cô gái này tên là Đường Tĩnh Vân, đừng nhìn là con gái mà hoang dã lắm, năm đó có người từ quán bar xông ra cầm dao chém tôi, những người khác đều sợ ngây người, chỉ có cô gái này cầm chai bia trên tay đập vào đầu người ta nếu không có cô gái này, tôi e rằng đã chết từ lâu rồi!" Chu gia quay đầu giới thiệu với Trần Triệu Tường, ông là người trọng nghĩa khí, cô gái này cứu mạng ông ta , ông ta vẫn luôn ghi nhớ ân tình này, nên khi cô gọi điện thoại đến mở lời nhờ vả, ông ta không chút do dự đã đồng ý.

Trần Triệu Tường có chút khó tin người phụ nữ trông có vẻ rất có học thức trước mắt này, lại có một mặt điên cuồng như vậy, năm đó Chu gia gặp nạn, anh ta đã nghe nói nhưng không ngờ lại là cô gái này ra tay, nhớ đến câu "nữ đại thập bát biến" mà Chu gia vừa nói, quả nhiên không sai chút nào!

"Chắc hẳn vị này chính là Khương tiên sinh mà cô đã nhắc đến trong điện thoại?" Chu gia nhìn về phía Khương Diệp, trong mắt lóe lên vẻ tán thưởng.

Đường Tĩnh Vân gật đầu cười, đáp lại: "Đúng vậy, anh ấy là Khương Diệp, hiện đang ở nhà tôi."

Cả hai đều là người thông minh, nghe vậy trên mặt không lộ ra vẻ gì ngạc nhiên, cứ như một câu nói bình thường vậy. Môi Khương Diệp khẽ nhếch lên, người phụ nữ này thật là không biết kiêng nể gì nhưng anh lại thích.

Chu gia mời hai người ngồi xuống, Trần Triệu Tường cung kính đứng sau lưng Chu gia.

Thái độ của Đường Tĩnh Vân rất tự nhiên, không hề có chút căng thẳng nào khi đối mặt với một ông già hung dữ, luôn giữ thái độ bình tĩnh, cứ như đối diện là một ông già hàng xóm, khí độ này khiến người ta phải chú ý!

Khương Diệp vô thức nhìn cô, lúc này mới bừng tỉnh thì ra ánh sáng tỏa ra từ cô mới là con người thật của cô!

 


/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status