Trọng Sinh Thiên Kim Phúc Hắc: Cố Thiếu Xin Tự Trọng

Chương 28: Xem trò vui

/605


Chương 28: Xem trò vui

Thẩm Tích Chu vẫn còn đang đắm chìm trong ảnh hưởng do khi nãy nhìn thấy Tiết Phạn, nghe được lời này, cô còn chưa kịp nhớ xem người mà cô Lý ngồi cùng bàn nói là ai.

Theo bản năng cô nhìn sang hướng mà cô Lý chỉ, thì thấy Cao Minh Triết mặc âu phục màu đen, đang từ ngoài cửa đi tới, anh ta đang đi cùng với vài người có gia thế, bọn họ đang nói nhỏ cái gì đó, cũng không để ý đến bên này đang có mấy cô gái đang chú ý đến bọn họ.

Trong nháy mắt khi nhìn thấy thân hình cao lớn của Cao Minh Triết, Thẩm Tích Chu cảm thấy cảm giác xa cách khi nhìn thấy Tiết Phạn đã trở lại trên người cô, cô lập tức hiểu rõ mọi chuyện là như thế nào.

Vận mệnh của con gái trong hào môn có hai loại, một loại là giống như Tiết Phạn, bởi vì bản thân rất có năng lực, cho nên đã quản lí công việc của gia tộc từ sớm, vì lợi ích của gia tộc mà góp vào một viên gạch, hiện tại thì đây cũng chính là phương hướng mà Thẩm Tích Chu hướng đến.

Còn một loại khác rất phổ biến, đó chính là kết thông gia.

Dù sao muốn trở thành một xí nghiệp gia tộc hùng mạnh, thì phụ nữ phải nỗ lực cố gắng hơn đàn ông rất nhiều, phải thật sự xuất sắc mới có thể có được một cơ hội đứng ở trong gia tộc. Mà điều kiện đòi hỏi cao như vậy không phải bất kì người phụ nữ nào cũng có thể làm được. Nguyên nhân chính là bởi vì, phần lớn các cô gái nhà hào môn, các cô ấy chỉ có một  tác dụng duy nhất cho gia tộc là kết thông gia để gia tộc có thể phát triển hưng thịnh

Mà các cô gái này, cuộc sống của họ chính là suy nghĩ xem làm cách nào để tiêu tiền, làm thế nào để hưởng thụ, và học cách để trở thành một nàng dâu phú quý của gia đình giàu có.

So với loại thứ nhất, sinh hoạt của những cô gái này có chút nhàm chán, cho nên, từ những câu chuyện lông gà vỏ tỏi cho đến những tin đồn thất thiệt… buôn dưa chính là niềm vui cuộc sống, không thể thiếu của bọn họ.

Bởi vì những chuyện ngu ngốc do bản thân nguyên chủ làm ra, cộng thêm việc Trịnh Tuyết Trân và Thẩm Phi Lan cố sức tuyên truyền, tin đồn Thẩm Tích Chu là người thứ ba quấn quít lấy Cao Minh Triết đã một đồn mười, mười truyền một trăm. Tự nhiên cũng sẽ trở thành đề tài nóng hổi không thể thiếu trong những cuộc trò chuyện của các cô gái nhà giàu.

Thẩm Tích Chu cũng không biết người phụ nữ này đã lật đi lật lại câu chuyện nhàm chán trong quá khứ này biết bao nhiêu lần, cũng không biết ba người này đã bao nhiêu tuổi, một chút chuyện nhỏ đã có thể thêm mắm dặm muối biến thành dạng nào, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt vui sướng nháy mắt ra hiệu chuẩn bị có chuyện vui để hóng của cô Lý, ít nhiều gì cô cũng có thể đoán được những tin đồn được truyền đi kia là thế nào rồi.

Một quý cô họ Lưu khác ngồi bên cạnh cô Lý quay đầu lại thoáng nhìn qua khuôn mặt cô, thấy không có gì thay đổi, nhỏ giọng hỏi: “Có phải là đã lâu rồi cô không gặp anh ấy đúng không? Tôi nghe ngón được, hôm nay Tuyết Trân bị đau chân, không tới gặp anh ấy được, nếu như cô muốn gặp anh ấy thì nhanh một chút đi, chúng tôi sẽ giữ bí mật giúp cô!”

Mặc dù giọng nói chân thành, nhưng trên khuôn mặt cô ta lại không nhịn được mà lộ ra vẻ trêu tức, vui sướng cười trên nỗi đau của người khác.

Thẩm Tích Chu cười như không cười nhìn hai người họ.

Bọn họ gọi cô là cô Thẩm, nhưng lại xưng hô với Trịnh Tuyết Trân là Tuyết Trân, có vẻ như bọn họ có quan hệ rất thân thiết với Trịnh Tuyết Trân.

Nhưng, thân thiết đến mức nào?

Trong cái giới thượng lưu được đo bằng tiền này, có thể có bao nhiêu người có được tình bạn thật sự? Nhìn cái bộ dạng này của bọn họ, là muốn lấy cô ra làm trò cười sao.

Cô nhếch miệng, Thẩm Tích Chu đổi sang một tư thế vô cùng thoải mái, ánh mắt thản nhiên nhìn sang chỗ của cô Lưu và cô Lý.

….



/605

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status