Trọng Sinh Trở Thành Phu Nhân Lính Đặc Chủng

Chương 8.1: Ông xã, anh là bộ đội đặc chủng sao?

/1459


Chương 8.1: Ông xã, anh là bộ đội đặc chủng sao?


“Cái kia…”


Ninh Nhuế Tịch cúi đầu ngồi trên sô pha, hoàn toàn không có dáng vẻ kiêu ngạo như thường ngày, quả nhiên lương tâm cắn rứt là điều cấm kỵ đối với các chiến lược gia quân sự mà!


Cao Hàn lấy nước trong tủ lạnh ra đặt trước mặt Ninh Nhuế Tịch, ngồi xuống chiếc ghế đối diện cô. Anh mở nắp chai nước khoáng, ngửa đầu uống vài ngụm nước.


Theo động tác nuốt xuống, yết hầu gợi cảm khẽ rung lên một chút, nhận ra mình đang nhìn chằm chằm vào đối phương với bộ dáng si mê say đắm, Ninh Nhuế Tịch xấu hổ đến mức muốn chọc hai mắt mình ngay lập tức để khôi phục lại chút hình tượng đã bị ném đến tận Uruguay.


“Mấy ngày nay trong nhà không có người nên không có nước sôi. Cô uống tạm chút nước khoáng, tôi đi đun một ít nước nóng.”


Cao Hán sảng khoái uống một ngụm nước rồi đặt nửa chai rỗng lên bàn trà, tùy ý hỏi chuyện: “Cô muốn nói cái gì?”


“Vì tôi không nhớ rõ chuyện quá khứ nên tôi cũng không nhớ rõ những gì đã xảy ra giữa chúng ta. Nếu có thể, anh có thể kể cho tôi nghe về những gì đã xảy ra giữa chúng ta được không?”


Ninh Nhuế Tịch vốn có thói quen hạ thấp giọng khi nói chuyện nên khi nghe thấy giọng điệu mềm mại như bông có chút nũng nịu này khiến cô hơi rùng mình nhẹ một cái.


Cao Hàn không hề nhận ra có gì đó không đúng ở đây nhưng lời nói của đối phương khiến anh nhớ lại một số chuyện không hay. Nhiệt độ ấm áp trên gương mặt anh dần tan biến hoàn toàn, khuôn mặt vô cảm gia tăng thêm vài phần lãnh đạm, xa cách: “Tôi là quân nhân, phần lớn thời gian đều ở trong quân doanh. Bốn tháng trước gia đình giới thiệu chúng ta với nhau, một tháng sau đó thì chúng ta đi đăng ký kết hôn. Bởi vì đang trong kỳ nghỉ nên chúng ta không tổ chức đám cưới chính thức.”


“Hả?”


Hai mắt Ninh Nhuế Tịch càng mở to hơn trước. Chỉ mấy câu nói ngắn ngủi này lại mang theo lượng thông tin bùng nổ không nhỏ nhỉ. Đầu tiên là thân phận của đối phương, từ lâu cô đã sớm tò mò không biết loại khí tức kinh người của đối phương bắt nguồn từ đâu, hóa ra anh là một người lính. Sau một tháng quen nhau, bọn họ đã đăng ký kết hôn luôn, đây có phải là cuộc hôn nhân chớp nhoáng trong truyền thuyết phải không? Hơn nữa, sau khi nhận giấy chứng nhận lại không tổ chức đám cưới? Cái này có hơi…


Ninh Nhuế Tịch cố gắng tiêu thụ lượng tin tức bùng nổ này, hồi lâu mới phục hồi tinh thần, rồi cô quay sang nhìn người đàn ông trước mặt, nhẹ nhàng hỏi: “Anh là quân nhân à? Chẳng lẽ là bộ đội đặc chủng?”


Nói đến bộ đội đặc chủng, kiến thức của Ninh Nhuế Tịch ít ỏi đến đáng thương, lần duy nhất cô tiếp xúc với quân nhân chính là khoảng thời gian thực hiện một bộ phim truyền hình lấy đề tài bộ đội đặc chủng trước đây.


“Ừm. Bây giờ tôi là đại đội trưởng.” 


Thấy đối phương dễ dàng đoán trúng thân phận của mình trong một nốt nhạc, ánh mắt Cao Hàn lóe sáng, mất trí nhớ ư? Chỉ là trùng hợp thật sao?


Ninh Nhuế Tịch không để ý tới chi tiết này vì cô đang đắm chìm trong sự kinh ngạc không gì sánh được, đôi mắt vốn đã to giờ còn mở to hon nữa giống như mắt bò vậy: “Ông xã à, anh thật sự là bộ đội đặc chủng sao? Là bộ đội đặc chủng vô cùng lợi hại trên chương trình TV, giống như người Xayda đó sao?”


Cao Hàn giật mình trước từng đợt cảm khái đầy kinh ngạc của cô, một lúc lâu sau mới nhàn nhạt trả lời: “Không mạnh như vậy, bộ đội đặc chủng cũng chỉ là người bình thường mà thôi. Đúng thế…”


Ninh Nhuế Tịch ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn anh, mong chờ anh nói hết mọi việc.


“Kỳ nghỉ của tôi đã kết thúc, ngày kia sẽ phải trở về quân doanh. Sau khi tôi đi, nếu cô cảm thấy không thoải mái khi sống một mình ở đây thì cứ về ở với ba mẹ cô cũng được.”


Đây là điều mà Cao Hàn đã nghĩ tới từ lâu.


/1459

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status