Trọng Sinh Trung Học , Vợ Yêu Thần Y Là Học Bá

Chương 28

/3419


Chương 28- Đột nhiên sinh ra một cảm giác ấm áp


Lần này cô ấy không thêu, túi thơm đều là những viên nho nhỏ có kích thước bằng ngón tay, có hình dạng hình thoi.  Khi cô đã làm xong hương liệu, liền cho vào túi và khâu lại, sau đó bọc lớp vải thổ cẩm, trân châu đều có thể.

Đương nhiên, loại hương liệu này không phải là loại dược liệu đưa cho Quý Thiên Trúc, chỉ là một loại hương vị bình thường có lưu mùi thơm lâu.  Dùng để treo trên chùm chìa khóa, hoặc đặt trong tủ quần áo cũng được.

Sau khi làm mỗi kiểu dáng hai cái, sau khi kiểm tra thời gian cũng tương đối rồi, Cố Vân Niệm đặt kim chỉ xuống, tắt bếp nồi canh gà.

Đơm một bát lớn ra ngoài để nguội, đứng dưới gầm cầu thang trên gác xép hét: “Canh gà đã nấu xong, tôi để nguội cho anh một bát. Nó bổ huyết dưỡng khí, anh mất máu nhiều rồi, hãy ăn nhiều một chút. Nếu chưa đủ thì tự mình vào nồi lấy.”

"Tôi biết rồi!" Mộ Tư Thần trả lời. Sau đó nghe thấy giọng nói trêu chọc từ phía bên kia điện thoại truyền đến, "Chẳng trách không vội quay về. Hóa ra Trần thiếu không gần nữ sắc của chúng ta có mỹ nhân bầu bạn, cho nên vui vẻ không muốn rời đi nữa."

 “Mẹ kiếp!” Mộ Tư Thần thấp giọng chửi rủa. Trầm giọng nói: “Điều tra ra rồi sao?”

"Còn chưa có. Nội quỷ rất gian xả, không có lộ ra một chút dấu vết gì."

Đôi mắt Mộ Tư Thần sâu thẳm, tràn ngập vẻ lạnh lùng đến kinh người, mang một chút sát khí khó có thể nhận thấy, nói: “Vậy anh nói ra lời nói đó, có tin tức gì về tôi không. Đến lúc đó…”

Sau khi nói đơn giản vài câu, Mộ Tư Thần liền tắt điện thoại và đi xuống lầu. Nhìn thấy Cố Vân Niệm lại đang bận rộn nấu nướng trong bếp.

Canh gà vẫn còn nóng hổi, ​​bốc khói nghi ngút trên bàn ăn, chỉ có một bát.

Anh tựa người vào cánh cửa ngoài bếp, nhìn thấy đùi Cố Vân Niệm gầy gò còn không bằng bắp tay của anh, cau mày nói: "Bản thân cô không ăn sao?"

 “Lát nữa tôi đến bệnh viện ăn cùng với mẹ tôi.” Cố Vân Niệm nói, đến đầu cũng không ngoảnh lại. Cảm nhận được một người bước đến bên cạnh.

Nghiêng đầu liếc nhìn Mộ Tư Thần đang cầm một cái bát múc trong nồi, cố gắng tìm đùi gà và cánh gà nhưng không tìm thấy.

Mộ Tư Thần tim đập thình thịch, chỉ múc được nửa bát canh liền quay trở lại phòng khách, phát hiện trong bát quả nhiên có một cái cánh và một cái đùi to.

Một nửa còn lại, anh liếc nhìn cái bình giữ nhiệt trên bàn.

Từ trong bát, anh gắp ra đùi gà và cánh gà ra, cầm lấy cái bát mà Cố Vân Niệm đơm cho anh, đi múc lại thịt gà.  Khi đi ra, nói với Cố Vân Niệm: "Ăn một chút trước đi, đợi lát nữa đến bệnh viện ăn một chút nữa. Cô gầy quá rồi."

Cố Vân Niệm ngỡ ngàng một lúc, nhưng trong lòng đột nhiên xuất hiện một cảm giác ấm áp.

Mộ Tư Thần đặt bát lên bàn ăn, quay đầu lại nhìn thấy Cố Vân Niệm đang ngẩn người, bước lại gần nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của cô.

Trong lòng mềm nhũn, bước tới dẫn cô vào phòng khách. Thấy dáng vẻ như thất thần của cô, liền đẩy cô ngồi xuống bàn ăn, cắm đũa nhét vào tay cô mới tỉnh lại.

"Ăn đi rồi lại nấu đồ ăn, vẫn còn thời gian."

 “Được!”. Cố Vân Niệm vội vàng cúi đầu, mượn hơi nóng của canh gà che đi lớp sương mù trong mắt, nhẹ nhàng ăn từng miếng thịt gà.

Thỉnh thoảng liếc nhìn Mộ Tư Thần một cái, ăn từng miếng to, không thanh tú như cô, nhưng vẫn tao nhã và trang nghiêm.

Sau khi ăn xong, Cố Vân Niệm nấu cơm và mang nó đến bệnh viện.

Lặng lẽ bắt mạch cho Vân Thủy Dao. Sức khỏe của cô ấy đã được cải thiện rất nhiều, chỉ là trước đó hao hụt quá nghiêm trọng, phải mất một thời gian điều dưỡng tốt mới có thể bù đắp được.

 “Mẹ, bác sĩ có nói khi nào mẹ có thể xuất viện không?” Cố Vân Niệm vừa đổ canh ra, vừa hỏi.  .

Trong bệnh viện, rất bất tiện cho cô khi cố gắng chăm sóc sức khở cho Vân Thủy Dao. Có rất nhiều thứ không dám sử dụng. 

Ví dụ như nói thuốc của cô sắc, hay nước suối linh của cô.

Canh mang đến mỗi ngày cho Vân Thủy Dao cũng chỉ còn một chút ít.

Vân Thủy Dao nở một nụ cười nhìn Cố Vân Niệm bận rộn, trong mắt bà hiện lên sự đau khổ.


/3419

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status