Trúc mã chọc thanh mai

Chương 1.1

/21


Chương 1.1

Edit: Peiria - Diễn đàn Lê Quý Đôn

Một trận gió từ đâu sau khi cuốn vào cửa nhà, xông thẳng sang một bên, mạnh mẽ đi vào nhà vệ sinh. Mấy phút sau... trận gió kia phát ra tiếng nói. “Ái Nhiên! Em giúp anh đi sang nhà bên cạnh lấy thuốc y tế của Nguyên Nghiêu sang đây.” Hà Triệu Nhiên gào với đứa em gái bên ngoài nhà vệ sinh.

Ái Nhiên ngồi ở phòng khách trừng mắt nhìn về phía nhà vệ sinh, sự tức giận tăng lên trong nháy mắt. Người này từ nhỏ đã biến thái! Yêu cái bồn cầu mãnh liệt, anh ấy cứ xông về nhà như vậy. Bị người trong nhà vệ sinh ra lệnh, giọng nói của cô hiển nhiên cũng không được tốt.

“Đó là bạn học của anh. Sao anh không tự mình đi lấy?”

“Cậu ấy cũng là bạn học của em... A.” Sau đó là một trận buồn bực vì đi cầu khó khăn.

Âm thanh “ưm ưm...” khiến cho Ái Nhiên muốn cầm cái cuốc đi vào giết chết anh trai, bởi vì cô mở tivi xem côn trùng sinh sản, vừa vặn là, hiện tại ống kính quay cảnh côn trùng đang di chuyển một cục phân nhỏ trên đất, phối hợp cùng tiếng khóc kia của anh trai không biết là thấy thế nào?

“Anh im miệng cho em! Anh có đi vệ sinh hay không, ở trong đó khóc thần khóc quỷ cái rắm!” Cô cảm thấy quả thực là đã ngửi thấy một chút mùi, ngay cả lời mắng người trong miệng cũng mang theo rắm... Đủ rồi! Cô không xem nổi cũng không không đợi nổi nữa, cầm điều khiển tắt tivi đi, muốn ra ngoài sân đổi gió, có thể là Hà Triệu Nhiên trong nhà vệ sinh nghe thấy phòng khách bỗng nhiên yên ắng lại, sợ em gái đi mất nên tiếng gào thét lại truyền tới.

“Ái Nhiên! Anh vẫn còn có chuyện phải làm, em giúp anh đi lấy đồ, thế nào? Chẳng qua chỉ là cách một cái vách, anh... Ưm...” Giọng nói lại mắc nghẹn! Nhất định là anh bị táo bón!

Nếu mà cô đi lấy, cô sẽ phải gặp cậu ta! Đứng trước rèm cửa trong lòng cô buồn bực, cô nhắm mắt lại cô gắng hít một hơi thật sâu, coi tiếng gào khóc trong nhà vệ sinh như gió thoảng bên tai. Bảo cô sang cách vách tìm Lý Nguyên Nghiêu lấy cái đồ y tế khỉ gió gì chứ? Không có cửa đâu! Cô ước gì mãi mãi mình không phải gặp Lý Nguyên Nghiêu! Nếu không phải là hàng xóm, quả thực cô muốn tránh xa thoát ra khỏi người con trai kia vĩnh viễn, để tránh cho cô khỏi đau đớn tới tận bây giờ. Cô cắn đôi môi mềm mại, trong đầu lại suy nghĩ trái ngược: “Đáng ghét! Cô có muốn đi hay không?”

Tiếng gào khóc từ nhà vệ sinh truyền ra lần nữa: “Hai nhà chúng ta là hàng xóm, trước kia em phải nhảy qua tường thấp nhưng bây giờ khỏi cần nhấc chân phiền phức, đây chính là điểm tốt của


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status