Trúc mã là yandere

Chương 2

/2


Chương 2:

-Rin.... Rin .....~Len vừa nhẩm lại cái tên đó, vừa nhìn Rin chăm chú.

-DỄ THƯƠNG QUÁ!!! KAWAII!! Con gái của cậu hả Hana? Đáng yêu chết đi được!!! ~ Yumiko vừa hét lên, vừa gạt cậu con của mình qua một bên, vừa nựng má Rin.

-Đúng rồi đây là Rin, con gái bé bỏng của tớ đó. Con nhóc khá nhát nên cậu đừng có dọa nó nhe.~Hana lên tiếng. Cưng chiều nhìn con mình. Đây là bảo bối của cô đó nhe, nhưng đáng tiếc nó lại không thương bà mẹ này. Haizz.

Hai bà mẹ mải mê nói về Rin mà không để ý một đứa trẻ đứng bên ngoài đang nhìn họ với một vẻ mặt khó chịu. Len bị cho ra rìa đã đành mà giờ lại nhìn thấy một người khác đang làm những hành động thân mật với Rin của cậu, mà người đó lại là mẹ cậu nữa chứ. Không lẽ mẹ cậu không thấy má Rin đã đỏ lên rồi sao? Mắt cũng đỏ lên như sắp khóc ? Lần đầu tiên cậu thấy mẹ  mình ..... đáng ghét. Đang định bước kéo mẹ ra thì
...
Ting ting... ting ting.....

Tiếng còi xe vang lên sau đó  là tiếng gọi hết sức ngọt ngào có thể giết chết được mấy con ruồi:

-Bà xã, ông xã biết lỗi rồi, đừng giận ông xã nữa. Đừng có bỏ anh đi nữa mà.

Hai mẹ con Yumiko quay lại, mà thực ra không nhìn cũng biết chủ của giọng nói này là ai. Một người đàn ông mang vẻ đẹp yêu mị bước ra từ chiếc xe hơi sang trọng, mang phong thái vương giả. Người đàn ông này nhìn khá giống Len nên không cần nói cũng biết đây là Seijurou Himuro- chồng Yumiko. Đây là người đàn ông luôn hấp dẫn mọi ánh nhìn nhưng giờ đây lại vợ và con trai mình làm ngơ. Nhưng bây giờ quan trọng nhất là dỗ vợ, còn cái thằng con trời đánh đó thì để về tính sổ sau. Quay sang vợ trưng ra bộ mặt hối lỗi:

-Bà xã cái gì anh cũng nghe lời em, đừng có bỏ đi cái kiểu này nữa. Anh lo lắm.

-Hả? Ai vừa mới nói vậy? Tôi nghe không rõ.~ Ai đó quay phắt mặt đi giả nai hỏi.

- Em muốn mua nhà ở đâu cũng được. Em muốn thứ gì cũng được, nghe theo lời em hết. Được rồi đừng giận nữa, nhe em yêu.

Len nhìn bố bằng con mắt khinh bỉ. Nếu bố mà có thêm một cái đuôi chắc bố sẽ rất giống một chú chó trung thành đang liếm chân cho nữ vương. Nhưng Len lại để ý cái khác Rin của cậu đang nhìn bố cậu. Người đàn ông này vẫn đáng ghét như mọi khi.

- Anh đang nói đùa đấy hả? Hôm qua  người nào nói ý kiến của mình luôn tốt nhất hả? Sống ở trên núi sẽ yên tĩnh, thoải mái. Muốn tui ở trên đó ngắm khỉ sống qua ngày hả? ~ Ai đó giọng khinh bỉ nói.

-Là do anh lỡ miệng, anh hứa không có lần sau.~ Người nào đó vừa thề vừa ôm bà xã vào lòng.

- Nể tình lần đầu phạm lỗi em tha cho anh những không có lần sau. Một lát chúng ta thử xem căn biệt thự kế bên nhà Hana đi như vậy em sẽ có bạn đỡ buồn hơn.~ Yumiko thể hiện mình là nột bậc thánh mẫu tha thứ cho chồng.

- Được được, em thích sao cũng được. Mà..... ồ Hana lâu lắm mới gặp em. Isogai lúc này vẫn tốt chứ? Vẫn còn ở nghiên cứu về cơ thể con người chứ? ~ Himuro lúc này mới để ý có người đứng ở đây liền nhớ tới thằng bạn khá lập dị lúc còn đi học.

-Anh ấy chuyển sang làm bác sĩ rồi. Bây giờ nhìn anh ấy giống người bình thường hơn rồi.

Rin đứng sau mẹ nhìn thấy chú đẹp trai vừa đến. Đây là bạn của papa nhưng papa cũng nói đây cũng không phải người tốt như papa. Papa nói người này rất vô sĩ, luôn nhận mình đẹp nhất nhưng papa mới là người đẹp nhất, người này dành vị trí số một của papa nên là người xấu. Tại sao cô xinh đẹp đó lại đi lấy người xấu? Rồi Rin nhìn Yumiko với đôi mắt tiếc thương nhưng trong mắt người khác nó lại là đôi mặt giận dỗi, làm nũng. Himuro cảm thấy có người đang nhìn mình nên quay sang thì thấy một cô bé có nét mặt quen quen, hình như đã nhìn thấy ở đâu rồi. Ngẫm một lát thì chợt nhớ.

-Ồ! Đây là con gái của em hả. Nhìn nó giống Isogai quá nhưng dễ thương hơn cái thằng đó nhiều.~ Vừa nói vừa đưa tay sờ gương mặt tròn trịa đáng yêu kia thi có người lại nhanh hơn chắn trước Rin.

- Ông già đáng ghét tránh ra. Đừng có đụng vô em ấy. ~ Len nhanh tay gạt phắt tay bố ra, chắn trước Rin, hẵng giọng.

Bị gạt tay ra một bên, Himuro nhìn Len-con mình, định mắng nó nhưng lại nghe một tiếng nói trẻ em vang lên mặc dù khá nhỏ.

- Chú.... người xấu.... người xấu.

Himuro nghe con bé nói mình là người xấu mà như bị ai đâm vào tim. Haizzz hồi này làm người đúng là thất bại mà, bị con trai ghét, giờ lại bị đứa bé gái gọi là người xấu.

- Sao cháu lại gọi ta là người xấu?

Himuro vừa đưa tay đến định hỏi con bé thì lại bị Len gạt ra. Rin nhìn thấy ''chú người xấu'' sắp tới gần thì những giọt nước mắt cứ thi nhau đua ra.

-Huhuhu mama người xấu tới. Huhuhu.... huhuhu.

-Nhìn anh giống người xấu lắm sao? ~ Himuro quay sang hỏi vợ

Yumiko ngó lơ thay cho câu trả lời.Len nhìn bố cười lạnh ''thấy chưa ngay cả Rin cũng thấy được bản tính xấu xa của ông''.

- Ngoan không khóc. Sao con gọi chú ấy là người xấu, chú ấy chưa làm gì con mà?~ Vừa dỗ con vừa hỏi.

- Papa nói.... papa có đưa hình.... cho con coi.....papa nói gặp chú đó phải..... tránh... tránh xa huhuhu .... vì chú rất... xấu xa..... hịc hịc...

-Ồ vậy papa con còn nói gì về chú nữa.~ mặt Himuro đen thành một cục.

-Papa nói chú rất tự kiêu.... mặt rất dày....hung dữ.... vô liêm sĩ......

Càng nghe mặt Himuro càng đen lại. Yumuko thì cười trộm. Còn hai mắt Len thì sáng lên


-Xin lỗi anh Himuro, chồng em chắc chỉ nói giỡn với con nít thôi. Con đừng có nói nữa Rin.~ Mẹ Rin khóc không ra nước mắt với con và chồng. Isogai,  anh dạy nó cái gì vậy.

Himuro đứng chết lặng. Hay lắm. Cậu dám nói về tớ như vậy với sắp nhỏ. Tớ giết cậu. Yumiko cố nhịn cười, nói:

-Được rồi, anh đưa em đi xem mấy căn biệt thự ở đây tiếp đi.

- Cha em nói đúng đó, cha anh là một tên siêu cấp vô lại, biến thái, mặt dày.... ........~ Len đứng trước mặt Rin nói xấu bố với vẻ mặt vô cùng tự hào.

Himuro thấy thế liền xách áo Len lên như cách một con thỏ. Quay sang hai mẹ con Rin cười cố gắng cười thật tự nhiên:

-Anh phải đưa bà xã đi lựa nhà tiếp. Tạm biệt em Hana. Cho anh gửi lời hỏi thăm tới ISOGAI. ~Quay sang Rin: -Chú không phải người xấu như papa cháu nói đâu.

- Tạm biệt Hana, tạm biệt bé con đáng yêu.

- Con không đi. Con muốn ở đây. Thả con xuống.~ Len vừa giảy giụa vừa la lên. Nhưng cuối cùng vẫn bị bố quăng vào xe. Cố vẫy tay tạm biệt.

Chiếc xe hơi vừa lăn bánh, hai mẹ con Rin cũng vào nhà để tiếp tục công việc


/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status