True Love

Chương 34

/60


.........5 phút sau......

- Quỷ Quỷ! Nhìn em đáng yêu quá đi. Sao lại dễ thương như thế chứ? Làm em gái chị đi. Chị là con một. Chả có đứa em đứa út gì hết. Có mỗi thằng em họ chán òm. Mỗi lần nói chuyện với nó chả quá 3 giây đã gây lộn. - Sellina hớn hở nhìn Quỷ khen nức nở - Không biết ai mà khéo tay đến thế này cơ chứ, trang điểm cho em nhìn còn xinh hơn cả công chúa. Ahhhh...dễ thương quá.

[C-biz] True love

Sau một hồi lấy hết đồ nghề trong mớ hành lý lỉnh kính mang theo để tân trang lại cho Quỷ. Sellina cực kỳ hài lòng và tự hào về.....bản thân (nói cách khác là....tự sướng =.=) Mái tóc ngắn cụt một mẩu của Quỷ luôn được cô nàng cột nhỏng lên để đỡ tốn thời gian chạy đến trường mỗi lần trễ học được Sellina chải mượt và bôi thêm ít keo làm mượt tóc và uốn nhẹ. Khuôn mặt sau khi rửa xong được Sellina bôi trét hàng đống phấn son lên....coi như thử nghề sau khóa học phụ về trang điểm ở Anh. Chắc tại nàng có "niềm đam mê mãnh liệt và tâm huyết" với nghề (=.=) nên khuôn mặt vốn lem nhem của Quỷ sau mỗi sáng lấy tay quẹt nước lên mặt mấy cái cho tỉnh rồi chạy đi học đã biến thành khuôn mặt của một nàng công chúa barbie với đôi mắt to tròn và long lanh hơn, đôi môi được thoa son màu hồng nhạt và hai bên má tăng độ ửng hồng khiến khuôn mặt bừng sáng. (Tay nghề ăn đứt Ariel. >"<) Kết thúc là mớ váy búp bê trong đống hành lý được Sellina lục tung ra tìm bộ ưng ý nhất để khoác lên người Quỷ. Một chiếc váy màu hồng đúng kiểu váy búp bê khiến Quỷ Quỷ....lột xác thành....Sellina Vơ-sần-tu (=.=')

[C-biz] True love

- Haizzzzzzz.... - Sau một hồi "tự sướng" Sellina bỗng thở dài (không ai hiểu lý do =.=') - Tiếc là cái thằng nhóc cục đá không "cua" được em. Phải thôi. Vương Tử nó ăn nói và lịch thiệp đến chị đây còn thấy mê. Hồi nhỏ mỗi lần thằng bé sang chơi, chị nói chuyện với nó cả ngày cũng được. Haizzzzzz.....Cục đá không bằng hoàng tử được. Biết là thế mà chị vẫn thấy tiếc. Ai biểu thằng nhóc Arron lại là em chị làm gì. Chị thấy thương nó wá (em họ chị ơi =.=')

- Em...

- Haizzzzzzzzz... - Chẳng để cho Quỷ nói, Sellina lại thở dài và bắt đầu "tám" tiếp. (Xứng danh thiên hạ đệ nhất "tám" =.=) - Ban đầu mở cửa thấy hai đứa "tình cảm" thế. Chị lại tưởng... (tưởng bở)...Hóa ra là hiểu lầm. Nghe hai đứa kể lại mọi việc mà chị thấy rầu wá. Haizzzzzzz..... - Sellina làm vẻ mặt rầu rĩ rồi ngẩng mặt lên nhìn Quỷ với ai con mắt long lanh và cái miệng cười toe toét...không thể nào "phỡn" hơn - Nè. Nhưng em vẫn làm em gái chị được đúng không? Làm em gái chị nhá. OK?

- Nhưng...

- Hix....chị biết mà... Em không thích chị chứ gì. Hix hix....- Sellina bắt đầu....thút thít...(100% "chị" giả vờ =.=)

- Ơ hok....hok...

- Không thì đồng ý nhá em. Làm em chị đi.

- Uh... - Quỷ đành gật đầu.

- Thật chứ? Oh Yeah~ Hú hú! Yeah~ Yeah~ - Sellina vui mừng nhảy cẫng lên. Sau đó cô bước ra và mở cửa. Arron vẫn đứng ngoài chờ từ nãy đến giờ.

- Vào đi. Xong rồi đó.

- Hai người không thể làm nhanh hơn được sao? - Arron nhăn mặt nói

- Ăn nói cộc lốc. Con bé nó không mê nổi là phải. Thằng em họ iu quý. Chị bảo này. Con trai chả phải chỉ có mỗi cái mặt đẹp trai thì con gái nó mới mê đâu. Em phải...

- Thôi đủ rồi. Chị nói nhiều quá đi. - Arron ngán ngẩm "xì-tốp" lại màn thuyết giáo của Sellina và bước vào.

[C-biz] True love

- Đấy, mỗi lần muốn giúp nó là nó lại bảo mình nói nhiều. - Sellina bực mình chống hông. Cô chạy đến chỗ Quỷ Quỷ và hớn hở khoe

- Thấy thế nào. Chuẩn không cần chỉnh nhá. Chị mà ra tay thì không cần bàn cãi. Tay nghề của chị là đỉnh của đỉnh (Ôm bom nhiều quá chị ơi =.=')

Arron hầu như không nghe được những lời "chứa bom" của Sellina. Cậu đứng ngây người ra nhìn Quỷ.....Tim cậu đập loạn xạ dù đã cố trấn tình mĩnh. 3 giây sau. Arron vội vàng quay mặt đi chỗ khác để không ai thấy được khuôn mặt đang đỏ dần của cậu. Cậu buông lời trống không

- Cũng tạm.

Nhưng những biểu hiện trên khuôn mặt của Arron...làm sao tránh được cặp mắt "cú vọ" của Sellina. Cô cười thầm

"Rõ ràng là nhìn muốn "nuốt" luôn con nhỏ mà còn bày đặt giả bộ. Thằng nhỏ này.... Qua mặt ai chứ qua mặt được chị hả em. Chị đây từng nghiên cứu sách tâm lý học vì con bạn iu quý đấy. Haizzzz....nhưng đối thủ của em là Vương Tử thì em cực thân rồi. Mà kệ. Muốn ăn thì lăn vào bếp. Ngồi há miệng chờ sung thì đợi lúc thành bộ xương rồi trái sung nó mới rụng" (=.=' Suy nghĩ "thâm thúy" quá...)

Tuy nhiên Quỷ thì lại cảm thấy có phần hậm hực (chính xác là quê xệ =.=) khi thấy Arron có vẻ chê bai mình. Cô phùng má khoanh tay nói với vẻ mỉa mai

- Tui tất nhiên làm sao so được dzới Rainie. Tui tự bik muh.

- Cậu... - Arron nhìn Quỷ với ánh mắt khó chịu - Nhưng cậu đâu thể đi học với bộ dạng này.

- Ờ há... - Quỷ sực nhớ ra là mình còn phải đến trường. (Bi giờ đã là 6:20) Ăn mặc thế này đến trường thì....không muốn nổi bật cô cũng biến thành tâm điểm và đề tài nóng của trường (nói theo ngôn ngữ của lớp trưởng Khuyển là "dzừa hít dzừa hót" =.=)

- Mấy đứa này. Lo gì chuyện đó chứ. Chị đảm bảo không sao đâu. - Sellina tự tin nói

- Chính vì là do chị "đảm bảo" mới thấy lo đấy. - Arron lạnh nhạt nói

- Cái thằng nhóc này... - Sellina quê mặt giơ tay lên dứ dứ như muốn đánh Arron rồi quay sang nhìn Quỷ mà nhe răng cười - Không sao...nếu như thế thì.... - Sellina ngẫm nghĩ một lúc rồi vỗ tay tươi cười vì đã nảy ra một sáng kiến (hay là tối kiến cũng hem bik nữa =.=)

.................................

- WOA! Chị giỏi thật đấy. - Quỷ tròn mắt ra nhìn bộ đồng phục mới được may cấp tốc chỉ trong vòng.....5 phút từ đống vải mà Sellina đã lục tung lên trong đống vali mới tìm được loại thích hợp. Qua tay nghề có kinh nghiệm và thâm niên may đồ.....búp bê. Bộ đồng phục mới tinh giống y chang cái cũ đã được com-pờ-lết.

[C-biz] True love

- Hí hí...chị mà. - Sellina hí hửng vì lần đầu tiên có người khen sản phẩm của cô. Cô liếc nhìn sang Arron - Thế nào? Còn gì kiện cáo nữa không?

- Đưa con Quỷ ngốc này ra khỏi đây cũng là một vấn đề đấy. - Arron hờ hững nói

- Tiết kiệm lời khen thế không biết. - Sellina trề môi rồi quay sang nhìn Quỷ mỉm cười - Không sao đâu bé Quỷ. Chị đã dự tính trước chuyện này rồi. Cứ nghe chị. Em là Quỷ Quỷ mà.

....................................

Sellivà và Arron bình thản bước xuống phòng ăn. Những món ăn đã được dọn sẵn ra. Cả hai ngồi xuống và bắt đầu dùng bữa.

- Chúc tiểu thư và thiếu gia ngon miệng. - Cô người làm cúi đầu xuống nói rồi nhanh chóng lui ra.

Sellina bắt đầu bữa ăn một cách ngon miệng. Arron khẽ uống một ly cà phê và nói

- Chị đột ngột về như thế vì chuyện gì chứ?

- À...là..do... - Sellina vừa nhai miếng bánh mì vừa nói khiến Arron nhăn mặt

- Ăn xong hãy nói.

Uống ly sữa đặt trên bàn. Sellina tươi cười nói

- Lần này về để thăm em trai họ iu quý của chị đồng thời kiếm luôn chàng đẹp trai giàu có nào làm bạn trai ấy mà....

- Đừng đùa nữa. - Arron lạnh lùng cắt ngang làm Sellina cụt hứng

- Không có khiếu hài hước gì hết. Chán. Được rồi. Chị về là để tham dự lễ đính hôn của con bạn thân ấy mà.

[C-biz] True love

- Thế sao? - Arron nhấp tiếp ngụm cà phê và nói với vẻ không quan tâm lắm.

- Con nhỏ này cũng kỳ là. Ở bên Anh biết bao người theo đuổi mà nó không chịu. Cứ tưởng nó tới già mới lấy được chồng. Bỗng nhiên nó thông báo phải đi gặp mặt chồng chưa cưới. Nó thề rằng sẽ phản đối cuộc hôn nhân này đến cùng. Không biết gặp gỡ thế nào mà tối qua nó nhắn tin cuối tuần này sẽ làm lễ đính hôn. Làm chị đây phải bắt ngay máy bay sang đây xem chồng tương lai của nó thế nào mà nàng lại OK cái rụp thế chứ. - Sellina bắt đầu thao thao bất tuyệt về câu chuyện của bạn mình khiến Arron phát ngán.

- Chị ăn nhanh lên đi.

- Uh...uh...chị biết rồi. À mà em biết không. Nó vốn nổi danh công chúa lạnh lùng. Thế mà nghe qua điện thoại. Giọng nàng e thẹn lắm cơ, bình thường...

- Sellina! - Arron bực mình gắt

- Làm gì ghê thế. À đúng rồi....Chị nói lần cuối thôi. Đừng nóng. Lát nữa chị sẽ đến trường cùng em

- Để làm gì.

- Con bạn chị nói vị hôn phu của nó học trường Thánh Nhược Vọng. Đó không phải là trường của em sao. Chị muốn xem anh chàng ấy thế nào mà công chúa lạnh lùng của trường Hoàng Gia Anh Quốc lại mê mệt như thế chứ. Nghe nói anh ta là con trai của một chính trị gia rất nổi tiếng và còn có thế lực trong thế giới ngầm.....tên gì ấy nhỉ....Hình như là.... - Sellina cố nghĩ ngợi vì không nhớ được cái tên mà cô bạn đã nhắc đến.

- Mike. - Arron nói

- À...đúng đúng....Là Mike. Ủa mà sao em biết...

- Dễ đoán thôi. - Arron bình thản nói rồi cúi xuống ăn một ít thức ăn.

- Thằng nhóc khó ưa. - Sellina làu bàu trong miệng rồi ăn tiếp.

[C-biz] True love

"Mike có hôn thê sao? Vậy còn Rainie....mình thật tệ. Đã làm tổn thương cô ấy quá nhiều...nhiều đến như thế....Nếu bên cạnh cô ấy không còn ai nữa....cô ấy sẽ như thế nào...."

Ăn xong, Sellina nhìn đồng hồ và mỉm cười

- OK. Tới giờ rồi. - Cô hít một hơi thật mạnh và..........

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA TẤT CẢ MỌI NGƯỜI MAU RA ĐÂY...NHANH LÊN.......AAAAAAAAAA

Arron nhăn mặt lại bởi tiếng hét của Sellina nhưng cậu đành chịu đựng...

Tiếng hét "dội bom" của Sellina đúng là vô cùng có hiệu quả. Tất cả người làm đều vội vã chạy hết lên phòng ăn........

.............................

[C-biz] True love

Trong lúc tất cả đều bỏ hết lên phòng ăn thì....

Ở ngoài lối ra bí mật....

- Hix...lần nào ra khỏi nhà cậu ta mình kũng thê thảm như dzị....Đúng là xui tận mạng. Bực mình wá đi....Từ ngày bước chân tới kái trường này....mình gặp đủ chiện lãng xẹt trên đời...Huhm...

Quỷ Quỷ không ngừng than thở khi đang mò mẫm ngoài vườn trên tay là hai cành cây.....ngụy trang. Cô cúi đầu đi thật thấp để người duy nhất còn ở lại mà không chạy vào phòng ăn cùng mọi người - bảo vệ (=.=) không thấy được cô.

- Haizzzzz....mệt rùi đây.

Quỷ chống hông ngước nhìn lên bức tường cao hơn cô gấp đôi đang sừng sững trước mặt.

- Hey! Quỷ Quỷ. Cố lên...

Quỷ khởi động tay chân rồi lùi ra xa lấy đà.....

VIU!!!!!!!!!!!!!!!!

Quỷ nhảy lên đạp vào thành tường và lộn nhào người băng qua tường. Một băng người cực kỳ đẹp mắt nhưng.......

RẦẦẦẦẦM

Mặt đất hiện ra một cảnh tượng không thể nào thảm hơn. Quỷ nằm dài ra mặt đường giống như người.....vừa bị xe tải cán (=.=)

- Hix....đau wá....chắc tại lâu wá mình hok luyện tập nên....lụt nghề. Ui da....

Quỷ lồm cồm bò dậy và không ngừng nhăn nhó than đau. Cô đứng lên thì...

- Á... Hix...cái chân mình....hu hu...hình như bị trặc rồi....Xui wá đi....

[C-biz] True love

...............................................................

Trong khi đó, tại nhà bếp............

- Có chuyện gì không tiểu thư Sellina?

- Đã xảy ra gì sao?

- Cô nói cho chúng tôi biết nhanh lên.

Những người làm trong nhà lo lắng vội vàng hỏi. Sellina ngước mặt lên nhìn họ với vẻ mặt "sầu thảm" theo kinh nghiệp hơn 4 năm trong đội kịch của trường với vai diễn kinh điển...."cô bé bán diêm" (=.=')

- Hix...hix....sợ...sợ quá đi...

Bà quản gia lên tiếng hỏi:

- Chuyện gì vậy tiểu thư?

- Có...có con chuột....ghê quá đi à....

Arron quay mặt đi hướng khác bởi quá ngán ngẩm.

- Chuột??? - Cả đám người làm há hốc miệng đồng thanh. Căn biệt thự 1 ngày được lau dọn 2 lần là ít. Từ trước đến giờ không có lấy một con ruồi bay vào chứ đừng nói là chuột. Bà quản gia nhíu mày nói

- Tiểu thư Sellina. Cô có nhìn nhầm không? Ở đây làm sao có chuột được.

- Có mà...rõ ràng là tôi thấy.... - Sellina nghiêng nghiêng đầu cố làm ra vẻ là mình đã thực sự thấy chuột. Chợt thấy mọi người đang nhìn chằm chằm vào mình. Cô nghĩ chắc lý do mình bịa ra quá vô lý nên đã vỗ tay cái bốp rồi phá lên cười

- Ah ha ha ha....chắc do ngồi máy bay lâu quá mới xuống nên chóng mặt...nhìn nhầm ấy mà....ha ha ha....

[C-biz] True love

Mọi người vẫn nhìn Sellina như nhìn người mới từ sao hỏa xuống. Thấy mình đúng là "dzô dziên" thật. Sellina cười trừ

- Hờ...hờ....xin lỗi đã làm phiền mọi người....sorry nhé...

Những người làm cúi đầu rồi lại quay trở về công việc của mình.

Đợi tất cả tản đi hết. Sellina mới thở phào quẹt mồ hôi trên trán

- Phù...mệt quá...tí nữa thì...

- Diễn như chị mà không đọat "mâm xôi vàng" thì tiếc thật. - Arron lắc đầu nói

- Thế hả? Chị diễn hay lắm đúng không? - Sellina hớn hở hỏi lại. (=.=')

Pó tay!!!!

Arron chán đến mức không muốn nói thêm gì với bà chị họ nhí nhảnh này nữa. Cậu bước ra ngoài phòng ăn và nói

- Đến giờ rồi. Em đi học.

Sellina cố nhai thêm miếng thịt bò rồi vội chạy theo

- Này, chờ chị đi với...

.........................................................

[C-biz] True love

......Tại trường Thánh Nhược Vọng......

Quỷ Quỷ uể oải bước vào lớp, ngồi xuống ghế và gục đầu xuống.....giờ tự dưng cô lại thấy buồn ngủ....

- QỦY QUỶ!

Một tiếng hét lớn bên tai khiến Quỷ nhăn mặt bịt tai lại. Cô ngẩng đầu lên...Trước mặt cô là Ariel với vẻ mặt...sặc mùi sát khí...

- Hơ~ Ariel....Mới sáng sớm làm jì mặt hình sự dzị?

- Đi theo Ariel. - Không nói nhiều, Ariel bực mình cầm tay Quỷ lôi đi ra ngoài...

.....................

[C-biz] True love

Tại sân sau của trường....

- Humm.... - Ariel nhìn vào mắt Quỷ bằng con mắt cực kỳ....kinh dị. Bầu trời xung quanh Ariel đầy mây đen u ám...

- Hơ~ hơ~ Jì...jì nhìn mặt Ariel giống âm binh dzị...Ghê wá ah.. - Quỷ bắt đầu thấy toát mồ hôi hột.

- QUỶ KÒN NÓI NỮA HẢ???? - Ariel hét toáng lên - Hum wa Quỷ đi đâu mà Ariel gọi woài hok thấy dzị? Chạy sang nhà Quỷ thì cửa đóng kín mít. Chị Joe dzới mama Quỷ dzìa thăm họ hàng gọi điện tới nhà Ariel tới tấp. Hỏi "pé Quỷ nó đi đâu mà gọi woài hok nhấc máy???" Làm Ariel fải nói xạo là "Quỷ nó ngủ ở nhà kon. Điện thoại nó hết pin kòn nó thì lăn ra ngủ rùi" Nguyên đêm Ariel dzới Danson...cả Vương Tử nữa fải chạy đi kiếm Quỷ muốn chít lun. Vương Tử cả đêm wa hok ngủ đó. Quỷ đi đâu??? Nói mau hok thui...Sax... - Ariel đưa tay ngang cổ hăm dọa - Đừng trách sao đao kiếm dzô tình. (=.=)

- Hơ~...Quỷ...Quỷ....

........................

[C-biz] True love

Ngồi xuống ghế cái phịch. Ariel khoanh tay hậm hực...

- Quỷ đó nha. Chiện này tày trời chứ hok đơn giản đâu. Để Vương Tử mà bik được thì Quỷ tiêu chắc.

- Làm như Quỷ muốn như dzị dzậy. Nhưng kũng đâu hoàn toàn là lỗi của Quỷ hết đâu. Ariel nghĩ koi, níu như Vương Tử đến thì sẽ đâu có chiện jì xảy ra. Quỷ hok bik. Quỷ sẽ hok tha thứ cho Vương Tử đâu.

- Lỡ Vương Tử có việc nên đến trễ thì sao?

- Quỷ hok bik. Hứ!

- Haizzzz...Ariel pó tay....Eh nhưng mà....Quỷ Quỷ, Ariel có cảm giác....hình như....

- Hình như jì?

- Ah hok...hok có jì....Ariel nghĩ lung tung đó muh. - Vừa định nói lên điều gì đó nhưng Ariel lại thôi không nói nữa.

Chợt ngoài hành lang có tiếng xôn xao, nhốn nháo...Đám đông tụ dần ngay trước cửa lớp 11F với hàng tá nữ sinh vây quanh hò hét phấn khích....

Trước cửa lớp 11F xuất hiện một người mà....Ariel đã đoán chắc thế nào cũng sẽ đến...

- QUỶ QUỶ!

[C-biz] True love

Quỷ giận dỗi quay mặt đi khi nghe tiếng gọi tên mình.

- Hứ! Vương Tử đáng ghét.

Với vẻ mặt đầy bực tức, Vương Tử bước đến trước bàn Quỷ Quỷ nghiến răng nói

- Anh có chuyện muốn nói. Theo anh ra ngoài.

- Hok đi. - Quỷ úp mặt xuống bàn nhắm mắt và bịt tai lại.

Không nói thêm một lời nào. Vương Tử nắm chặt lấy tay Quỷ Quỷ giận dữ lôi cô đi...

- Hok thik đi...thả em ra.... - Quỷ nắm chặt lấy cái bàn

Vương Tử càng bực tức hơn, cậu giật mạnh tay Quỷ và nhanh chóng lôi đi. Quỷ buộc phải đi theo cậu dù trên đường đi.....gặp nhiều khó khăn (=.=') Quỷ hết la hét lại chống cự.

Nhưng cuối cùng Vương Tử cũng lôi cô lên được sân thượng...


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status