True Love

Chương 49

/60


- Cuôi tuần sau sẽ cử hành hôn lễ? - Rainie ngạc nhiên nhìn Vương Tử thốt lên - Vậy...đó là lý do khiến cậu cư xử với Nha Đầu như thế à?

- Rainie! Cậu lo chuyện bao đồng quá nhiều rồi đấy? Về đi! - Vương Tử quắc mắt nhìn Rainie

- Tôi cất công đến tận nhà cậu vậy mà chưa gì cậu đã đuổi tôi về. Đừng quá đáng như thế chứ?

[C-biz] True love

- Cậu không thấy càng ngày cậu càng lắm lời à? Đừng xen vào chuyện của tôi.

- Này, tôi là bạn thân của cậu kia mà. Với lại...tôi đến tìm cậu là vì Nha Đầu.

- Cậu ta ngày càng giả tạo. - Vương Tử nhếch miệng cười nhạt

- Cậu quá đáng rồi đấy Vương Tử. Chẳng lẽ cậu còn không hiểu con người Nha Đâu thế nào sao? Nha Đầu rất yếu đuối, cậu ấy rất dễ bị tổn thương. Tại sao cậu lại đổ hết tội lên đầu Nha Đầu rồi nói khó nghe như thế về cậu ấy?

- Chẳng liên quan đến cậu. Đi về đi!

- Hừ, con người cậu vô lý như thế sao? Nha Đầu đã làm gì sai? Cậu ấy sai vì cậu ấy là Hoàng Nhã Văn sao? Cậu ấy sai vì cậu ấy là vị hôn thê của cậu sao? Cậu ấy sai vì cậu ấy đi yêu cậu sao hả?

[C-biz] True love

- Cậu im đi! - Vương Tử giận dữ nhìn Rainie quát lớn - Cậu thừa biết người tôi yêu là Quỷ Quỷ, thậm chí giờ tôi còn không còn chắc Quỷ Quỷ có còn là của tôi không? Vậy mà giờ lại bị buộc phải kết hôn với Nha Đầu. Tôi không yêu Nha Đầu! Giờ tôi bắt đầu thấy ghét cô ta rồi!

Kịch!

- Nha Đầu. - Rainie lo sợ khi nhìn thấy Nha Đầu đứng chết trân ngây ra trước cửa phòng Vương Tử

Chợt Nha Đầu khẽ mỉm cười

- Mình hiểu mà...Mình tới đây chỉ là vì....người giúp việc nhà Rainie nói...cậu ấy đến đây nên...mà thôi...mình...mình đi về. Vương..Vương Tử à...mình biết nên cậu...cậu đừng lo lắng...chào..

Gần như không thể cố trụ thêm, Nha Đầu quay lưng vụt chạy thật nhanh đi với dòng nước mắt chảy liên tục...

[C-biz] True love

Tôi không yêu Nha Đầu! Giờ tôi bắt đầu thấy ghét cô ta rồi!

Tôi không yêu Nha Đầu! Giờ tôi bắt đầu thấy ghét cô ta rồi!

Tôi không yêu Nha Đầu! Giờ tôi bắt đầu thấy ghét cô ta rồi!

Tôi không yêu Nha Đầu! Giờ tôi bắt đầu thấy ghét cô ta rồi!

- AAAAAAAAAAAAAAA - Nha Đầu cắm đầu chạy ra khỏi đường, chạy một hồi mệt mỏi thì ngồi xuống bịt tai hét lên, nước mắt cứ thế chảy xuống... Lời nói của Vương Tử thật tàn nhẫn với cô. Dù biết là sự thật như thế nhưng tại sao khi nghe tận tai cô lại đau đớn đến muốn vỡ nát tim ra thế này...

- Nha Đầu... Là cậu hả?

Nha Đầu ngước đôi mắt ướt đẫm lên nhìn người trước mặt mình

- Cậu..là ai?

[C-biz] True love

- TT TT Tui là A Vỹ của lớp 11F nè, chúng ta gặp nhau mấy lần mà cậu vẫn không nhớ tui hả?

Nha Đầu chẳng còn tâm trí để nói chuyện với A Vỹ, cô cúi đầu xuống rấm rứt khóc.

- Cậu lên xe đi, tui chở cậu đi hóng mát 1 vòng, bảo đảm sẽ hết buồn ngay. - A Vỹ đưa nón bảo hiểm cho Nha Đầu rồi chỉ lên xe của mình

- Không cần đâu.

- Thì cậu cứ đi đi.

Nha Đầu quẹt nước mắt, tâm trí trống rỗng cầm nón bảo hiểm từ tay A Vỹ đội vào rồi leo lên xe của A Vỹ. Vẻ ngây ngô nhưng thân thiện của cậu khiến cô cảm thấy yên tâm

[C-biz] True love

Trở lại với nhà Vương Tử. Rainie tức điên nhìn cậu quát

- Cậu...cậu nhất thiết phải nói ra những lời như thế sao? Làm tổn thương cậu ấy như thế...cậu..

- Tôi chỉ nói sự thật thôi.

- Nha Đầu yêu lầm người! Yêu lầm 1 kẻ như cậu suốt hơn 10 năm!

Nói rồi, Rainie bực tức đóng rầm cửa lại bỏ về.

Vương Tử thở dài mệt mỏi.

Dường như càng lúc mọi chuyện cứ tưởng là êm đẹp giờ lại trở nên xáo trộn và rắc rối hơn bao giờ hết.

[C-biz] True love

...................................

Achel mỉm cười với kế hoạch của mình. Cô đâu phải đứa ngốc nghếch để mặc người khác muốn giam giữ thì giam giữ.

- Các người...không bắt tôi ở đây được đâu.

Achel khẽ cười lạnh rồi thả rơi nến đang cháy xuống đống chăn mền, chất thêm những thứ bắt lửa...

[C-biz] True love

- CHÁY! CHÁY! CHÁY RỒI!!!

- PHÒNG TIỂU THƯ ACHEL CHÁY RỒI!!!

- MAU LẤY NƯỚC DẬP LỬA!!! NHANH LÊN!!!

Tất cả đám người làm trong căn biệt thự kể cả đám vệ sĩ cũng chạy vào cố dập tắt đám lửa khi ngọn lửa ngày càng bùng lên giữ dội. Trong lúc ngọn lửa bắt đầu lan nhanh thì Achel đã nhanh chóng chui ra bên ngoài qua cửa thông gió trong phòng tắm. Nhân lúc mọi người đều tập trung vào đám cháy thì cô đã lẻn được ra bên ngoài bằng cổng sau của biệt thự chỉ có 1 bảo vệ đứng canh. Achel hạ gục dễ dàng và ngay lập tức chạy thật xa khỏi căn biệt thự quỷ quái kia

- Hừ! Muốn nhốt tôi đâu có dễ. Chờ đấy, tôi sẽ quay lại trả thù.

[C-biz] True love

Đến lúc dập xong đám lửa thì tất cả đều mệt bở hơi tai.

- Ôi trời ơi!!! Tiểu thư Achel...trốn rồi. - Cô hầu gái của Achel hoảng hốt la lên

Achel vui vẻ rảo bước đường, cô định vẫy 1 chiếc taxi để nhờ họ đưa về nhà. Chiếc xe mui trần màu đen dừng lại trước mặt cô, gương mặt lạnh lùng của người từ trên xe hiện lên nụ cười nhạt nửa miệng

- Em trốn giỏi lắm.

Achel kinh hãi nhìn kẻ đáng sợ như ác quỷ đứng trước mặt cô nhìn cô bằng ánh mắt như muốn dìm chết cô xuống đáy địa ngục

- Lý...Dịch Phong...

[C-biz] True love

..................................

Buổi chiều hôm ấy, Ariel hớt hải chạy sang nhà Quỷ Quỷ lay ngay cô bạn đang mải miết chúi mũi vào cuốn truyện kinh dị mới tha từ thư viện về

- QUỶ! QUỶ QUỶ! - Ariel tông cửa phòng Quỷ hồng hộc chạy vào kêu lớn

- Ariel làm gì mà vội vàng dữ dzậy? - Quỷ rời mắt khỏi quyển truyện ngẩng đầu lên nhìn Ariel

- Quỷ thiệt tình hok biết gì hết á, đọc đi nè. - Ariel bực tức ném tờ báo xuống trước mặt Quỷ

[C-biz] True love

- Huh? Gì đây? - Quỷ Quỷ cầm tờ báo lên liếc nhìn tiêu đề to đùng trên báo trang nhất đập vào mắt - "CUỘC HÔN NHÂN GIỮA 2 TẬP ĐOÀN LỚN HOÀNG THỊ VÀ VƯƠNG THỊ GÂY CHẤN ĐỘNG GIỚI KINH DOANH" Thì sao?

- Còn hỏi sao nữa hả? Quỷ nhìn hình đi. Nè nè. - Ariel chỉ vào tấm hình bên cạnh tờ báo. - Là Vương Tử đó, Vương Tử sắp kết hôn đó Quỷ bik không?

Đó là tấm hình chụp Vương Tử và Nha Đầu trong buổi tiệc ở nhà Arron trong khi cô và Arron bị bắt đi và cũng trong hôm ấy cả 2 gia đình đã công bố cuộc hôn nhân trước mặt báo giới. Quỷ ngây người ra nhìn bài báo, người con gái sẽ kết hôn với Vương Tử là Nha Đầu.

[C-biz] True love

- Đây..đây không phải là Nha Đầu ư? Sao cô ấy lại....? - Quỷ ngạc nhiên thốt lên không thể hiểu nổi

- Nè, Nha Đầu đã được xác nhận là thiên kim tiểu thư lạc loài Hoàng Nhã Văn của Hoàng Thị - Ariel giải thích - Cô ấy không còn là hầu gái nữa mà là tiểu thư của Hoàng Thị là người sẽ kết hôn với Vương Tử đó Quỷ à.

- ...........

- Quỷ Quỷ, Quỷ thử nói chuyện với Vương Tử chuyện này xem. - Ariel lo lắng nói, cô sợ Quỷ Quỷ sẽ bị sock nặng, có ai đột ngột nghe tin bạn trai mình sắp kết hôn mà không cảm thấy chết lặng chứ.

"Thật sự mình bất ngờ...nhưng...nhưng tại sao ngoài việc bất ngờ, ngỡ ngàng khi nghe tin Vương Tử sắp kết hôn với người con gái khác thì...mình lại không thấy gì cả??? Tại sao mình lại không đau như những người khác nếu gặp trường hợp tương tử...lẽ ra mình phải khóc...phải đau buồn lắm chứ?..."

[C-biz] True love

- Quỷ Quỷ. - Ariel thấy Quỷ Quỷ cứ ngây người cứng đơ như tượng lại càng lo lắng hơn, cô cứ tưởng Quỷ sock quá nặng khi nghe tin này. - Quỷ à, Quỷ có sao không? Có gì thì hãy nói chuyện với Vương Tử đi. Quỷ đừng như dzậy Ariel sợ lắm nha.

Ariel từ ngày quen biết Quỷ Quỷ đến giờ, khoảng thời gian đen tối nhất của Quỷ Quỷ mà cô biết đó là khi nghe tin Arron không còn, Quỷ Quỷ dường như chẳng còn 1 chút sức sống, cô đã lo lắng biết bao nhiêu khi cô bạn của mình cứ như tượng sống, không cảm xúc. Bởi thế Ariel lúc nào cũng lo lắng Quỷ Quỷ bị tổn thương tình cảm lại quay trở về như khoảng thời gian đấy.

- Quỷ không sao hết. Ariel đừng lo. - Quỷ sực tỉnh lại khỏi dòng suy nghĩ nhìn Ariel mỉm cười

- Quỷ à. - Ariel ôm chầm lấy Quỷ Quỷ - Ariel lo cho Quỷ lắm đó. Quỷ có biết lúc biết tin Arron không còn, nhìn Quỷ Ariel sợ lắm. Quỷ chẳng còn là Quỷ nữa. Ariel tưởng Quỷ có thể chết luôn nên Quỷ đừng làm Ariel sợ nữa nha.

[C-biz] True love

- Ariel~...

- Tại sao những chuyện trục trặc như thế này cứ xảy tới với Quỷ chớ...Quỷ phải mạnh mẽ lên nha. Ariel luôn ở bên cạnh ủng hộ Quỷ...

- Uh. - Quỷ mỉm cười vòng tay ôm lấy Ariel. Người bạn thân thiết nhất của cô luôn bên cạnh cô lúc vui lúc buồn. Ariel giờ đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình, Quỷ Quỷ cũng sẽ cố gắng được hạnh phúc như thế. Họ mãi mãi là bạn thân.

.................................................

- BỎ TÔI RA! BỎ TÔI RA! - Achel giận dữ giãy dụa khi bị Dịch Phong vác trên vai trở lại ngôi biệt thự quỷ quái đấy. Đột nhiên trong lòng cô có dự cảm không tốt khi nhìn vào khuôn mặt ma quái khó đoán của con người này.

[C-biz] True love

Những người giúp việc và bảo vệ trong nhà không hề cảm thấy vui mừng khi Achel quay lại, gương mặt họ hiện rõ lên vẻ sợ hãi lo lắng, và cô hầu gái được cử chăm sóc Achel đang run rẩy không ngừng khi cậu chủ đưa cô gái kia trở về.

Dịch Phong vác thẳng Achel lên phòng ném mạnh cô xuống giường. Lần đầu tiên trong đời Achel cảm thấy sợ hãi thực sự. Ánh mắt ác quỷ trên gương mặt lạnh lùng vô cảm kia cứ xoáy sâu vào cô khiến cơ thể cô bất giác run lên

- Anh...anh định làm gì?

- Em giỏi lắm, dám bỏ trốn. - Dịch Phong khoanh tay lạnh nhạt nhìn Achel

[C-biz] True love

- Anh không có quyền giam giữ tôi ở đây. Mau thả tôi ra nếu không... - Achel cố gắng giữ bình tĩnh nhưng sức ép từ khí hắc ám đáng sợ từ con người kia khiến cô không thể mạnh mẽ như bình thường.

- Nếu không em sẽ làm thế nào? - Dịch Phong khẽ nhướng mày khinh khỉnh nhìn Achel

- Tôi...tôi sẽ báo cảnh sát.

- Hahaha, báo cảnh sát ư? - Dịch Phong phá lên cười, anh tiến lại gần Achel nắm lấy phía sau đầu cô kéo khuôn mặt cô lại gần mình cười lạnh - Em có quá ngây thơ không cô tiểu thư mafia? Em đang kể chuyện hài sao?

- Rốt cuộc anh định giam giữ tôi ở đây đến khi nào? Tôi đã đồng ý kết hôn với anh, chúng ta cũng đã....Chẳng lẽ như thế chưa đủ sao? - Achel phẫn nộ căm tức lớn tiếng

[C-biz] True love

- Cho dù em nói sẽ kết hôn với tôi, nhưng chẳng có gì đảm bảo nếu tôi thả em ra em sẽ không bỏ trốn.

- Tôi đã nói là tôi sẽ làm. Chẳng lẽ anh không tin tôi sao?

- Không. Những kẻ như chúng ta sống bằng sự dối trá, lật lọng và *** hại lẫn nhau. Thậm chí khi gả em cho tôi thì cha của em cũng đang tìm kế để hại tôi. Em nghĩ tôi nên sử dụng từ tin tưởng sao? Trong thế giới của chúng ta, tin tưởng là con dao tự mình giết mình

- Anh...

- Và chẳng có lỗi lầm nào là không phải trả giá. Đến lúc em phải trả giá cho hành động bỏ trốn của mình.

[C-biz] True love

Chưa kịp để Achel hết ngạc nhiên, Dịch Phong đã lạnh lùng lấy sợi dây thắt lưng ra trói 2 tay cô lại vào giường mặc cô giãy giụa liên túc phản kháng. Quần áo trên người nhanh chóng bị xé nát

- Anh...anh định làm gì? Dừng lại... - Achel giận dữ gào lên kịch liệt phản kháng, chẳng lẽ tên khốn này lại định tiếp tục làm nhục cô. KHÔNG!!!! - BUÔNG TÔI RA!!!

- Yên tâm, giờ anh không có hứng để "yêu" em. Chỉ là muốn cho em bài học vì dám cãi lời anh thôi. - Nụ cười lạnh nhạt vô tình vẫn giữ nguyên trên môi Lý Dịch Phong. Sau khi trói cô vợ chưa cưới của mình, kẻ máu lạnh ấy cầm roi quật mạnh vào cơ thể trần của cô khiến làn da trắng nõn kia hằn rõ những vết lằn đến bật máu mà khuôn mặt vẫn không hề biến sắc, thản nhiên đến đáng sợ.

[C-biz] True love

Achel cắn răng lại chịu đau tuyệt đối không mở miệng van xin hay kêu đau, bản tính gan lỳ lại trỗi lên để mặc từng vết roi quật mạnh liên tục vàp cơ thể mình, đau đến mức gần như cô muốn ngất đi. Cô trừng mắt nhìn thẳng vào kẻ sẽ trở thành chồng tương lai của cô ra tay nhẫn tâm với cô đến mức nào.

- Vợ yêu, em chịu đựng tốt thật. - Dịch Phong ngừng quật roi vào người Achel mỉm cười vuốt nhẹ má cô.

- Bẩn thỉu, bỏ tay ra khỏi người tôi. - Achel nghiến răng giận dữ nói

- Được thôi. Anh sẽ không chạm tay vào mặt em nữa - Dịch Phong nhún vai cười hiền lành như thể cả 2 đang nói chuyện rất vui vẻ, trông anh như 1 ác quỷ độc ác đội lốt thiên thần hiền lành.

- Anh thật đáng kinh tởm

- Đến giờ em mới nhận ra sao? Vậy... - Đột nhiên Dịch Phong kề môi vào môi Achel ngấu nghiến hôn cô 1 cách thô bạo, nụ hôn hoàn toàn không có 1 chút tình cảm, tất cả chỉ là sự chiếm hữu cảnh cáo.

PHẬP!

Achel giận dữ cắn mạnh vào môi Dịch Phong, mùi máu tanh rơi vào bên trong miệng và anh buông cô ra nhếch miệng cười

- Đến cả môi cũng không được chạm vào em sao?

[C-biz] True love

- Đừng đụng vào người tôi đồ khốn!!!

- Em đang cảnh cáo anh ư?

- Anh...

- Xem ra trừng phạt em như thế đủ rồi. - Dịch Phong mỉm cười tay từ từ tháo trói cho Achel - VÌ đây là lần đầu em phạm lỗi nên chỉ phạt nhẹ như thế thôi. Lần sau...anh sẽ dùng chính cơ thể anh để phạt em. Vì thế, tốt hơn hết em nên ngoan ngoãn biết điều 1 chút.

Cởi trói xong, Dịch Phong bình thản rời khỏi phòng như chẳng có chuyện gì xảy ra. Để mặc Achel với ánh mắt căm thù nhìn anh từ phía sau. Cuộc sống của cô lúc này giống như địa ngục khiến cô nghĩ rằng thà chết còn hơn. Achel mím môi kéo chăn che cơ thể lại rồi bước vào phòng tắm...

"Cho dù thế nào thì tôi nhất quyết sẽ bỏ trốn khỏi nơi này...nhất định sẽ trốn đi...Anh không thể giam giữ tôi lâu được đâu..."

[C-biz] True love

...................................................

Vương Tử thực sự cảm nhận được sóng gió lớn nhất, đau đầu lớn nhất kể từ khi có mặt trên đời. Từ trước đến nay chưa bao giờ cậu phải đau đầu vì bất cứ chuyện gì, cậu có tất cả, 1 gia đình đẹp đẽ, 1 gia thế giàu có, 1 ngoại hình hoàn hảo và đặc biệt cậu chưa bao giờ phải khổ sở về chuyện tình cảm bởi xung quanh cậu có hàng trăm cô gái tình nguyện ở bên cậu, nhưng kể từ khi yêu Quỷ Quỷ, dần dần sự tự tin khả năng chinh phục của cậu dần biến mất, cho đến khi có được cô gái rắc rối ấy trong tay nhưng Vương Tử lại bắt đầu biết đến nỗi lo sợ người cậu yếu sẽ biến mất khỏi tay cậu...

Thực ra với Vương Tử mà nói chuyện của Nha Đầu thực sự không đáng lo lắng bằng tình cảm của Quỷ Quỷ, cậu có thể từ bỏ tất cả nhưng lại vô cùng lo sợ nếu Quỷ Quỷ...nếu người con gái ấy không dành tình cảm cho cậu...Vương Tử muốn xác nhận lại 1 lần nữa để chắc chắn rằng cậu có thể có được người con gái mình yêu mãi mãi...

Đứng trước cửa nhà Quỷ Quỷ và cuối cùng cậu đã đưa tay nhấn chuông cửa.

[C-biz] True love

- Ai thế? - Quỷ mở cánh cửa ra. Giờ này chị cô vẫn còn trên trường và mama cô vẫn ở nơi làm việc, chắc chắn không phải là họ. Cánh cửa vừa mở ra và Quỷ nhìn người trước cửa nhà mình tròn mắt ngạc nhiên

- Là anh... - Vương Tử mỉm cười

- Vương...Vương Tử...

- Chắc không cần em phải ngạc nhiên như thế chứ?

- ...........

[C-biz] True love

- Không mời anh vào nhà sao?

- Anh...anh vào đi...

Quỷ Quỷ lúng túng nói, Vương Tử bước vào bên trong phòng khách và ngồi xuống ghế, Quỷ cũng ngồi vào phía đối diện cậu. Không khí giữa cả 2 trở nên ngượng ngùng như thế này từ bao giờ đến Quỷ Quỷ cũng không nhận ra nhưng Vương Tử thì biết rất rõ, đó là khi Arron trở về...tình địch lớn nhất của cậu đã trở về và làm xáo động trái tim cô gái ấy...

- Em chắc hẳn biết rồi chứ?

- Chuyện gì?

- Anh sắp kết hôn.

- Uhm..Ariel đã nói cho em biết...

[C-biz] True love

- Em nghĩ thế nào?

- Sao?

- Em có cảm thấy gì không?

- Vương Tử...

- Anh nói, chỉ cần em tin tưởng và vẫn ở bên anh. Anh sẽ chống lại tất cả. - Vương Tử nhìn thẳng vào mắt Quỷ Quỷ kiên định nói, chỉ cần Quỷ Quỷ yêu cậu và không muốn cậu kết hôn..

- ........

- Thành thật trả lời anh, người em yêu rốt cuộc là ai? Là anh hay...cậu ta?

[C-biz] True love

"Có lẽ mình nên thành thật với bản thân 1 chút chăng? Mình không muốn làm tổn thương Vương Tử....dù đến giờ bản thân mình cũng chẳng thể xác định rõ ràng rốt cuộc mình yêu ai thật sự...nhưng mình hoàn toàn không muốn Vương Tử phải như thế vì mình, mình không muốn..." Quỷ Quỷ nhìn Vương Tử thầm nghĩ, cô hít nhẹ 1 hơi rồi bình tĩnh nhìn vào mắt Vương Tử trả lời

- Anh có thể cho em thời gian được không?

- Em cần thời gian?

- Phải, em thừa nhận khi Arron trở về...em đã không thể hiểu nổi bản thân mình nữa...và khi biết anh sắp kết hôn....em đã không đau lòng như em tưởng...em chỉ cảm thấy có chút hụt hẫng trong lòng...Có lẽ đã đến lúc bản thân em nên xác định rõ ràng tình cảm của mình...nhưng em không thể quyết định ngay lúc này...Em cần thời gian..

- Vậy cần bao nhiêu thời gian là đủ? - Vương Tử khẽ cười nhạt, rốt cuộc thì cậu cũng không thể hoàn toàn nắm giữ trái tim người con gái cậu yêu, rốt cuộc thì trái tim Qủy Quỷ không hoàn toàn thuộc về cậu mà còn đang ở giữa sự phân vân mập mờ...

- Em...

[C-biz] True love

- Anh không thể chờ lâu được. Hôn lễ của anh và Nha Đầu sẽ diễn ra cuối tuần sau vì thế em nhất định phải cho anh câu trả lời sớm.

- Vậy.....được rồi, sau đại hội thể thao. Khi đại hội thể thao của trường chúng ta kết thúc, em sẽ có câu trả lời cho anh.

- Được! Anh sẽ chờ.. "Chờ cho đến khi em nói rằng người em yêu thực sự là anh... Chờ cho đến khi em quyết định rời bỏ anh để đến với cậu ta....anh sẽ chuẩn bị tinh thần để nghe sự lựa chọn của em..."

- Cám ơn anh...Vương Tử...

- Vậy hôm nay chúng ta hẹn hò nhé? - Vương Tử nhìn Quỷ mỉm cười nhẹ

- Sao?

- Từ đây cho đến khi kết thúc đại hội thể thao, chúng ta sẽ không gặp nhau được...biết đâu...sau này anh sẽ chẳng còn cơ hội được hẹn hò với em.

[C-biz] True love

- Vương Tử à...

- Nào, đứng lên. - Vương Tử bước đến trước Quỷ Quỷ nắm tay cô lên, nhìn vào mắt Vương Tử, Quỷ Quỷ có thể đọc được vẻ u buồn chán chường trong mắt cậu dù nụ cười vẫn giữ trên môi, đó chỉ là 1 nụ cười gượng gạo...cả cô và Vương Tử đang phải đối mặt với giai đoạn quan trọng nhất trong chuyện tình của họ...Trái tim lúc này vẫn chưa hiểu rõ...nó cần thời gian...và thời gian sẽ khiên trái tim thông suốt để nhìn nhận và giải quyết vấn đề...

- Được. - Quỷ Quỷ nở nụ cười đáp lại. Ai biết sau này sẽ ra sao vì thế hãy thoải mái cho hết ngày hôm nay đi.


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status