Trùng Sinh Ta Làm Y Phẩm Đích Nữ

Chương 33 - Chương 33

/76


Edit: Meimei

Tin Tô Bác Nhiên bị bệnh được truyền đi. Trong chốc lát các di nương, tiểu thư tướng phủ đều đến viện của ông.

Mấy nô tài thì chạy ra chạy vào, đầu đầy mồ hôi, gấp đến độ xoay vòng vòng, đồng thời còn mời mấy đại phu ở Kinh Lăng. Sắc mặt của bọn họ nhìn rất khó coi, còn ẩn giấu sự sợ hãi cùng khẩn trương. Lúc từ trong phòng Tô Bác Nhiên đi ra, ai nấy cũng đều đi rất gấp, giống phía sau có mãnh thú rượt đuổi.

Di nương, cha không biết là bị bệnh gì?

Tô Tịch Nguyệt nhìn hạ nhân và đại phu ra ra vào vào, kéo kéo ống tay áo của Hà di nương nhỏ giọng hỏi, thoạt nhìn cực kỳ sợ hãi.

Nàng mặc dù chỉ là thứ nữ, nhưng dù sao cũng là nữ nhi của tướng gia, hơn nữa nếu sau này Phương di nương phù chính, Tô Tịch Nguyệt còn có thể hoàn thành mộng đệp trở thành đích nữ. Nàng cho rằng mình có thể gả cho con trai trưởng của gia đình cao quý hưởng phúc. Nhưng nếu Tô Bác Nhiên cứ như vậy ra đi, nàng và di nương không có chỗ dựa, những người kia làm sao sẽ nguyện ý thú một thứ nữ như nàng? Nàng không giống Tô Tâm Ly, có ông ngoại bà ngoại lợi hại lại yêu thương nàng như vậy. Đời này nàng được vinh hoa phú quý tất cả đều nhờ tướng gia, cho nên lúc này nàng làm sao không hoảng loạn?

Đừng nói mò, không có việc gì.

Trong lòng Hà di nương cũng rất gấp, nhìn bốn phía không thấy Phương di nương trong lòng càng hoảng, tay cầm khăn lụa cũng đổ mồ hôi.

Liễu di nương thì sợ hãi. Tối hôm nay, Tô Bác Nhiên nghỉ ngơi trong viện của nàng, lúc hai người đang lửa nóng đầy mình cởi quần áo thì Tô Bác Nhiên đột nhiên bất tỉnh ngã trên người nàng, sau đó trong miệng sùi bọt mép, cả người đều co giật giống như người bị động kinh, nhìn rất kinh khủng. Nếu tướng gia xảy ra chuyện không may trong viện của nàng, nhất định nàng sẽ tai vạ khó tránh.

Đối lập với những người hoảng loạn này, Lục di nương và Tô Mộc Linh lại tỏ ra bình tĩnh hơn. Các nàng đứng ở nơi ít bị nhìn thấy nhất, hơi rũ mắt, tựa hồ như đang chăm chú nhìn mũi chân của mình vậy.

Tình huống thế nào rồi?

Ngay lúc này, Phương di nương từ bên ngoài bước nhanh vào, đi theo còn có Tô Diệu Tuyết và y phủ của tướng phủ - Hà Minh.

Phương di nương.

Hà di nương thấy Phương di nương đến lập tức xoay người nghênh đón.

Đại phu nói thế nào?

Tất cả đại phu trong Kinh Lăng đều mười đến thế nhưng bọn họ đều thúc thủ vô sách. Tướng gia đang ở bên trong phòng, không cho chúng ta đi vào.

Trong lòng Hà di nương thoáng cái an định, bất quá vẫn còn rất bối rối, vừa nhìn Phương di nương nói vừa lau nước mắt, vai run run lên.

Đi vào nhìn tướng gia một cái.

Phương di nương nhìn Hà Minh, Hà Minh biết ý, bước nhanh vào phòng, phía sau còn có tiểu đồng cầm rương thuốc đi theo.

Người đâu, đem Thất di nương đi.

Phương di nương đi đến trước mặt Liễu Phiêu Phiêu, nhìn gương mặt trẻ tuổi xinh đẹp này, trong mắt liền hiện lên âm ngoan,chỉ là nữ nhi của một tiểu quan cũng dám cùng bà đối nghịch, quả thực muốn chết.

Liễu Phiêu Phiêu chính là được cưng chiều mà kiêu, tuyệt không đem bà - chủ mẫu tương lai để vào mắt. Bà đã nhẫn nhìn nàng ta rất lâu rồi. Trước đây tướng gia luôn cưng chiều bảo hộ nàng ta, bà không tiện hạ thủ, hiện tại cơ hội đã đến, Phương di nương làm sao có thể bỏ qua?

Liễu Phiêu Phiêu vừa nghe, nhất thời luống cuống, quay đầu nhìn Phương di nương. Trên gương mặt trắng nõn chứa đầy lệ ngân, điềm đạm đáng yêu thực sự chọc người yêu thương, đương nhiên đối tượng phải là nam nhân nếu không chính là càng đưa tới sự ghen ghét.

Ta và ngươi đều là di nương của lão gia, ngươi dựa vào cái gì dám bắt ta? Liễu Phiêu Phiêu tất nhiên không phục.

Phương di nương vừa nghe lời này càng thêm tức giận. Một mặt hàng đê tiện như vậy cũng dám cùng bà đánh




/76

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status