Trùng Sinh Ta Làm Y Phẩm Đích Nữ

Chương 35 - Chương 35

/76


Tô Tâm Ly dẫn Lưu ngự y đi đến cửa vừa vặn nghe thấy những lời nói của Tô Bác Nhiên. Nàng đầu tiên là ngẩn người, sau đó híp mắt, hai hàng lông mi chậm rãi rũ xuống, hai vai khẽ run. Ánh sáng của ngọn đèn chiếu lên làn da trắng nõn của nàng càng thêm vẻ nhu nhược khiến cho ai nhìn vào cũng sẽ hiện lên lòng trắc ẩn.

“Tiểu thư.”

Lưu Chu tiến lên ôn nhu an ủi vài câu. Tướng gia thật quá đáng.

Tô Tâm Ly ngẩng đầu, nhìn nàng cười cười, sau đó quay đầu nhìn Lưu thái y phía bên cạnh: “Khiến ngài chê cười.”

Tuổi còn nhỏ lại giả vờ kiên cường, càng làm cho người khác thương tiếc.

Nàng nhìn một nhà có người đứng hoặc quỳ trong lòng một mảnh băng lãnh. Nàng biết rõ những lời lúc nãy Tô Bác Nhiên nói không phải là lời nói đùa, ông ta thật sự có tâm tư kia. Nếu như nàng không thuận theo tâm ý của ông, ông sẽ không nhớ tới tình thân phụ tử, ngược lại ông sẽ không chút do dự tự mình phá hủy, sau đó sẽ nâng đỡ nữ nhi khác biết nghe lời hơn thượng vị.

Tô Tâm Ly chán ghét Phương di nương và Tô Diệu Tuyết, thế nhưng lúc này, trong lòng nàng lại càng thêm căm hận Tô Bác Nhiên.

Phương di nương hay Tô Diệu Tuyết đối với nàng tình hữu khả nguyên, con người ai cũng muốn mình cao hơn người khác, muốn đạp lên người khác mà đi, thế nhưng Tô Bác Nhiên không giống như vậy. Tất cả mọi thứ ông ta có được ngày hôm nay đều nhờ ông ngoại, các cậu đề bạt, nói cách khác, chỉ bằng một mình ông ta thì làm sao một thư sinh nghèo không có bối cảnh, không có chỗ dựa có thể ngồi lên được vị trí thừa tướng như hôm nay, thế mà ông ta lại không có lòng báo ân?

Có việc thì nữ nhi ngoan, để cho nàng đi cầu phủ Định Quốc Công hỗ trợ, không có chuyện thì phủ Định Quốc Công chính là cái gai trong mắt ông, hận không thể diệt trừ cho nhanh mà nàng cũng trở thành nghiệt nữ.

Đời trước, cả nhà Định Quốc Công bị chém, nàng bị biếm lãnh cung không người hỏi thăm, cũng là kiệt tác của ông ta.

Lưu Bồi liếc nhìn Tô Tâm Ly đang đứng ở cửa, trong lòng thở dài. Một đứa trẻ không có mẹ, cho dù có Định Quốc Công yêu thương che chở, cũng chưa đủ. Ông hừ lạnh một tiếng, muốn đi vào. Tô Tâm Ly mím môi, nhẹ nhàng lắc đầu, chỉ chỉ bên trong, ý bảo ông an tâm, chớ nóng vội mà tiến vào.

“Phụ thân, người cũng không nên không cần tỷ tỷ. Người của phủ Định Quốc Công hung ác như vậy, nếu bọn họ làm hại phụ thân thì làm sao bây giờ? Phụ thân hiện tại đã bệnh thành cái bộ dạng này.”

Tô Mộc Linh đứng một bên đột nhiên chạy đến bên giường, ở giữa Phương di nương và Tô Diệu Tuyết quỳ xuống, sợ hãi khóc thành tiếng. Sau khi Tô Mộc Linh quỳ trên mặt đất, tất cả hạ nhân


/76

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status