Trùng Sinh Ta Làm Y Phẩm Đích Nữ

Chương 38 - Chương 38

/76


Edit: Meimei

Vừa về tới viện, Tô Mộc Linh liền cho tất cả hạ nhân lui ra, nàng không cam lòng thở dài: “Vận khí của đại tỷ thật tốt, tới đúng lúc như vậy.”

Chậm chút nữa, chỉ một chút xíu nữa thôi, Tô Tâm Ly đến chậm một bước, chờ Tô Bác Nhiên viết xong tấu chương, Phương di nương nhất định sẽ trăm phương nghìn kế đem lên trình trước mặt hoàng thượng. Cho dù phủ Định Quốc Công quyền thế ngập trời, thì danh tiếng của Tô Tâm Ly đã bị hủy rồi, ai lại muốn thú một nữ nhi bất trung bất hiếu chứ đừng nói chi là hoàng gia thiên tử, nhất là người muốn thừa kế ngôi vị hoàng đế.

Một khi danh tiếng của Tô Tâm Ly bị hủy, người của phủ Định Quốc Công nhất định sẽ tìm phụ thân tính sổ, lúc đó phụ thân vì tự bảo vệ mình, tất nhiên sẽ đưa Phương di nương ra đỡ đầu, vì để cho người của phủ Định Quốc Công không nổi giận, phụ thân khẳng định sẽ không dám đưa Phương di nương lên phù chính. Tô Mộc Linh đương nhiên rất muốn mẫu thân của mình lên làm phù chính nhưng nàng biết nàng không có khả năng.

Mẫu thân của nàng bất quá chỉ là một nha hoàn, cao nhất cũng chỉ có thể làm trắc phu nhân. Phụ thân chỉ có thể tái giá, tân phu nhân cho dù bụng không chịu thua kém cũng không có khả năng nhanh như vậy liền sinh ra một thái tử phi tương lai, Phương di nương không thể phù chính, Tô Diệu Tuyết cũng chỉ là dưỡng nữ của tướng phủ, Tô Tịch Nguyệt ngu ngốc kia căn bản không đủ gây nguy hiểm, về phần Tô Tiên Nguyệt, nàng ta sao có thể so được với mình?

Vốn nàng đã có một tia cơ hội thế nhưng hiện tại mọi hy vọng của nàng đều bị dập tắt.

Tô Mộc Linh hừ lạnh một tiếng, nhìn về phía di nương của mình: “Con còn tưởng nàng ta sẽ bị đuổi ra ngoài, không nghĩ tới Phương di nương lại bị lật thuyền trong mương.”

Tô Tâm Ly hiện tại không những không bị đuổi ra khỏi nhà còn thành công trở thành hiếu nữ trong mắt phụ thân, thậm chí phụ thân còn muốn để cho nàng chưởng gia.

Tô Mộc Linh cực kỳ không phục, gương mặt phấn điêu ngọc trát bởi vì oán khí nồng nặc mà không còn thấy chút nào khả ái của độ tuổi này: “Ngoại trừ đầu thai tốt hơn nàng một chút, còn lại nàng ta có điểm nào hơn so với nàng?”

Cũng chỉ có nàng ta ngu xuẩn như vậy mới cho rằng Phương di nương và Tô Diệu Tuyết là người tốt, ngây ngốc bị người khác lợi dụng. Thân là thiên kim tiểu thư, con vợ cả ngay cả nha hoàn cũng có thể lừa dối. Đáy lòng Tô Mộc Linh coi thường Tô Tâm Ly.

Lục di nương day day vùng xung quanh lông mày, có chút không vui nhìn về phía nữ nhi của mình: “Linh nhi, con không hiểu sao? Trên đời này làm sao có chuyện trùng hợp như vậy, đại tỷ con không phải là người đơn giản, dễ đối phó như con tưởng tưởng đâu.”

Lục di nương thở dài: “Từ ngày sinh thần của Tướng gia đến bây giờ, nàng và Phương di nương đã giao phong vài lần, con thấy Phương di nương chiếm được tiện nghi trên tay nàng? Chỉ mới ngắn ngủi vài ngày, hạ nhân trong phủ còn có ai dám khiêu khích nàng như trước, nếu có thì bọn họ được chỗ tốt? Lần trước bởi vì chuyện tình của Thu Hòa, Phương di nương muốn nháo, kết quả thì sao, phụ




/76

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status