Trùng Sinh Trở Thành Nữ Vương Tài Chính

Chương 1.1

/1


Chương 1.1

Chiếc xe màu đen Bentley phóng nhanh như tên bắn khiến ai cũng sợ hãi. '' Phanh lại hư nữa... '' Baba có chút run rẩy nói. Chợt, một tiếng rung mạnh làm màng nhĩ của nàng có chút lay động. Nàng sợ hãi tới mức run rẩy, cuộn mình ngồi dựa vào người ngồi ở ghế phụ. Con chó nhỏ trong tay cũng có thể khiến nàng tiêu tan sợ hãi.

'' Baba......'' Nàng nhỏ giọng kêu lên. Người lái vẫn nằm trên tay lái, không nhúc nhích. '' Baba......'' Sẽ không, baba sẽ không nhẫn tâm không trả lời Tuyết Lị đâu. Một luồng máu đỏ thẫm dọc theo tay lái chảy xuống bàn đạp.

" Tuyết. . . . . . Tuyết Lị. . . . . ." Người ngồi ghế phụ, mẹ nàng yếu ớt kêu lên.

" Mẹ, mẹ. . . . . ." Tuyết Lị nghĩ muốn đi qua chỗ mẹ thì vặn vẹo thân người. Con mẹ nó, tay tưởng chừng như có thể bám được, liền cố tình bắt trượt.

'' Mau......Nhanh đi......Nhanh đi gọi người giúp...'' Thanh âm con mẹ nó đứt quãng. Khuôn mặt trắng nõn hiện tại lại bị doạ cho trắng bệch một mảng.  Đèn xe rớt xuống mặt đất, phát ra ánh sáng lờ mờ chiếu thẳng lên mặt đường, tạo ra một khung cảnh ghê rợn. Tuyết Lị hoảng sợ nhìn lên con đường phía trước một mảnh tối đen.

Quay đầu lại nhìn cha mẹ, nàng không dám rời bỏ cha mẹ, nhưng tiếng thở dốc của mẹ cho nàng động lực. Nàng cắn môi, phá cửa kính xe thoát ra ngoài. May mắn thay Tuyết Lị trời sinh dáng người nhỏ gầy, chính là thoát ra ngoài được nhưng một mảnh thuỷ tinh vô tình làm tay nàng bị thương. '' Giúp ta bảo vệ baba và mẹ a......'' Nàng nói với con chó bảo bối.

Gió lạnh làm bay mái tóc ngắn màu đen của nàng, cái váy nhỏ màu trắng đáng yêu đã sớm không còn nữa, thay vào đó là một chiếc váy màu trắng với phần trên có nhiều điểm đỏ sẫm như vết máu. '' Cứu.......Cứu mạng...'' Thanh âm yếu ớt hướng về chiếc xe đang chạy tới hô lớn. Đối phương tựa hồ như cũng phát hiện phía trước đã xảy ra tai nạn, liền dừng xe cách đó không xa. Tuyết Lị hướng về phía trước chạy tới '' Cứu mạng......'' Nàng dường như chỉ biết lặp lại câu nói kia, khập khiễng, tay hướng về phía chiếc xe phe phẩy.

Yuu:Mình tạm thời post tới đây thôi nha, tại mình có việc bận rồi.


/1

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status