Trường Kiếm Cười Đuổi Nấm

Chương 60 - Chương 60

/74


Bầu trời đã hoàn toàn tối đen.

Xem ra Huyền Âm giáo đã đề phòng từ sớm, tuy chuyện xảy ra đột ngột, nhưng vẫn có thể nhanh chóng bố trí pháp trận ổn định, vây Phó Diệp Văn, Huyền Sắc, Cổ Tiểu Ma và Úc Lưu bên trong, vận sức chờ phát động.

Gọi Thiên Nghiêu ra đây. Cổ Tiểu Ma âm trầm nói: Ta có chuyện muốn hỏi hắn.

Mọi người đều vì chủ nhân của mình, ngươi cần gì phải thế? Huyền Sắc cười tà nói: Giáo chủ của ta muốn phi thăng hóa ma, thống nhất lục giới cũng là chuyện sớm muộn, ta khuyên hai người nên biết điều một chút.

Úc Lưu không nói gì, chỉ huyễn hóa ra thanh đao đã xuất hiện nơi âm phủ, vô hình vô thể, hư vô mờ mịt, chỉ có từng luồng sáng màu xanh đang bừng cháy.

Thanh Nhận? Sắc mặt Phó Diệp Văn trầm xuống, hừ lạnh: Ta nghĩ rằng ngươi là Long thần nên mới nhường ngươi ba phần, nhưng ngươi cảm thấy... không gỡ bỏ phong ấn, ngươi có thể thắng được ta sao...

Lời hắn còn chưa dứt, đột nhiên đánh úp về phía Úc Lưu, đệ tử Huyền Âm tản ra bốn phía. Úc Lưu xoay người nhảy lên vung trường đao, vẽ một vòng tròn màu xanh nơi không trung, lập tức, một luồng khí nóng rực tản ra bốn phía, đệ tử Huyền Âm đều bị luồng khí này đả thương, kêu thảm ngã về phía sau.

Cổ Tiểu Ma xoay người lại, chặn lấy công kích của Huyền Sắc. Thoáng chốc đao quang kiếm ảnh, dần chia cắt nàng và Úc Lưu.

Hiện tại chuyện duy nhất mà nàng có thể làm là không thể làm vướng chân Úc Lưu. Cổ Tiểu Ma cố đứng vững, lắc đầu, thu hồi chút tình cảm kia, đột nhiên ánh mắt trở nên bén nhọn hơn.

Thức thứ mười ba, tâm.

Kiếm quang từ bốn phương tám hướng vọt tới như thủy triều, Huyền Sắc kinh hãi, vội vàng tạo ra một kết giới nhưng vẫn bị kiếm quang đánh cho rung lên. Dưới chút ánh sáng mịt mờ, ánh mắt của Cổ Tiểu Ma vô cùng âm trầm, hệt như càng chém càng độc, càng hưng phấn. Huyền Sắc đã bị kiếm pháp này làm cho luống cuống tay chân, đột nhiên liếc thấy vẻ mặt của nàng, lòng không khỏi rét run.

Trên sắc trời mờ tối có vài đám mây đang trôi nổi, trận chiến bên kia có thể nói là kinh thiên động địa. Từng lưỡi đao mang theo ánh sáng xanh không ngừng thoáng hiện quanh thân Phó Diệp Văn, nhiều chiêu trí mạng. Người sau chỉ không ngừng né tránh, hoàn toàn không chủ động đánh trả.

Cả bầu trời như bị cuộc chiến này bao phủ, bắt đầu rít gào, mấy tiếng sấm nổ tung nơi không trung, một giọt nước nhỏ xuống khóe mắt của Úc Lưu.

Hẳn là trời mưa.

Cổ Tiểu Ma hét lớn một tiếng, đánh nát kết giới của Huyền Sắc. Huyền Sắc nằm trên đất, giữa mi tâm tràn ngập sự hoảng sợ, trơ mắt nhìn thanh kiếm gỉ kia sắp chém xuống đầu mình.

Mưa to như trút.

Giữa tiếng mưa, có thứ gì đó phá không mà đến, Cổ Tiểu Ma ngẩn ra, ngừng lại, nhìn về phía trước.

Đột nhiên Phó Diệp Văn cười cười.

Lòng Úc Lưu trầm xuống, lưỡi đao xanh chiếu sáng cả vùng bên dưới, một quả đinh gai lấy tốc độ mắt thường không thể thấy rõ đánh về phía Cổ Tiểu Ma, hắn vội tung một đao, lại sượt qua quả đinh gai kia, đánh thẳng lên nóc của Huyền Âm giáo, lập tức sụp đổ.

Không kịp nữa rồi.

Thì ra Phó Diệp Văn không ra tay, nhưng lại muốn đánh lén Cổ Tiểu Ma. Những thứ này, nàng vốn không hề hay biết. Đợi đến lúc phản ứng kịp, đinh gai gần ngay trước mắt, đã sắp ghim vào mi tâm của nàng.

Trong nháy mắt này, nàng lại ngẩng đầu nhìn Úc Lưu, lại phát hiện trong làn hơi nước trắng mù, lại chẳng hề có bóng dáng của hắn. Sau một khắc, hắn đã xuất hiện bên người nàng, bàn tay lạnh như bang cách trán nàng một khoảng rất gần, cầm quả đinh gai kia, máu tươi từ ngón trỏ của hắn nhỏ xuống, chảy lên mặt nàng, có chút nhớp nháp.

Hoa văn yêu dị nhanh chóng bò vào trong cổ thanh sam, thân thể Úc Lưu hơi lung lay. Đột nhiên trên trời truyền đến tiếng cười điên cuồng của Phó Diệp Văn.

Ha ha ha ha, ta thành công... ta thành công rồi!

Hắn như điên cuồng mà đáp xuống đất, Úc Lưu buông tay ra, trên quả cầu gai kia lại đầy xước măng rô, khó trách tay hắn lại huyết nhục mơ hồ.

Nhưng sợ rằng chuyện không hề đơn giản như vậy.

Ngươi biết... Giọng nói của Phó Diệp Văn đong đầy ác ý và hưng phấn: Trên thế gian này, có loại độc dược nào... cần máu rồng làm thuốc dẫn chứ?

Đột nhiên Cổ Tiểu Ma cảm thấy cả người lạnh như băng, hoàn toàn không phải là vì nàng đang đứng trong mưa.

“Độc mẫu Úc Lưu nhẹ nhàng vứt đinh gai xuống đất, lạnh nhạt nói: Thông minh đấy.

Xà tinh, cóc tinh, rết tinh và bò cạp tinh đều bị ta luyện hóa thành đan nguyên, nhưng nếu ta không nói, không ai có thể biết được thứ tự khi luyện thành độc mẫu. Phó Diệp Văn điên cuồng nói: Ta biết ngươi bách độc bất xâm! Vì vậy mới nghĩ tới thứ có thể tan vào trong máu rồng này, ha ha ha ha!

Coi như ngươi đã hạ độc được ta. Úc Lưu vẫn thản nhiên nói: Vậy thì thế nào?

Thế nào ư? Phó Diệp Văn cao giọng hỏi, mắt cũng như sắp lồi ra ngoài, vô cùng đáng sợ: Chẳng lẽ ngươi không biết... không có chướng ngại vật như ngươi, ta càng dễ dàng thống nhất lục giới hơn sao...

Một đạo kiếm quang xẹt qua má trái hắn, nhất

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status