Trường Kiếm Cười Đuổi Nấm

Chương 64 - Chương 64

/74


Khắp nơi mờ mịt.

Cổ Tiểu Ma còn tưởng rằng sẽ có thể gặp được đệ tử của Thiên Diễn dưới chân núi, nhưng đừng nói đến đệ tử, ngay cả trấn nhỏ dưới chân núi Thiên Diễn cũng đã vắng lặng hơn nhiều, có rất nhiều nhà như đã di dời trong đêm, trên đất đều là dấu vết vội vàng. Nụ cười trên mặt Cổ Tiểu Ma dần nhạt đi, cho đến khi trông thấy màn sương trắng kia thì đã không thể nhịn được nữa.

Bọn họ định làm gì với Thiên Diễn?

Đoạn đường này không được dùng pháp thuật, sợ bại lộ khí của mình, dẫn thiên binh thiên tướng đến. Lần đầu tiên Cổ Tiểu Ma quên ánh mắt của Úc Lưu ở sau ót, chạy như điên trên con đường nhỏ lên núi, cây cối xung quanh nhanh chóng lướt qua, hàng thông xanh thơm ngát vẫn thế, tĩnh lặng đẹp vô cùng, vẫn như bình thường.

Song lại không có ai.

Tim nàng đập đến phát đau, cuối cùng cũng trông thấy một đám sương dày, bao bọc toàn bộ mấy ngọn núi của Thiên Diễn.

Rất kì lạ, không giống như sương mù bình thường, chỗ nhiều chỗ thưa lại vô cùng chỉnh tề, đứng dưới chân núi nhìn thì trông hệt như một cái kết giới.

Đừng chạm vào!

Cổ Tiểu Ma ngẩn ra, giọng của Úc Lưu truyền tới từ phía sau, nhưng đã quá muộn.

Ngón tay của nàng lướt qua đám sương mù kia, lập tức cảm thấy đầu ngón tay vô cùng đau đớn.

Không khí như chấn động. Cổ Tiểu Ma mù mờ lui về sau mấy bước, không biết mình vừa chọc phải đại họa gì.

Trong núi này có sương đúng không? Úc Lưu đứng sau lưng nàng, quay đầu hỏi.

Lúc trước cũng thường có sương... Nàng sợ đến mức giọng nói cũng có phần run rẩy: Ta... ta không biết...

Sương này là cấm giới. Hắn cầm tay nàng, than nhẹ một tiếng: Năm đó bọn họ cũng dùng nó để bắt ta, sát hại không ít tính mạng...

Chàng nói... đây là...

Hừ, nàng cho rằng Thiên giới sẽ quan tâm tới mấy mạng người này ư? Úc Lưu âm trầm nói: Đám sương này đỏ tới đâu, thì đã cuốn đi bấy nhiêu máu...

Máu? Cổ Tiểu Ma quay đầu lại theo bản năng, nhất thời bị dọa đến cả kinh kêu thành tiếng.

Một đám sương mù dày đặc, đã sớm đỏ như máu.

Bọn họ phát hiện ra chúng ta rồi. Úc Lưu thản nhiên nói: Có nấp nữa cũng chỉ phí công vô dụng, đi thôi.

Nam Cung Thái Cực.

Nam Phương Nam Cực Trường Sinh Đại Đế mang vẻ mặt vui mừng, nhất thời đứng lên khỏi chỗ, phất tay quát: Thanh Long!

Nam tử mặt xanh một thân giáp chiến bằng thủy tinh vàng đã sớm đứng cạnh. Trường Sinh Đại Đế liếc đám người Thập Phương Động Chủ và Nhị Thập Bát Tinh Tú đã đợi bên ngoài mấy ngày, sỉ nhục của mười bảy năm trước, dù tiên vị không ngừng có người thay thế, nhưng có lẽ vẫn không thể rửa sạch hết.

Trận chiến này, nếu lão có thể bắt được Long thần và Điệp An, không biết Ngọc Đế sẽ khen ngợi lão thế nào. Tên ngốc Tử Vi kia, độc chiếm sự thiên vị đó cũng quá lâu rồi...

Trong mắt Trường Sinh Đại Đế lóe lên sắc vui mừng, hệt như đã thắng lợi khải hoàn.

Mau đi tiêu diệt Thiên Diễn với ba vị tọa thần còn lại cùng Thập Phương Động Chủ và Nhị Thập Bát Tinh Tú! Lão vỗ mạnh lên tay dựa của cái ghế bạch ngọc sau lưng: Nếu không bắt được Điệp An và Long thần thì các người cứ mang đầu về đây!

Thanh Long tuân lệnh!

Bạch Hổ và Chu Tước nhìn ánh mắt bị thời thế bắt buộc của nhau, không khỏi cười khổ.

Nếu các ngươi sợ thì không nên đi. Thanh Long khinh miệt nói.

Chu Tước vừa muốn phản bác, Huyền Vũ vừa ra ngoài đã hòa giải: Sao lại không sợ? Chẳng lẽ không phải lần trước Thanh Long ngươi cũng đã...

Đương nhiên lần này không giống trước. Mặt Thanh Long đỏ lên, không chút khách sáo mà ngắt lời ông ta, lần đi bắt Điệp An mà lại bị Long thần dọa đến nhũn chân đó, cuối cùng còn được Tử Vi Đại Đế cứu về, luôn luôn là một cây gai trong lòng hắn: Chờ ta bắt được hai tên trọng phạm này về, ta sẽ trở thành thủ lĩnh của tọa thần tứ phương!

Nụ cười của Huyền Vũ cứng đờ nơi khóe môi, ông không nói gì thêm. Mặt Thanh Long có phần đắc ý: Huống chi các người còn không biết...

Hắn nói phân nửa đã ngừng lại, hệt như khinh thường phải quan tâm đến bọn họ, khiến lòng người căm tức.

Sớm muộn gì ta cũng phải làm thịt con cá chạch kia. Chu Tước hung dữ nói.

Đám sương máu này thoạt nhìn vô cùng kinh người, nhưng đi vào lại chẳng có gì đáng ngại. Mạc Vi và Thu Tĩnh, Mạc Khinh Viễn, Tác Oanh và Lục Tu cùng Vân Tiêu, mấy người đứng trước vách đá trên ngọn núi cao nhất của Thiên Diễn, cầm chắc binh khí, chờ cơn chấn động trong đám sương qua đi, ai cũng nâng cao tinh thần cảnh giác.

Cơn chấn động đó tiến từ xa tới gần, trong chớp mắt lại bổ nhào tới trước mặt rồi ngừng lại. Mạc Vi thấy thế thì nâng tay, che khuất vùng trời ở trước mắt.

Giọng nói như không có bất cứ độ ấm nào.

Đến từ trên trời.

Đám người phàm kia, mau giao trọng phạm của Thiên Đình ra đây, ta sẽ tha cho các ngươi.

Mạc Vi trừng lớn mắt, nhìn sương máu chậm rãi tản đi, trước mắt dần rõ ràng hơn, có áng mây cuồn cuộn, ở gần đã có mười đám, xa còn không biết có bao nhiêu, trên mỗi đám mây có vài nam tử trang bị đầy đủ võ trang, thoạt nhìn như hung thần ác sát, nhưng đều không bằng ánh mắt của nam tử mặt xanh trước mắt này, hệt như vừa đánh hơi được mùi hôi thối của quạ, vô cùng nguy hiểm.

Đây là... thần linh thật sự sao?

Rất hiếm khi nào người tu tiên lại có thể gặp được thần linh khi




/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status