Truyện Ma hay có thật 100% - NHÂN DUYÊN TIÊN KIẾP

Chương 10: P10----- Thỏa thuận với người âm

/27


P10—–Thoả thuận với ng âm :

Lần này anh k về theo kỳ hạn nữa! Bao giờ em muốn và nghĩ đến a a về luôn, không như trước kia cứ phải chờ đơi nhiều và lâu lắm a mới về! Đêm ấy a về, e thấy mình đang ở trong một căn phòng, nó k giống căn phòng nào e đã từng đến

 

A ngồi cạnh em, lúc đấy chả hiểu kiểu gì e bỗng thấy tim đập loạn lên : ( ! Chưa bao giờ nhìn thẳng vào anh lâu đến thế, a cười, nụ cười mờ ảo nhưng đẹp và lôi cuốn lạ lùng. Khác với những ng em gặp ở dưong gian, ng âm quả là rất có quyền lực khó cưỡng lại.

A nhẹ nhàng hôn lên trán em xong nhìn em một lúc lâu. E cũng nhìn lại anh, trong đôi mắt ấy có cái gì đo e k diễn tả được, gần gũi, dịu dàng. A lấy tay xoa lưng em xong bảo em có sợ anh không.

Thật ra, lúc này e lại k nhìn thấy chân a đâu nữa ! Hic, k thấy bàn chân đâu các c ạ. Em nhắm chặt mắt lại cố gắng để kìm nén k kêu lên thì đột ngột anh hôn em, như điện giật ấy. Em chết đơ một lúc sau a đặt em xuống một cái ghế, nói chung rất nhẹ nhàng mà k chỉ e – bất cứ một cô gái nào cung đều sẽ cảm động trc hành động lịch thiệp ấy.

A bảo trc khi e là cô dâu của a, a sẽ k làm gì cả ! Cho đến giờ e vẫn hiểu sao a lại tốn sức với e như thế mặc dù theo như e biết thì ng âm họ k mất nhiều công đoạn ntn khi yêu một ai đó, thế mà a thì khác. A làm e k có ác cảm, làm e tự dần dần cảm động và yêu thích con ng anh. Dù chuyện yêu đưong lạ lùng và k bt này k có một ai chứng kiến nhưng nó tạo cho e có cảm giác dễ chịu, như một nguồn an ủi tinh thần ấy các chị a .


/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status