Truyện Ma hay có thật 100% - NHÂN DUYÊN TIÊN KIẾP

Chương 4: Anh là ma

/27


P4---- Anh là ma ?

Khi anh nói xong câu thì cũng là lúc e tỉnh lại, nhòm đồng hồ là 4g30, chả biết nên nghĩ gì về giấc mơ vừa rồi ! Do mệt quá e lại ngủ tiếp, đến sáng thì tỉnh dậy tiếp tục một ngày bình thường ! Đêm đến lại bắt đầu tiếp diễn cái giấc mơ quái đản ấy, e lại đang đứng trong căn phòng của ngày hôm qua, có điều không thấy anh đâu cả! Cái chỗ đấy nó cứ âm âm u u, e nhìn xung quanh thì tự dưng thấy một cái ảnh như ảnh thờ ấy, xong tiến lại gần thì thấy đúng là anh luôn, để diễn tả là a đẹp giống ai bây giờ chắc khó, vì nét đẹp của a có phần hơi cổ, giống tựa các chị ah! Xong e thây có dòng chữ ở dưới, mờ quá e đọc k dc nên tiến lại gần, đang đinh thần thì giật bắn mình Vì có ng tự dưng đặt tay lên vai : Em đang làm cái gì đấy. Em quay lại sợ gần chết, hoá ra là anh! A vào k biết từ bao giờ thế giời! Xong anh kéo em đi luôn làm e k kịp đọc dc dưới ảnh là dòng chữ gì! Hic! A bảo tới giờ e phải đi về rồi, không thì k về dc nữa đâu. E bảo sao lại thế ? A bảo vì em đang ở rất xa nhà . A dắt e quay lại chiếc xe vừa rồi không có ng lái, e đã k còn sợ nữa , thậm chí tự dưng e thấy quen dần ! A hỏi e có sợ a không ? E bảo không ! A bảo a thích cái tính bạo dạn của em , nói thế thôi chứ nhiều lúc e sợ a gần chết đi dc ấy ! Xong a bảo a k đến thăm e nhiều đc, nhưng khi nào e buồn a sẽ ở bên e ! Nghe cảm động bỏ xừ đi dc ấy, lúc đó e đã nghĩ nếu có là ma chắc e vẫn yêu =))

Anh bảo a sẽ thu xếp tg gặp e sớm nhât, rôi xe dừng lại ở đúng chô e gặp nhất, rồi xe dừng lại ở đúng chỗ e gặp a... Em bước xuống xe thì trời lại sáng! Sau khi gặp đêm đấy, e biết rõ ràng những gì e mơ cũng như người trong mơ đều logic một cach không bình thường! Em nghĩ có lẽ rồi đây e sẽ còn có nhiều lần như thế nhưng tự nhiên e k hề cthay sợ nữa mà còn muốn chờ đợi, đón nhận nó - những thứ mà e chắc chắn k thuộc về thế giới này!



/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status