Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 101 - Chương 101

/535


Người có thể làm sát thủ dĩ nhiên sẽ không tin tưởng trên thế giới này có cái gì quỷ quái. Trời sinh bọn họ có lệ khí rất nặng, âm khí cũng rất nặng. Nếu như thả những linh hồn không có oán niệm ra thì họ cũng không vây quanh những dạng người này. Thế nhưng, nếu là những kẻ chết trong tay bọn họ vậy sẽ thành chuyện khác rồi.

Gã áo đen đúng là đã điều tra kỹ lai lịch của Sở Niệm, biết rõ cô là người trừ ma. Song trước đó gã cũng chẳng thèm để thông tin đó vào đầu, chẳng qua là vừa rồi cô miêu tả đúng hình dáng của cô gái mà gã đã sát hại vào một năm trước, gã mới hoàn toàn tin lời cô nó. Đồng thời cũng hiểu, cô vừa mới nói qua có rất nhiều cách hành hạ mình là những thứ gì.

Gã không sợ chết, nhưng gã không muốn gặp lại những thứ đó!

Sở Niệm nở nụ cười, đứng dậy, nói: OK, anh nói đi. Song anh đã biết kết cục của nói dối là gì rồi đấy.

Gã quỳ trên mặt đất, dùng sức gật đầu nói: Đúng là có người thuê tôi tới giết cô.

Người ấy là Tôn Quý Nhân sao?

Không, không phải. Gã lắc lắc đầu, hai mắt vẫn nhắm chặt không dám mở ra.

Sở Niệm kinh ngạc nhíu mày, từ lúc phát hiện người đàn ông này xuống tay giết mình, trong lòng cô vẫn chắc canh là Tôn Quý Nhân tìm gã. Chẳng lẽ ngay từ đầu mình đã đoán sai sao? Sao cô không biết mình còn kẻ thù khác vậy?

Gã áo đen thấy cô im lặng, cho rằng cô không tin lời mình nói. Buông thõng hai cánh tay đã chẳng còn chút cảm giác nào, gian nan dùng đầu gối lết về phía trước hai bước.

Tôi không có lừa cô, căn bản là không phải Tôn Quý Nhân tìm tôi. Cô phải tin tưởng tôi! Tôi nói đều là lời thật!

Sở Niệm nhìn gã một cái.

Nói tiếp.

Kỳ thật lần này người muốn đối phó cô là Âu Dương Chính Long, ông ta là đại ca của bang Long Hồ ở Mộ Thành.

Trong lòng Sở Niệm lọc ra cái tên mà gã đã nói, Âu Dương Chính Long? Giống như có chút ấn tượng, song cô và ông ta không hề có chút quan hệ nào, sao ông ta muốn đối phó mình chứ?

Lý do?

Lý do hình như là vì con gái của ông ta, nhưng đó chỉ là suy đoán của tôi thôi. Cô cũng biết chúng tôi làm nghề này, kẻ thuê vốn không nói ra nguyên nhân thật sự cho chúng tôi biết.

Con gái ông ta? Sở Niệm càng thêm nghi ngờ, trầm tư một chút, mở miệng hỏi: Tên gì?

Tần Tâm Nhu. Gã đàn ông


/535

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status